Chuối có ý nghĩa gì với đời sống của bà con nông dân

Từ lâu ở nước ta cây chuối đã là một trong nhưng thành phần thực phẩm chính của vật nuôi chuồng, dựa vào kích thước mà chủ chuồng trại cắt hoặc băm phù hợp với các loại vật nuôi như gà vịt cá heo bò…Thông thường thì bà con nông dân chia thời gian sơ chế cây chuối vào hai buổi trong ngày. Đó là buổi sáng và chiều. Với nhưng mô hình nông trại nhỏ và vừa thì công việc này mất khoảng 1 đến 2 giờ mỗi buổi. Công việc này mất quá nhiều thời gian nhưng kết quả thu lại thì không khả quan. Vì công việc này tốn rất nhiều thời gian lao động, cũng chính vì điều này khi những phần chuối cắt ra vào lúc dầu sẽ bị khô mất nước và đen bị thâm đen. Sẽ giảm đi chất lượng về thức ăn cho vật nuôi.

Nông dân thái chuối bằng tay

Nông dân thái chuối bằng tay

Cách thay đổi sứ mệnh bất đắc dĩ đó.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng công việc băm thái chuối cho vật nuôi đầy vất vả đó chỉ còn có 15 đến 30 phút mỗi ngày và tất cả các vật nuôi chuồng đều có thể ăn được. Khó tin nhỉ…

Giải pháp giúp đõ bà con nông dân.

Máy băm thái chuối đa năng Tk2019

Máy băm thái chuối đa năng Tk2019

Đó là máy băm thái chuối đa năng TK2019 có chức năng nghiền nhỏ, mịn, nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu nên giúp vật nuôi tiêu hoá tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao năng suất, chất lượng thịt đàn vật nuôi và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản. Máy băm chuối đa năng có thể băm nhỏ và nhanh các loại rau rủ,thân lá chuối,cỏ voi.Thức ăn phù hợp với các loại vật nuôi chuồng như gà vịt heo trâu bò…..máy được áp dụng với công nghệ nhật bản tiên tiến,hiệu quả và bền bỉ. Hãy tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy hữu dụng này nhé.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh