Bảo quản thức ăn ủ chua cùng máy băm cỏ đa năng

Ủ chua cỏ trong chăn nuôi

Thức ăn thô tươi có vai trò đặc biệt quan trọng trong chăn nuôi. Ngoài việc sử dụng để băm, thái, trộn ép viên hoặc trực tiếp cho vật nuôi ăn; cỏ voi, thân chuối,…còn được dùng để ủ chua, làm nguồn thức ăn dự trữ lâu dài cho gia súc, gia cầm khi mùa đông đến.

Theo định nghĩa của các nhà nghiên cứu, ủ chua là kỹ thuật bảo quản thức ăn xanh thô lâu dài thông qua quá trình lên men yếm khím, tạo ra axit lactic làm giảm độ pH hạ xuống mức có tác dụng ức chế các vi sinh vật. Rau cỏ sau khi ủ chua vừa khắc phục tính thời vụ, vừa đảm bảo chất dinh dưỡng, kích thích khẩu phần ăn của trâu, bò, lợn, gà,…

Nguyên liệu chính để ủ chua thường là cỏ voi, thân chuối, thân cây ngô, lá cải… băm nhỏ, nén ép với muối, rỉ đường, ủ trong bao tải, túi nilon hoặc hố kín khoảng 6-8 tuần.

Một số máy băm cỏ đa năng trong chăn nuôi

Máy có chức năng băm nhuyễn tất cả các loại rau, củ, quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,… Hệ thống dao băm sắc bén gồm 1 dao to rèn bằng thép dày và  và 14 dao inox nhỏ giúp máy có thể băm được 3-4 thân chuối/ phút. Máy sử dụng động cơ 3kW cùng dòng điện 220V, phù hợp dùng trong các nông hộ, trang trại vừa và nhỏ.

Máy băm chuối đa năng Okasu uy tín

Máy băm chuối đa năng Okasu uy tín

===>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Máy băm cỏ trung toa inox được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn, giúp bà con tiết kiệm thời gian, sức lao động. Hai lưỡi dao được rèn bằng thép dày quay tròn theo trục dưới sự truyền lực của động cơ 1.5kw cùng điện năng 220v giúp máy làm việc hiệu quả, năng suất cao.

Máy băm cỏ trung +dc 1.5kw 1 pha nhanh chính hãng

Máy băm cỏ trung +dc 1.5kw 1 pha nhanh chính hãng

===>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy băm cỏ trung
Deal
Máy băm cỏ trung +dc 1.5kw 1 pha nhanh được thiết kế ba chân đứng vững chắc, hệ thống dao băm sắc bén, 1 cửa nạp nguyên liệu và 1 cửa xả nguyên liệu
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Sản phẩm băm ra có kích thước to nhỏ phụ thuộc vào cách điều chỉnh nguyên liệu vào nhanh hay chậm. Khoang làm việc được trang bị 1 con dao 2 lưỡi bằng thép rèn sắc bén giúp nguyên liệu được băm nhỏ nhanh chóng và rơi xuống cửa xả.  Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V và công suất 1100W giúp máy luôn làm việc mạnh mẽ và hiệu quả.

Máy băm cỏ đa năng chất lượng

Máy băm cỏ đa năng chất lượng

===>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy băm cỏ vuông 1100W chính hãng
Deal
5 năm trước

Máy băm cỏ vuông 1100W

Máy băm cỏ vuông Toàn Phát 1100W là một trong những dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi được cải tiến với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
Giao dịch tốt:lazada.vn

Qua các dòng máy băm cỏ đa năng mà chúng tôi giới thiệu, hi vọng bà con hiểu hơn được về từng loại máy để sử dụng cho phù hợp. Mọi chi tiết hay vấn đề thắc mắc bà con hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể nhé.

 

25 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh