Dòng sản phẩm kinh doanh dầu thực vật vì sức khỏe

Ngày nay, nhu cầu của con người sử dụng dầu ăn sạch ngày càng lớn giúp cho ý tưởng kinh doanh máy ép dầu sạch tại nhà càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay các dòng máy ép trên thị trường đa số đều được nhập khẩu hoặc mua bán qua nhiều khâu trung gian nên không tránh khỏi việc giá thành cao và chất lượng hạn chế. Hơn nữa, một số loại máy cho năng suất không cao và chất lượng dầu không trong, đẹp. Nhằm khắc phục những hạn chế đó chúng tôi đã cho ra đời máy ép dầu đa năng phiên bản mới được các doanh nghiệp tin dùng. Với năng suất cao và hiệu quả tối ưu.

Dòng máy ép dầu được kiểm duyệt và chất lượng và năng suất.

Máy ép dầu mini OKASU TK39.

Dầu lạc (dầu đậu phộng) là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng chứa trong hạt lạc như vitamin, protein, thiamin…giữ vai trò quan trọng trong việc như một thực phẩm chức năng có vai trò quan trọng trong việc chữa trị, phòng ngừa ung thư, thoái hóa thần kinh, đặc biệt là các bệnh về tim mạch… Chính bởi những công dụng ưu việt đó, hiện nay, dầu lạc (dầu đậu phộng) được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Máy ép dầu mini OKASU TK39

Máy ép dầu mini OKASU TK39

Máy ép dầu lạc có chức năng nghiền ép dầu từ các loại hạt thực vật như lạc, vừng (mè)…trong cùng một quá trình giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức lao động và chi phí sản xuất. Tỷ lệ ép kiệt dầu đạt 95-98%. Máy được thiết kế hiện đại, áp dụng những tính năng ưu việt của khoa học công nghệ mới.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Mặt trước máy ép dầu mini OKASU TK39
Deal
Máy ép dầu lạc có chức năng nghiền ép dầu từ các loại hạt thực vật như lạc, vừng (mè)…trong cùng một quá trình giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức lao động và chi phí sản xuất. Tỷ lệ ép kiệt dầu đạt 95-98%. Máy được thiết kế hiện đại,...
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Máy ép dầu OKASU OKA 95A.

  • Thân máy bằng gang đúc
  • Cấu trúc hộp số đặc biệt làm cho tốc độ quay trung bình
  • Các bộ phận chính của buồng thông qua xử lí nhiệt độ cao và nhiệt độ thấp
  • Độ dày bã có thể điều chỉnh được khi máy ngừng hoạt động
  • Cấu trúc nhỏ gọn ,ổn định chức năng, bảo trì đơn giản
Máy ép dầu OKASU OKA 95A

Máy ép dầu OKASU OKA 95A

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Mặt trước máy ép dầu OKASU OKA 95A
Deal
Đặc điểm máy ép dầu OKASU OKA 95A Thân máy bằng gang đúc Cấu trúc hộp số đặc biệt làm cho tốc độ quay trung bình Các bộ phận chính của buồng thông qua xử lí nhiệt độ cao và nhiệt độ thấp Độ dày bã có thể điều chỉnh được khi máy ngừng hoạt động Cấu trúc nhỏ gọn ,ổn định chức năng, bảo trì đơn giản...
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

 

 

 

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh