Các bước để chọn mua máy xịt rửa xe tốt nhất cho gia đình

Vào những ngày mưa sẽ không tránh khỏi việc xe máy, ô tô bị dính bẩn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để mang xe ra ngoài tiệm rửa. Lúc này mà có một chiếc máy xịt rửa xe gia đình là tiện nhất đấy, nó sẽ giúp bạn rửa xe bất cứ lúc nào mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Vậy để chọn cho mua một chiếc máy xịt rửa xe tốt nhất, phù hợp nhất, giá thành phải chăng cần những tiêu chí nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn mua máy xịt rửa xe tốt cần tiêu chí nào?

Chọn mua máy xịt rửa xe tốt cần tiêu chí nào?

Xem nhanh nội dung

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng máy rửa xe

Bất kỳ khi mua sản phẩm nào việc xác định nhu cầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như máy rửa xe gia đình, máy rửa xe công nghiệp và máy rửa xe dây đai.

Nhìn chung thì mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau mà trong quá trình sử dụng người dùng có thể khai thác hết. Điển hình là các dòng máy rửa xe mini được rất nhiều người sử dụng. Trong đó, chủ yếu là các sản phẩm của Bosch.

Chọn thiết kế của máy xịt rửa xe

Bạn sẽ không muốn sử dụng chiếc máy có thiết kế rườm rà đúng không nào? Thay vào đó một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn mua máy xịt rửa gia đình đáp ứng nhu cầu

Lựa chọn mua máy xịt rửa gia đình đáp ứng nhu cầu

Ngoài ra với thiết kế đẹp sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Một số mẫu máy xịt rửa gia đình thông dụng

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe oshima CM2 tiêu chuẩn cao
Deal
5 năm trước

Máy rửa xe Oshima CM2

Máy phun áp lực Oshima CM2 hoạt động với công suất 1.900W cho khả năng làm sạch vết bẩn hiệu quả, máy chạy êm hạn chế gây tiếng ồn khi hoạt động.
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe HCL 1500 chính hãng
Deal
5 năm trước

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

1.750.000
Máy rửa xe Tomikama HLC 1500 có kiểu dáng nhỏ gọn, áp lực phun mạnh và dễ dàng sử dụng. Máy sử dụng motor dây dồng với công suất 1.6kW tạo áp lực mạnh.
Giao dịch tốt:Lazada

Chú ý tới công nghệ motor trong máy xịt rửa xe

Mặc dù đều có chức năng bơm nước tạo ra áp suất lớn hỗ trợ quá trình rửa xe nhanh nhất. Nhưng mỗi máy xịt rửa xe đều được trang bị các động cơ cũng như motor khác nhau trong đó gồm 2 loại mô tơ chính là:.

  • Mô tơ chổi than: Có cấu tạo đơn giản và được sử dụng phổ biến cho các loại máy xịt rửa gia đình vì giá rẻ. Nhược điểm chính của loại mô tơ này là tiếng ồn lớn.
  • Mô tơ cảm ứng từ: Loại mô tơ hiện đại có cấu tạo phức tạp hơn. Thường được sử dụng ở các loại máy xịt rửa xe cao cấp để khắc phục tình trạng phát ra tiếng ồn tuy nhiên loại mô tơ này thường có giá cao hơn.

Động cơ công suất của máy xịt rửa xe

Công suất của máy quyết định đến hiệu suất làm việc của bạn. Vì thế trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào? Hãy tự hỏi xem bạn có thường xuyên phải sử dụng máy xịt rửa xe không? Nếu câu trả lời là có có nghĩa là bạn cần một máy có công suất ở mức tạm ổn trở lên.

Thường thì công suất của máy rửa xe gia đình được tính theo chỉ số KW và số vòng quay trên phút, KW càng cao thì công suất làm việc càng lớn. Đối với các loại máy xịt rửa gia đình, công suất phổ biến sẽ giao động từ 1-2 KW tương đương với tốc độ quay 2800 vòng/phút.

Lưu lượng nước trong máy

Có nhiều người nhầm lẫn rằng lưu lượng nước mà máy bơm được tính trên phút càng nhỏ thì khả năng tiết kiệm cũng như hiệu năng máy càng cao, thực tế thì điều đó không đúng vì lưu lượng nước quá ít sẽ không đủ áp lực để vòi sịt hoạt động với tốc độ mạnh.

Tuy nhiên, với những gia đình không sẵn có nguồn nước thì đó là vấn đề nghiêm trọng, chính vì thế việc tính toán lưu lượng nước đầu vào cũng là yếu tố cần xem xét trước khi tìm ra một chiếc máy rửa xe tốt phù hợp với điều kiện xung quanh bạn.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Tổng thể máy rửa xe OL 380
Deal
5 năm trước

Máy rửa xe Kocu QL 380

Máy rửa xe Kocu QL 380 là dòng máy phù hợp cho việc rửa xe trong hộ gia đình, máy có thể điều chỉnh chế độ xịt tùy theo mục đích sử dụng của bạn.
Giao dịch tốt:Thegioimay

Độ dài ống dẫn của máy

Có rất nhiều loại máy xịt rửa xe hoạt động với công suất lớn. Tuy nhiên, nếu dây ống dẫn của bạn quá ngắn sẽ giới hạn bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, là khi phải xịt rửa ở những nơi cách xa vị trí đặt máy. Các loại máy rửa xe hiện nay thường được trang bị dây dài từ 3 đến 5 mét.

Tin vui dành cho bạn là bạn có thể dễ dàng thay thế và mua thêm dây ống dẫn nếu cần, mặc dù không phải bất kỳ tình huống nào chúng tôi cũng khuyên bạn sở hữu đường dây dài vì có thể nó sẽ làm giảm áp lực nước cũng như giảm khả năng di chuyển của bạn.

Vòi phun và ống phun

Vòi phun là phần được gắn vào báng súng. Vòi phun có nhiều thiết kế khác nhau như vòi phun 0 độ, vòi phun 15 độ, 25 độ và 40 độ. Nhìn chung thì mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau và được trang bị đầy đủ ở chiếc máy xịt rửa xe gia đình cao cấp.

Với ống phun cũng vậy thường thì có 2 loại chính gồm ống phun trong suốt và ống phun đục. Loại ống phun trong suốt có thể nhìn qua dễ dàng mặc dù độ bền của nó không được đánh giá cao. Ống phun đục tuy không nhìn được bên trong nhưng lại có khả năng tránh được ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ ống tốt hơn.

Áp lực của nước từ máy xịt rửa xe

Áp lực của nước sẽ thể hiện sức mạnh của máy. Đặc biệt là khi trường hợp bạn phải sử dụng ống dẫn nước dài làm giảm áp lực của nước. Các loại máy xịt rửa gia đình mini hiện nay thường có áp lực từ 60 đến 120 bar, một số loại cao cấp có áp lực lớn hơn từ 150 đến 200 bar.

Thương hiệu

Hiện trên thị trường có vô vàn mẫu mã, chủng loại. Nhưng chỉ số ít trong đó thuộc những thương hiệu uy tín, chất lượng, bền bỉ, an toàn, bảo hành chu đáo.

Một số thương hiệu uy tín mà bạn có thể chọn lựa như: Oshima, Tomikawa, Kacher, Kamastsu,…

Trên đây là những tiêu chí để chọn mua máy xịt rửa xe chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu bình phun tuyết chính hãng tại: Tổng hợp bình phun tuyết chất lượng

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng máy rửa xe gia đình

189 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh