Cung cấp máy cắt cỏ Oshima uy tín trên toàn quốc

Máy cắt cỏ Oshima thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Oshima là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị máy móc phục vụ hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp như: Bình xịt thuốc, máy hàn, máy xịt rửa, máy làm mát, máy xới đất, máy cắt cỏ, dụng cụ cầm tay, máy phun khói, bơm hỏa tiễn, máy khoan đất, máy cưa xích, máy nén khí, đầu phun áp lục, dây phun áp lực, máy băm cây, máy bơm nước, máy cắt góc,… Không chỉ Nhật Bản, sản phẩm của Oshima còn được nhận được sự quan tâm ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Máy cắt cỏ Oshima thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Máy cắt cỏ Oshima thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Các lợi ích từ máy phát cỏ Oshima mang lại

Máy cắt cỏ Oshima nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng. Đây thực sự là dòng máy cắt cỏ đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn:

  • Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng
  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ
  • Tiết kiệm đáng kể nhiên liệu nhờ sử dụng bình xăng con Huayi.
  • Cần máy thiết kế chống rung, giúp người dùng thoải mái khi làm việc
  • Giá bán khá rẻ, chủ yếu thuộc phân khúc trung cấp, phù hợp với thị hiếu của như khả năng tiêu dùng của người Việt.
  • Mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng

Những mẫu máy cắt cỏ Oshima được ưa chuộng nhất hiện nay

1.Máy phát cỏ Oshima 411 cam xám

Là dòng máy cắt cỏ chạy xăng với tỷ lệ xăng pha nhớt là 25: 1. Bình đựng xăng ở phía dưới động cơ được làm bằng nhựa cao cấp, có nắp đậy chắc chắn. Hệ thống khởi động giật nổ bằng tay nhẹ nhàng, lưỡi cắt 2 cánh bền và sắc bén. Máy có dung tích bình xilanh 40,2CC, tốc độ không tải 7.000 vòng/phút. Tay cầm hình chữ U, cần cắt cỏ dài 1.6m cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy cắt đồng thời có thể cắt cỏ trong phạm vị rộng mà không cần di chuyển quá nhiều.

2.Máy phát cỏ Oshima W 430

Oshima W 430 được trang bị động cơ hai thì, làm mát bằng khí, hoạt động với công suất 1.5KW, tốc độ không tải 7000 vòng/phút, dung tích xilanh 42.8cc. Màng lọc đi kèm giúp máy tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn có thể hoạt động mạnh mẽ, ổn định. Cần máy làm bằng Aluminium, cùm dày và cứng cáp, ty cần 9 khía. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 7 kg, giúp người dùng tiết kiệm nhiều sức lực, không cảm thấy bị mỏi hoặc nặng vai khi làm việc. Với lưỡi cắt 2 lưỡi, máy cắt Oshima 430 có thể cắt cỏ nhanh chóng, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

3.Máy phát cỏ Oshima VX 411

Động cơ của máy là động cơ 2 thì làm mát bằng gió có dung tích 40.2cc cho công suất 1.45kw. Bình nhiên liệu chính của máy lớn lên đến 1 lít, sử dụng màng phao giúp cho nhiên liệu xuống đều đặn máy nổ giòn hơn. Bugi của máy sử dụng bugi thương hiệu Torch chất lượng cao. Đế chắn của máy bằng sắt dễ dàng tiếp xúc đất mà không hư hại. Bình nhiên liệu con của máy sử dụng thương hiệu Ruixing chât lượng cao giảm tới 20% nhiêu liệu tiêu hao. Cần máy làm bằng chất liệu Aluminium cho độ dày và độ cứng cáp cao.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy cắt cỏ Oshima. Với chất lượng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản? Chúng tôi cam kết luôn bán hàng nhập khẩu chính hãng, uy tín. Nếu có nhu cầu quan tâm quý khách hãy truy cập tragia.vn chúng tôi sẽ giải đáp mọi yêu cầu của quý khách.

25 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh