Hướng dẫn sử dụng máy xạ phân giá rẻ tại Hà Nội

Sự phát triển của công nghệ như vũ bão làm cho mọi chuyện dường như đơn giản hơn. Kể cả trong ngành nông nghiệp cũng vậy. nếu như ngày xưa chúng ta phải tự lấy tay phân bón cho cây, tự tay gieo những hạt lúa. Thì ngày nay nhờ vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật, thế giới đã giúp nền nông nghiệp tạo ra máy xạ phân, máy gieo sạ lúa, máy sạ lúa

Để có thể giúp người nông dân một phần nào đó sức lực. Tuy đây là những loại máy phổ biến trên thị trường và được biết đến rộng rãi. Nhưng cũng có nhiều người chưa biết rõ máy xạ phân là gì?

Video hướng dẫn sử dụng máy phun phân tại Hà Nội

 

Máy xạ phân là gì?

Máy xạ phân là máy giúp cho người nông dân rải đều phân bón của mình trên các đồng ruộng của mình. Nếu như những ngày trước nông dân phải lấy tay và rải đều quanh ruộng thì bây giờ chỉ cần sử dụng máy này phun đều hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với những máy xạ phân chất lượng, phạm vi có thể lớn hơn 11m.

Đặc điểm nổi bật của máy

  • Thiết kế vai mang, tiện lợi cho người dùng.
  • Có cần phun dài kết hợp nhiều loại đầu phun.
  • Máy phun cao phun xa thuận tiện cho nhiều loại cây
  • Hoạt động bằng động cơ với khả năng xạ phân nhanh và xa.
  • Điều chỉnh được lượng phân bón, lượng hạt… ra theo ý người sử dụng.
  • Chất liệu máy cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn với hóa chất.
  • Máy được cải tiến với công nghệ hiện đại có trọng lượng nhẹ với thiết kế nhỏ gọn.

Công dụng và lợi ích của máy xạ phân mang lại

Khi sử dụng máy xạ phân, nó sẽ giúp bạn không chỉ phun phân bón cho cây trồng mà còn giúp phun thuốc trừ sâu, vôi vữa diệt côn trùng. Đặc biệt nó không chỉ được sử dụng ở cánh đồng lúa mà còn ở trong các chuồng heo, gà, gia súc, gia cầm,… hoặc trên các cánh đồng bông, khoai, ngô…

Máy phun phân bón ra có dạng hơi như sương dạng hạt nhỏ li ti và dạng nước sương có tác dụng giúp thực vật hấp thụ nhanh chóng, trải dài trên các diện rộng. Với sự cải tiến không ngừng, giờ đây máy sạ phân rất nhỏ gọn, thuận lợi cho người sử dụng. Dễ mang vác và di chuyển trên diện tích lớn mà không gây mệt mỏi và nặng nhọc. Các cô nông dân cũng có thể sử dụng và điều khiển một cách dễ dàng mà không mệt mỏi.

Bình xạ phân Kawasaki AH 2300

Bình xạ phân Kawasaki AH 2300

Không những thế máy xạ phân còn giúp bà con tiết kiệm thời gian làm việc, giảm chi phí trong việc chăm sóc cây trồng và cắt giảm nguồn lực để tăng lợi nhuận của mình. Vậy nên, máy sạ phân rất quan trọng đối với công việc làm nông với người nông dân, nó lại càng quan trọng khi nước ta đang trở muốn áp dụng công nghệ vào tất cả các ngành nghề. Đặc biệt nền là nông nghiệp.

Nên mua máy xạ phân ở đâu?

Bạn nên đến những nơi bán máy xạ phân uy tín. Hiện nay, rất nhiều cửa hàng máy xạ phân Hà Nội được người tiêu dùng tin mua. Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm:

-Kiểm tra kĩ máy khi mua

-Lựa chọn dòng máy theo đúng mục đích sử dụng

-Lựa chọn theo khả năng tài chính.

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có mỗi đặc điểm riêng biệt khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bà con sẽ lựa chọn cho mình những dòng máy phù hợp nhất. Tuy nhiên để an tâm hơn về chất lượng bà con nông dân truy cập tại trang web Tragia.vn với nhiều sản phẩm uy tín nhất.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh