Bình bọt tuyết rửa xe loại nào tốt?

Bình bọt tuyết rửa xe dùng loại nào tốt? Là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang thắc mắc. Để giải đáp băn khoăn, thắc mắc đó, trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về bình bọt tuyết rửa xe ô tô, mẹo để mua bình bọt tuyết và một số máy phun bọt tuyết tốt nên mua. Mọi người cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu bình bọt tuyết rửa xe

Máy phun bọt tuyết là thiết bị chứa dung dịch và tạo môi trường kín giúp khí nén có thể tác động vào hỗn hợp nước, dung dịch rửa xe bọt tuyết tạo thành bọt tuyết rửa xe một cách hiệu quả và tiết kiệm. Hiện nay dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp, nhất là các tiệm rửa xe

Làm sạch xe với máy phun bọt tuyết

Làm sạch xe với máy phun bọt tuyết

Ưu điểm của máy phun bọt tuyết

✔️ Thiết bị làm sạch được những vết bẩn trên xe, đặc biệt là các vết bẩn tại các vị trí khó chạm đến và khó rửa nhất.

✔️ Bình tạo ra những hỗn hợp rửa xe dạng bọt tuyết, từ đó giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng hơn các loại nước rửa khác.

✔️ Dòng sản phẩm này được thiết kế đáp ứng nhu cầu của người sử dụng với nhiều dung tích khác nhau. Thông thường, bình để rửa xe ô tô có dung tích khoảng từ 30 lít trở lên, còn bình có dung tích thấp hơn dùng cho xe máy.

✔️ Thiết kế hệ thống van an toàn cùng tay kéo và bánh xe, vừa tạo nên sự an toàn khi sử dụng vừa dễ dàng di chuyển khi tiến hành rửa xe.

✔️ Với bọt tuyết rửa xe sẽ thay thế công việc pha hô hợp rữa xe truyền thống. Hơn nữa, sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn.

Nguyên lý làm việc của máy phun bọt tuyết là áp dụng nguyên tắc áp lực của khí nén nhằm tạo nên chất bọt tuyết trong bình phun.

Về cơ chế hoạt động của bình là dưới áp lực của khí nén, dung dịch rửa xe bọt tuyết được hòa cùng với nước trong bình để tạo nên những bọt khí. Sau đó, những bọt tuyết này thông qua vòi xịt để đi ra ngoài.

Một số loại máy phun bọt tuyết rửa xe bán chạy hiện nay

Bình bọt tuyết KOCU KC-70L đến từ thương hiệu được tin dùng

Bình bọt tuyết KOCU KC-70L đến từ thương hiệu được tin dùng

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình bọt tuyết KOCU 70L chính hãng
Deal
Bình bọt tuyết Kocu KC-70l là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các garage ô tô, các tiệm rửa xe ô tô, xe máy hoặc sử dụng trong gia đình
Giao dịch tốt:Thegioimay
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Dung tích bình chứa lên đến 40l giúp máy có thể sử dụng cho nhiều xe cùng lúc
Deal
Bình bọt tuyết Kocu KC-40l là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các garage ô tô, các tiệm rửa xe ô tô, xe máy hoặc sử dụng trong gia đình.
Giao dịch tốt:Thegioimay

Máy phun bọt tuyết rửa xe thường có dung tích lớn, khoảng từ 30 lít trở lên. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn lựa chọn loại bình phù hợp.

Hiện nay, thương hiệu bình bọt tuyết Kocu đang được mọi người ưu tiên sử dụng trên thị trường.

Lý do mọi người nên lựa chọn mua ở thương hiệu này là:

✔️Đều được làm từ 100% chất liệu inox nên bình ít bị gỉ sét trong thành bình như bình sắt.

✔️Cấu tạo bình chắc chắn, có khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển khi rửa.

✔️Bình có kèm súng phun bọt, rất tiện lợi và chủ động khi điều chỉnh quá trình tạo bọt và cho khả năng bắn bọt xa hơn thông thường.

✔️Linh kiện và kết cấu mối hàn chắc chắn, không bị bục thủng khi sử dụng.

✔️Có các mức dung tích khác nhau từ 30L – 70L, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và làm cho việc rửa xe sẽ tiện lợi, thoải mái hơn rất nhiều.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về bình bọt tuyết rửa xe ô tô. Hy vọng đã giúp các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn được máy phun bọt tuyết lý tưởng cho tiệm nhà mình. Quý khách có thể tham khảo thêm bình bọt tuyết cầm tay chất lượng tại: Tổng hợp máy phun bọt tuyết cầm tay chính hãng, giá rẻ.

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng bình bọt tuyết rửa xe

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh