Hướng dẫn sử dụng máy đầm cóc chạy xăng chính hãng

Giới thiệu chung về máy đầm cóc động cơ xăng

  • Máy đầm cóc chạy xăng là thiết bị đầm nền, đầm đất sử dụng xăng làm nhiên liệu duy trì hoạt động của máy.
  • So với máy đầm cóc chạy bằng điện thì máy đầm cóc có động cơ chạy bằng xăng được ưu ái sử dụng nhiều hơn bởi chi phí nguyên liệu không quá cao nhưng vẫn đủ tiện lợi và đáp ứng được yêu cầu đầm nền của các công trình phù hợp.
  • Cấu tạo của máy đầm cóc động cơ chạy bằng xăng có cấu tạo động cơ 4 thì, thiết kế cực kỳ đơn giản, tiện dụng và dễ di chuyển. Với các mặt nền, móng có diện tích nhỏ hay có độ nghiêng khiến các xe lu và máy đầm lớn không tới được, giải pháp tối ưu chính là dùng máy đầm cóc chạy xăng.
Máy đầm cóc động cơ xăng chính hãng

Máy đầm cóc động cơ xăng chính hãng

  • Máy có khả năng đầm và nén các loại nền, đất, móng, sàn của công trình ở mức độ chặt nhất định, khả năng nén chặt được đánh giá ngang bằng với khả năng nén của xe lu.
  • Với những tính năng tiện dụng và công năng làm việc hiệu quả, máy thường được các nhà thầu dùng linh động cho nhiều loại công trình. Điển hình là các công trình dân dụng như nhà ở, đường giao thông nông thôn, mương đập thủy lợi…

Cách sử dụng máy đầm cóc chạy xăng đúng cách

Công việc bắt đầu trước quá trình sử dụng máy đầm cóc có động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng là phải mở máy để kiểm tra lượng xăng còn lại trong máy. Tính toán lượng công việc cần làm tương ứng với mức nhiên liệu cần tiêu thụ. Nếu lượng xăng còn trong máy không đủ dùng thì nên bổ sung ngay từ đầu để tránh làm gián đoạn và ảnh hưởng tới công việc.

Tiến hành song song với kiểm tra nhiên liệu trong máy, bạn cần kiểm tra các thiết bị bên trong máy để đảm bảo an toàn và không có trục trặc gì xảy ra khi vận hành máy. Để chắc chắn, bạn nên mở máy chạy thử trước khi đi vào sử dụng chính thức. Nếu phát hiện máy có hiện tượng bất thường, hãy tìm nguyên nhân và sửa nó trước khi dùng cho công việc.

Bạn cần kiểm tra các thiết bị bên trong máy để đảm bảo an toàn và không có trục trặc gì xảy ra khi vận hành máy.

Bạn cần kiểm tra các thiết bị bên trong máy để đảm bảo an toàn và không có trục trặc gì xảy ra khi vận hành máy.

Sau khi kiểm tra máy hoàn tất, bạn hãy kéo dây khởi động để cho động cơ của máy chạy. Bạn cần tăng ga một cách từ từ, tuyệt đối không được tăng ga đột ngột. Việc tăng ga đột ngột khiến máy bị giật và gây khó khăn cho bạn trong vấn đề kiểm soát hoạt động của máy. Tình trạng này diễn ra nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

Tăng ga lên từ từ, máy chạy ổn định thì tiến hành công đoạn đầm nền. Người sử dụng máy cần cầm chắc và làm chủ tay lái để điều khiển máy đầm theo ý muốn và không bị giật nổ, mất kiểm soát máy.

Tham khảo thêm một số máy đầm cóc chạy xăng:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Đầm dùi động cơ oshima dd-dc tiện dụng
Deal
5 năm trước

Máy đầm dùi động cơ Oshima DD-DC

5.390.000
Máy đầm dùi động cơ Oshima DD-DC là loại máy sử dụng để đầm nén bê tông, làm cho khối bê tông được xếp chặt nhau để phá vỡ lực ma sát giữa chúng.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Đầm cóc oshima dcd 80 chính hãng
Deal
5 năm trước

Máy đầm cóc điện Oshima DCD-80

10.855.000
Máy có khả năng nén chặt lớp đất đá trên bề mặt tương tự như xe lu, máy phát huy hiệu quả cao vì có thể đầm đất tại những vị trí có diện tích nhỏ mà xe lu không thể tới được hoặc những mặt nghiêng khiến xe lu dễ bị lật.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Đầm cóc oshima dcm-75
Deal
5 năm trước

Máy đầm cóc Oshima DCM-75

22.950.000
Máy đầm cóc Oshima DCM-75 cho tổng lực nén lên đến 10 KN, biên độ giật từ 40 đến 65mm và cho số lần đập trên một phút là 600-700 lần.
Giao dịch tốt:oshimavietnam.com
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Đầm cóc oshima dc 80
Deal
5 năm trước

Máy đầm cóc Oshima DC-80

20.050.000
Máy đầm cóc Oshima DC-80 cho tổng lực nén lên đến 12 kN, biên độ giật từ 40 đến 65mm và cho số lần đập trên một phút là 600-700 lần.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh