Công dụng của máy nghiền chuối mịn mới nhất tại Bắc Giang

Ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm ở Việt Nam nói chung và Bắc Giang nói riêng rất phát triển. Sự phát triển đó đòi hỏi nhu cầu thức ăn dành cho chăn nuôi ngày càng lớn. Một trong những thức ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng dành cho gà, lợn, trâu bò đó chính là thân chuối, tuy nhiên việc băm cây chuối bằng phương pháp thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức cho người nông dân. Chính bởi vậy sự ra đời của máy băm chuối đa năng có ý nghĩa vô cùng lớn góp phần tăng năng suất lao động.

Cấu tạo của máy nghiền chuối mịn

Máy nghiền chuối mịn có cấu tạo tương đối đơn giản. Phần đầu vào cho nguyên  liệu được thiết kế to dưới dạng hình cái phễu giúp việc cho nguyên liệu này trở nên dễ dàng hơn.

Để có thể nghiền nát được các nguyên liệu như thân cây chuối, rau bèo… thì trong buồng máy có lắp đặt một con dao to và 14 con dao nhỏ. Chất liệu của những con dao này được làm từ inox siêu cứng và sắc, sáng bóng không bị han gỉ theo thời gian. Phần xả nguyên liệu sau khi đã băm xong được thiết kế tiện dụng có thể cài đặt văng xa hay gần tùy theo nhu cầu sử dụng của người nông dân.

Cấu tạo của máy nghiền chuối mịn

Cấu tạo của máy nghiền chuối mịn

Thiết bị này dùng nguồn điện 220V và động cơ 3kw, tốc độ vòng quay 1450 vòng /phút.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Vai trò của máy nghiền chuối mịn

Có thể thấy máy nghiền chuối mịn có ứng dụng vô cùng quan trọng đối với cuộc sống.  Khi sử dụng chiếc máy này bạn có thể băm nhuyễn đều cỏ voi, thân cây chuối… làm thức ăn chăn nuôi.

Băm nhanh thức ăn chỉ trong 20s

Băm nhanh thức ăn chỉ trong 20s

Nếu như trước đây bạn phải băm chuối thủ công thì trong vòng một tiếng chỉ băm được số lượng rất ít thức ăn chăn nuôi. Hơn nữa phương pháp băm chuối thủ công chỉ áp dụng được cho những hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, trường hợp chăn nuôi theo trang trại thì việc băm chuối theo phương pháp thủ công không khả thi tốn rất nhiều thời gian công sức.

Với chiếc máy băm chuối đa năng thì chỉ trong vòng 20 giây là chiếc máy này có thể băm nhuyễn một thân cây chuối rất to với đường kính trên 20cm. Đây thực sự là thiết bị của nhà nông góp phần chuyên môn hóa ngành chăn nuôi, đưa nền chăn nuôi phát triển theo bước tiến vượt bậc.

Hiện nay, máy băm chuối đa năng được bán tại tragia.vn. Hãy truy cập vào để được mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Chúc bà con có một khởi đầu tốt lành!

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh