Hướng dẫn sử dụng máy băm thái chuối đa năng

Máy băm thái chuối đa năng chắc hẳn không còn xa lạ với người nông dân, hộ chăn nuôi. Với công năng băm nhuyễn các loại rau, củ quả, thân cây ngô, củ sắn, cây cỏ voi, đặc biệt là cây chuối… cho cá, gia súc, gia cầm ăn; giúp tiết kiệm thời gian cũng như sức lao động. Vậy sử dụng làm sao để có thể khai thác tối đa công năng của chiếc máy này. Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng máy băm thái chuối đa năng đạt hiệu quả tối đa dưới đây nhé.

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Xem báo giá

Những điểm đáng chú ý của máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Máy xắt chuối đa năng TK 2019 được thiết kế đơn giản gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt máy được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.

Cấu tạo máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Cấu tạo máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Máy được cải tiến thêm nắp cửa xả nguyên liệu, giúp bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu xả ra ngoài gần hoặc xa theo ý muốn. Hệ thống băm được thiết kế phần nạp nguyên liệu rộng hình phễu, rất tiện cho các loại rau cỏ cồng kềnh, đặc biệt là cây chuối. Máy sử dụng động cơ 3kW công suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng. Hai bánh xe và tay đẩy thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Motor sử dụng trong máy

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019 hoạt động mạnh mẽ

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019 hoạt động mạnh mẽ

Máy xắt chuối đa năng TK 2019 được gắn motor của hãng “Toàn Phát” . Đây là một công ty cơ khí chuyên chế tạo các loại motor rất uy tín và chất lượng. Mô tơ sử dụng 100% là dây đồng, đảm bảo công suất thực. Hỗ trợ bảo hành 6-12 tháng nếu mô tơ chậm, yếu. Thời gian sử dụng cũng phụ thuộc vào mức độ sử dụng, cách bảo quản, và cần sử dụng đúng cách. Khi thấy chậm, yếu cần dừng máy và kiểm tra nguồn điện, kiểm tra mô tơ. Để thuận tiện hơn quý khách có thể đặt mua máy không mô tơ và tự mua mô tơ ở gần nhà để tiện cho việc bảo hành động cơ.

Hướng dẫn sử dụng máy băm thái chuối đa năng

Nếu chăn nuôi gia súc như trâu, bò,… bà con đưa nguyên liệu vào phễu nạp và không giữ tay thì thành phẩm ra cửa xả sẽ to. Nếu bà con chăn nuôi gia cầm như gà, vịt, ngan,… muốn nguyên liệu được băm nhỏ thì bà con chỉ cần giữ và đưa từ từ vào buồng dao băm. Ưu điểm này giúp cho bà con dễ dàng phối trộn thuốc phòng bệnh và bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho vật nuôi hấp thụ tốt nhất và mau lớn.

Sử dụng máy băm thái chuối đa năng

Sử dụng máy băm thái chuối đa năng

»»»Xem thêm: Máy băm cỏ vuông Toàn Phát

Bộ phận cửa xả giúp bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu được xả xa hoặc gần theo ý muốn. Tránh để bị văng hay bắn lung tung ra ngoài.

Cửa xả của máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Cửa xả của máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Các chốt phía bên ngoài dùng để mở buồng nghiền giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

Máy xắt chuối đa năng sử dụng nguồn điện gia đình 220V thông dụng với công suất 3kW – 1450 vòng/phút . Máy có thể băm được khoảng 3 thân chuối to trong vòng 1 phút mà không cần chẻ nhỏ. Đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với việc băm thái thủ công.

Thành phẩm từ máy xắt chuối đa năng

Thành phẩm từ máy xắt chuối đa năng

Video giới thiệu máy băm chuối cây đa năng TK 2019

Trên đây là những lợi ích vượt trội, cùng hướng dẫn sử dụng máy xắt chuối đa năng. Tragia.vn tin rằng với những thông tin trên sẽ giúp bà con sử dụng máy đạt hiệu quả vượt trội hơn đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc chăn nuôi. Chúc bà con chăn nuôi thành công!

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh