Cách tiêu diệt mọi loại vết bẩn bằng máy hút bụi đa năng

Trong công việc dọn dẹp hàng ngày không thể tránh khỏi những vết bẩn bạn không thể làm sạch bằng nước thường. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn cách giải quyết những vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà. Việc này sẽ giảm tối đa thời gian và công việc dọn dẹp hàng ngày của bạn nhé!

Dọn dẹp thủ công mất nhiều thời gian lại không hiệu quả

Dọn dẹp thủ công mất nhiều thời gian lại không hiệu quả

Máy hút bụi đa năng tẩy sạch từng loại vết bẩn trên nền nhà

Máy hút bụi đa năng sử dụng một máy bơm không khí để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, thường là các sàn nhà hoặc các bề mặt khác. Các chất bẩn thường được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lí sau.

Tác dụng:

  • Là thiết bị vệ sinh có tác dụng hút bụi
  • Giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh
  • Giúp tiết kiệm chi phí, công sức
  • Có tác dụng bảo vệ sức khỏe

Những công việc mà máy hút bụi có thể làm

Dọn sạch vụn thức ăn

Hút các vụn bánh nhỏ sau khi trẻ ăn quà vặt

Những mảnh vụn bánh mì, bánh bích quy hay các loại thức ăn vô tình rơi vãi trên bàn ăn,sô pha, thảm lông… khiến bạn thật khó khăn để làm sạch. Tuy nhiên, chỉ với 1 thao tác điều khiển đơn giản với máy hút bụi cầm tay sử dụng pin sạc là bạn đã làm sạch nhanh chóng mà không phải mất thời gian đi cắm điện phức tạp.

>>Tham khảo thêm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy hút bụi Karcher SC3 easy fix
Deal
Máy hút bụi bằng hơi nước Karcher SC3 Easy Fix được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng cơ chế làm sạch hiện đại giúp máy đánh bay được mọi vết bẩn cứng đầu.
Giao dịch tốt:Thegioimay

Khắc phục những sự cố nhỏ

Xử lí được đa năng mọi loại rác thải

Xử lí được đa năng mọi loại rác thải

Các tính huống xảy ra hàng ngày trong nhà bạn như con trẻ vừa bới đất ngoài sân và bé mang theo đất cát vương khắp nền nhà, thảm trải, cả sopha và drap giường, hay chú cún cưng nhà bạn cắn vụn miếng mút xốp nhặt được đâu đó và khiến chúng bay khắp nhà. Lúc này máy hút bụi cầm tay giúp bạn có thể hút sạch bụi bẩn ở mọi vị trí, ngay cả những nơi khó có thể kết nối nguồn điện nhanh chóng.

>>Xem qua sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy hút bụi Camry 15L BF-570
Deal
Máy hút bụi Camry 15L BF-570 sử dụng mô tơ của Mỹ cho độ bền cao. Máy hoạt động với công suất 1.300W vô cùng mạnh mẽ giúp hút bụi khô và hút nước hiệu quả.
Giao dịch tốt:lazada.vn

Dễ dàng làm sạch những không gian nhỏ hẹp và không có ổ cắm điện

Vệ sinh những góc hẹp, nội thất ô tô dễ dàng

Máy hút bụi thông thường đa phần đều được trang bị các đầu hút khác nhau để hỗ trợ thay thế làm sạch nhiều vị trí, không gian.

>>Tham khảo thêm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy giặt ghế cầm tay Hyundai HMB 180
Deal
Máy giặt ghế cầm tay Hyundai HMB-180 với động cơ mạnh mẽ cùng tay cầm chắc chắn giúp người dùng dễ dàng thao tác trong thời gian dài
Giao dịch tốt:lazada.vn

Dọn sạch lông vật nuôi

Hút sạch lông vật nuôi bám trên các đồ dùng trong nhà

Lông vật nuôi có thể là một ác mộng đối với nhiều người, đặc biệt là những người dễ dị ứng với lông động vật. Chúng có thể dính vào khắp mọi nơi trong nhà của bạn khiến cho không khí có mùi hôi và không gian sống kém an toàn, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ.

Một chiếc máy hút bụi sử dụng thường xuyên sẽ dọn sạch đám lông đó, giữ cho không gian sống nhà bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

>>Xem qua sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy hút bụi CAMRY 80L BF-585-3
Deal
Máy hút bụi Camry 80L BF-585-3 dễ dàng hút bụi khô và ướt, phù hợp với việc vệ sinh công nghiệp, nhà máy, xưởng lớn, khu thương mại lớn, trường học,…
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Vệ sinh bàn bếp

Vệ sinh gọn gàng bàn bếp

Vụn thức ăn, ngũ cốc, bột mì và cả gia vị rơi vãi trên bàn bếp trong suốt quá trình nấu ăn, đặc biệt là khi nấu nướng chuẩn bị cho những bữa tiệc… Máy hút bụi  sẽ giúp bạn thu dọn bàn bếp gọn gàng mà không phải xê dịch nhiều đồ đạc, dụng cụ nấu trên bàn.

Bàn bếp sẽ gọn sạch nhanh chóng mà không hề ảnh hưởng tới bố trí dụng cụ và nồi nấu, thức ăn của bạn.

>>Tham khảo thêm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy hút bụi Camry 580( 70L)
Deal
Máy hút bụi Camry 70L BF-580 sở hữu 2 motor có công suất mạnh mẽ là 2000W, lực hút chân không là 250mbar, giúp làm sạch nhanh chóng và triệt để.
Giao dịch tốt:lazada.vn
.

Mùi, bụi bẩn sẽ không bay khắp phòng, nước cũng không vương vãi trên sàn nhà gây vấy bẩn và trơn trượt. Nhất là nếu có lỡ mắc bận công việc khác khiến việc lau dọn bị gián đoạn thì bạn cũng không tốn quá nhiều công sức để dọn dẹp. Với chiếc máy hút bụi đa năng này, nhà cửa vẫn gọn gàng và bạn lại có thể tiếp tục ngay khi có thời gian rảnh.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh