Máy băm bèo đa năng cho cá ở miền Trung

Máy băm bèo đa năng ở miền Trung

Máy băm bèo đa năng có chức năng nghiền nhỏ, mịn, nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu nên giúp vật nuôi tiêu hoá tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao năng suất, chất lượng thịt đàn vật nuôi và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản, phế phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương.

Máy băm bèo đa năng

Máy băm bèo đa năng

Ưu điểm của máy băm bèo cho cá

Máy được thiết kế gọn nhẹ, vững chắc, hệ thống dao băm sắc bén gồm 1 dao to và 16 dao nhỏ, 2 thanh gạt, 1 cửa nạp nguyên liệu to cửa xả nguyên liệu dễ dàng sử dụng và tiện lợi lắp đặt ở mọi nơi.- Máng cửa nạp nguyên liệu to và chắc chắn nên có thể cho cả cây chuối vào mà không cần chẻ nhỏ ra.- Động cơ 1,5kw cho hiệu quả năng suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng.

Máy sử dụng nguồn điện 220V thích hợp dùng tại gia đình chăn nuôi trang trại. Máy được thiết kế gọn, dễ sử dụng, phù hợp lắp đặt ở mọi nơi.

Máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhà nông, đặc biệt máy băm đa năng được thiết kế một bộ dao to 2 lưỡi và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.

Máy băm bèo đa năng cho năng suất như thế nào?

Máy có tốc độ băm rất nhanh, khoảng 20 – 30 giây 1 cây chuối dài 2 mét, đường kính khoảng 16cm. Như vậy mỗi phút băm được khoảng 2 cây chuối, 1 giờ đồng hồ là 60 phút X 2 = 120 cây tương đương khoảng 2 tấn / giờ.

===>Bài viết tham khảo: Tổng hợp máy băm cỏ GIÁ RẺ, TỐT NHẤT tại TpHCM

Chất lượng thành phẩm có nhỏ, nhuyễn hay không?

Sản phẩm băm ra có kích thước to nhỏ phụ thuộc vào cách điều chỉnh nguyên liệu vào nhanh hay chậm. Khoang làm việc được trang bị 1 con dao 2 lưỡi bằng thép rèn sắc bén giúp nguyên liệu được băm nhỏ nhanh chóng và rơi xuống cửa xả.

Thông số kĩ thuật

  • Động cơ: 1500W
  • Nguồn điện: 220v
  • Tốc độ trục chính: 2800 v/p
  • Độ dầy thành khung: 2-2.2 mm
  • Kích thước đóng gói: 500 x 390 x 720 mm
  • Trọng lượng: 24 kg
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

>>>Máy băm bèo đa năng: 

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 1
So sánh
Máy băm cỏ vuông 1500W uy tín
Deal
5 năm trước

Máy băm cỏ vuông 1500W

Máy băm cỏ vuông Toàn Phát 1500W là một trong những dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi được cải tiến với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
Giao dịch tốt:lazada.vn

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh