Máy băm chuối trong chăn nuôi hỗ trợ như thế nào?

MÁY BĂM CHUỐI ĐA NĂNG

Máy băm chuối trong chăn nuôi hỗ trợ như thế nào? Máy băm chuối đa năng TK 2019 là một trong những sản phẩm ưu việt phục vụ hiệu quả cho bà con trong chăn nuôi. Trong mô hình ngành chăn nuôi hiện nay, nguồn thức ăn cho gia súc, gia cầm luôn được bà con chăn nuôi quan tâm đến.

Từ trước đến nay mỗi lần chúng ta cho heo, gà,vịt… ăn, chúng ta đều phải thái băm chuối bằng tay, rất mệt và tốn thời gian nhất là đới với trẻ em, phụ nữ và người già, mỗi cây chuối to chúng ta phải thái và băm mất khoảng 30 phút.

Vì vậy Máy Nhà Nông đã cho ra mắt dòng máy băm cây chuối tiện dụng, hỗ trợ đắc lực hiệu quả cho bà con chăn nuôi trong việc chế biến thức ăn thô xanh cho vật nuôi.

MÁY BĂM CHUỐI HỖ TRỢ CHĂN NUÔI, CÔNG DỤNG CỦA MÁY BĂM CHUỐI

 Máy băm chuối đa năng TK-2019 trong thời gian khoảng 60 giây máy có thể băm nhuyễn nguyên một thân cây chuối lớn với đường kính hơn 20cm với thời gian ngắn, tạo ra hiệu quả năng suất cực lớn, giúp cho việc chăn nuôi đỡ vất vả hơn. Với Toa nạp nguyên liệu đầu vào nguyên liệu được thiết kế dạng phễu. Và hệ thống buồng làm việc sắc bén bao gồm: 1 dao to thái nguyên liệu bằng thép và 14 dao băm nhuyễn nguyên liệu bằng inox chống gỉ.

Máy băm chuối trong chăn nuôi hỗ trợ 1 cách hiệu quả rõ rệt trong chăn nuôi, máy băm chuối đa năng có chức năng băm nhỏ, nhuyễn các loại nguyên liệu như: thân cây chuối lớn, bèo tây, cỏ voi, rau, củ, quả,… và nhiều nguyên liệu rau, cỏ khác phục vụ phù hợp làm thức ăn cho mọi loại vật nuôi.

Máy băm chuối trong chăn nuô

máy băm thái chuối đa năng TK-2019 băm nhuyễn thức ăn phù hợp với mọi loại vật nuôi

 ƯU ĐIỂM CỦA MÁY BĂM CHUỐI ĐA NĂNG TK 2019 TRONG CHĂN NUÔI

Máy băm chuối trong chăn nuôi hỗ trợ tối ưu cho bà con nông dân trong chăn nuôi, máy có hai bánh xe và tay đẩy để việc di chuyển trở lên dễ dàng, từ trong kho ra nơi sử dụng và từ nơi dụng dụng vào kho. Người già, phụ nữ và trẻ em dễ dàng thao tác một mình. Phù hợp sử dụng trong các nông hộ, các gia đình kinh doanh nhỏ, lẻ.

Máy băm chuối trong chăn nuô, bánh xe và tay đẩy của Máy băm thái chuối đa năng TK-2019

Bánh xe và tay đẩy của Máy băm thái chuối đa năng TK-2019

 NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY BĂM CHUỐI 

Lợi ích máy băm chuối trong chăn nuôi là gì?

 Máy có tốc độ băm rất nhanh, nhanh gấp hàng trăm lần băm bằng tay, vì vậy nếu quý khách chăn nuôi nhiều và thường xuyên cho vật nuôi ăn cây chuối thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian băm chuối, rau cỏ. Không còn bị đau lưng hay phồng tay  và có thể tăng số lượng chăn nuôi lên mà không thấy mệt.

Lợi ích của việc băm nhỏ cây chuối, thực hư khả năng của máy băm chuối!

 Trong chăn nuôi cũng rất ít người biết đến công dụng thật sự của thân cây chuối có lợi ích gì cho vật nuối, nhưng thường gà, vịt ăn cây chuối cho mát, thực ra cây chuối có một công dụng rất tuyệt vời đó là cung cấp chất sơ , làm sạch ruột, giảm axit và phòng ngừa được các bệnh tiêu hóa.

 Nếu gà, vịt được ăn thân cây chuối băm thường xuyên  thì cách bệnh về tiêu hóa giảm hẳn.

 Những vật nuôi thường ăn cây chuối như gà, vịt, ngan, ngỗng, bò, lợn, và cá. Cây chuối được băm ra cho ăn trực tiếp hoặc trộn với cám để vật nuôi thích ăn hơn, để lâu cây chuối đă băm, thái sẽ bị thâm, hôm sau có thể bị hỏng vì vậy khi cần cho ăn thì mới băm thái chuối.

 Hãy sử dụng máy thái chuối đa năng TK 2019 để công việc nhẹ nhàng hơn và hiệu quả cao hơn.

VỚI NHỮNG TIÊU CHÍ TRÊN MÁY BĂM CHUỐI TRONG CHĂN NUÔI HỖ TRỢ CÓ HIỆU QUẢ?

Máy đã rút ngắn được thời gian:

Thay vì mất cả vài tiếng để băm chuối cho vịt, gà… ăn ( đối với hộ chăn nuôi vài chục đến vài trăm con ) hoặc mất cả nửa ngày để băm chuối ( đối với hộ chăn nuôi vài trăm đến hàng ngàn con ) thì thật sự quá tốn thời gian và công sức bỏ ra và chúng ta cũng khó có thể thái và băm dk vài chục đến trăm cây chuối mỗi ngày.

Vì vậy giờ đã có máy băm chuối, chỉ mấy khoảng vài phút thì đã băm nhuyễn cây chuối và chúng ta băm trong 1 giờ thì có thể băm được khoảng 50 cây chuối, nhanh hơn chúng ta thái và băm tay gấp chục lần rồi.

Mời bà con tham khảo ngay VIDEO máy băm chuối.

Máy được thiết kế nhỏ gọn

May đã được trang bị tay đẩy và bánh xe như hình trên cũng đã được nêu, giúp bà con chúng ta tự một mình di chuyển mang từ trong nhà ra ngoài để băm và cất đi một cách dễ dàng.

Máy được thết kế một cách an toàn giúp người sử dụng sẽ không bị giật hoặc bị giao chém phải, vì đã có CP chống giật và lưỡi giao phía trong được bao bọc nên rất an toàn khi sử dụng.

Máy có thể sử dụng cho mọi gia đình

Máy sử dụng động cơ 1 pha 3kw, sử dụng điện 220v gia đình nên mọi nhà đều có thể sử dụng bình thường.

Bà con cảm thấy con máy băm chuối này như thế nào ạ, theo TRAGIA.VN thì nó là một con máy rất hữu ích, giá cả hợp lý mà lại giảm thời gian chuẩn bị thức ăn cho vật nuôi.

THAM KHẢO THÊM:

Máy thái chuối, máy ép cám viên, băm cỏ vuông

 

19 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh