Khắc phục tình trạng máy rửa xe bị yếu

Máy xịt rửa xe gia đình là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình, trong mọi cơ sở cung cấp dịch vụ rửa và sửa chữa xe. Đây là sản phẩm làm sạch, loại bỏ chất bẩn chuyên dụng dùng cho xe máy và nhiều loại phương tiện giao thông khác. Việc sử dụng thiết bị này đúng cách rất quan trọng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bạn nhận thấy máy rửa xe của mình bị yếu đi. Vậy phải làm thế nào?

Khắc phục máy rửa xe bị yếu

Khắc phục máy rửa xe bị yếu

Một số nguyên nhân gây ra tình trạng máy rửa xe bị yếu:

1. Xuất phát từ máy bơm

Mất lò xo trong nút chỉnh áp: Chúng ta thường gặp nguyên nhân này ở những máy mới mua. Do sơ suất trong quá trình vận chuyển nên lò xo trong núm chỉnh áp bị văng ra ngoài. Lò xo bị mất làm cho áp lực nước bị kém đi rất nhiều.

Đường dây nước quá dài: Sử dụng đường dây nước quá dài chỉ thuận tiện cho việc bạn dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi một cách thoải mái nhưng đây cũng có thể là nguyên nhân khiến hoạt động của máy bị yếu đi.

Xi lanh không được vệ sinh: Đầu bơm của máy làm bằng gốm nên khi để lâu không vệ sinh sẽ bị tắc, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống.

Rỉ nước tại khớp nối: Khớp nối lâu ngày có thể bị nứt vỡ do không bảo dưỡng thường xuyên. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phun nước của máy.

Máy rửa xe kém chất lượng: Sản phẩm hàng nhái sẽ có thời gian sử dụng ngắn, không an toàn và hay phát sinh nhiều sự cố, trong đó có vấn đề máy rửa xe bị yếu. Máy rửa xe kém chất lượng có ảnh hưởng lớn đến hoạt động và hiệu suất làm sạch. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng sản phẩm chính hãng để đảm bảo không gặp phải các sự cố đáng tiếc.

2. Nguyên nhân từ nguồn nước

Nguồn nước có vấn đề: Đây là một trong những nguyên nhân khá phổ biến khi máy rửa xe bị yếu. Thông thường, người dùng sử dụng nước máy để rửa xe sẽ ít bị bám cặn bẩn. Tuy nhiên, nếu dùng nước ao hồ, nước giếng đào,bồn chứa không đảm bảo thì sau một thời gian dài có thể bị tắc nghẽn, hình thành rêu trong đường ống. Nhiều trường hợp không xử lý kịp thời còn tắc nghẽn tại súng xịt.

Trên đây là những nguyên nhân chủ yếu dây nên tình trạng máy rửa xe bị yếu. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể xử lý lỗi một cách nhanh chóng và chính xác. Quý khách có thể tham khảo thêm bình phun tuyết rửa xe chính hãng tại: Tổng hợp bình phun tuyết chất lượng, giá rẻ.

Một số máy rửa xe gia đình thông dụng bạn có thể tham khảo nhanh

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe oshima CM2 tiêu chuẩn cao
Deal
5 năm trước

Máy rửa xe Oshima CM2

Máy phun áp lực Oshima CM2 hoạt động với công suất 1.900W cho khả năng làm sạch vết bẩn hiệu quả, máy chạy êm hạn chế gây tiếng ồn khi hoạt động.
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe HCL 1500 chính hãng
Deal
5 năm trước

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

1.750.000
Máy rửa xe Tomikama HLC 1500 có kiểu dáng nhỏ gọn, áp lực phun mạnh và dễ dàng sử dụng. Máy sử dụng motor dây dồng với công suất 1.6kW tạo áp lực mạnh.
Giao dịch tốt:Lazada
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe Karcher k2 Compack chính hãng
Deal
Máy phun rửa Karcher K2 Compact Car là dòng máy rửa xe gia đình nhỏ gọn nhất nhưng hoạt động mạnh mẽ, áp lực lớn 110 bar cho khả năng phun xịt mạnh mẽ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng máy rửa xe gia đình

195 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh