Bình xịt thuốc nào tốt nhất, mới nhất?

Bình xịt thuốc trừ sâu nào tốt nhất hiện nay luôn là câu hỏi thường trực của nhiều bà con nông dân. Với việc thường xuyên phun thuốc diệt trừ sâu bệnh cho cây trồng thì bình phun thuốc là thiết bị không thể thiếu và đặc biệt quan trọng. Máy phun thuốc trừ sâu trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với nhiều hãng sản xuất cùng chất lượng và giá thành cạnh tranh. Bài viết sẽ giúp bà con đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất và hiệu quả nhất cho công việc của mình. Mời quý bà con cùng tìm hiểu.

Bình xịt thuốc nào tốt nhất hiện nay?

Bình xịt thuốc nào tốt nhất hiện nay?

Trước khi chọn mua bình phun thuốc thì chúng ta cần hiểu dòng thiết bị này có những loại nào và đặc điểm ra sao.

Phân loại máy phun thuốc trừ sâu

Hiện các sản phẩm máy phun thuốc trừ sâu thông dụng trên thị trường thường thuộc 2 nhóm:

Máy phun thuốc bằng tay

Đây là loại máy không có động cơ, phải dùng lực của cánh tay để bơm thuốc từ bình phun ra vòi phun.

  • Diện tích phun nhỏ.
  • Năng suất phun thuốc thấp.
  • Thuốc phun ra không đều, thường bị rò rỉ thuốc ở vòi phun.

Máy phun thuốc hoạt động bằng động cơ

Gồm 2 loại chính là:

1. Máy phun thuốc trừ sâu chạy bằng điện

Dòng máy này chạy bằng nguồn điện từ ắc quy, sạc đầy trong 8 -12 tiếng thì sử dụng được trong 6 – 8 tiếng. Khởi động đơn giản.

2. Máy phun thuốc trừ sâu chạy bằng xăng

Dòng máy này chạy bằng xăng pha nhớt, cần pha đúng tỉ lệ nhiên liệu để máy hoạt động hiệu quả. Khi khởi động cần sử dụng bộ cần giật và gạt tay.

3. Đặc điểm của dòng máy phun thuốc hoạt động bằng động cơ

  • Phun ở diện tích lớn.
  • Năng suất phun thuốc lớn, có thể gấp 10 lần so với khi dùng máy phun thủ công.
  • Thuốc phun ra đều dù phun dạng tia hay dạng phun sương, hầu như không bị rò rỉ thuốc. Trong khi phun có thể điều chỉnh tốc độ và lực phun.

Bình phun thuốc trừ sâu loại nào tốt nhất, nên mua nhất?

Từ đặc điểm của từng dòng máy trên, ta có thể thấy ưu điểm của máy phun thuốc trừ sâu bằng tay là giá rẻ, song khi sử dụng loại máy này thì chỉ phù hợp với diện tích cần phun nhỏ vì máy không có động cơ nên khá tốn sức, và rất lãng phí thuốc do thuốc phun ra không được đều và hay bị rò rỉ ở vòi phun.

Với các sản phẩm bình phun thuốc trừ sâu chạy bằng động cơ thì có ưu điểm là công suất lớn nên phun được trên diện tích rộng. Máy giúp thuốc phun đều và tiết kiệm tối đa lượng thuốc sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Mặc dù giá thành có cao hơn so với bình phun thuốc thủ công song với năng suất và chất lượng phun tốt thì phần giá chênh lệch này hoàn toàn phù hợp.

Máy chạy bằng điện thì có ưu điểm là không phát ra khí thải nên không ảnh hưởng tới môi trường như máy chạy bằng xăng, còn máy chạy xăng thì lại tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn so với máy chạy điện. Loại máy phun thuốc bằng điện cũng khởi động nhanh hơn so với máy chạy xăng.

Ngày nay, khi việc sản xuất nông sản đang được tăng dần về quy mô thì các máy phun thuốc chạy bằng động cơ giúp tiết kiệm thời gian phun, sức người và lượng thuốc sử dụng. Đồng thời nâng cao được chất lượng phun thuốc so với dòng máy hoạt động bằng tay nên được người nông dân ngày càng ưa chuộng hơn.

Gợi ý một số bình phun thuốc giá rẻ, bà con nên mua

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện KCT 16D
Deal
5 năm trước

Bình xịt điện KCT 16D

939.000
Việc côn trùng phá hại mùa màng là việc hết sức quan trọng. Vì vậy máy phun thuốc trừ sâu rất quan trọng đối với người dân, nó góp phần vào công cuộc cơ giới hoá hiện đại hoá nông thôn mới ngày nay.
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện yokomotoz dp 20E 12AH chính hãng
Deal
Yokomotoz DP 20E là dòng máy phun chạy bằng điện ác quy 12Ah mỗi lần nạp điện khoảng 8-10h giờ, tiêu hao khoảng 35w và có thể làm việc liên tục 6-8h giờ.
Giao dịch tốt:Oshimavietnam
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện dk 20e chính hãng
Deal
DK-20E giúp có thiết kế nhỏ gọn, trọng lựng nhẹ, máy giúp người làm việc thoải mái loại. Bình phun chạy điện DK-20E là một trong những loại máy chuyên dùng để phun được nhiều bà con tin dùng
Giao dịch tốt:Thegioimay
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt động cơ Oshima CX767 chính hãng
Deal
5 năm trước

Bình xịt động cơ Oshima CX767

1.950.000
Bình xịt động cơ Oshima CX767 được người nông dân sử dụng phổ biến bởi lực phun xa, độ phủ rộng giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc phun thuốc trừ sâu
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt động cơ VIKYNO-MPT VKN 35
Deal
Bình phun VIKYNO MPT-VKN 35 4 thì 1 xi lanh được chế tạo bằng hợp kim bền bỉ, cứng cáp, chống mòn, chịu được môi trường làm việc ẩm ướt, khắc nghiệt.
Giao dịch tốt:Thegioimay
215 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh