Máy băm chuối như thế nào là tốt, bền?

Mua máy băm chuối sao cho đúng với mục đích sử dụng, bền lâu, hoạt động tốt với giá cả rẻ,….. là một vấn đề rất quan trọng để tiết kiệm chi phí cũng như công sức của bà con. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ điểm lại những yếu tố cần phải xem xét kỹ lưỡng khi tìm mua máy băm chuối nhé!

Các yếu tố quan trọng của một bộ máy băm chuối tốt

Về cấu tạo:

+Dao cắt: là bộ phận quan trọng nhất, hệ thống dao cắt sắt bén sẽ quyết định năng suất băm, hệ thống dao băm sắc bén gồm: 1 dao to 2 lưỡi bằng chất liệu thép rèn, 14 dao băm nhỏ bằng chất liệu inox chống gỉ.

+Toa nạp nguyên liệu: nên sử dụng dạng phễu để dễ dàng đưa nguyên liệu vào và an toàn khi sử dụng, dạng phễu cao 40 cm rất an toàn với người sử dụng và cách biệt hoàn toàn với hệ thống dao băm.

Về năng suất: tốc độ băm gấp 100 lần bằng tay, băm một cây chuối trong vòng 20-30 giây

Về thành phẩm: điều chỉnh được độ to nhỏ của nguyên liệu, băm đều và nhuyễn mịn.

Về động cơ: sử dụng mô tơ toàn phát- công ty cơ khí chuyên chế tạo mô tơ rất uy tín và chất lượng, nguồn điện 220v phù hợp với hầu hết mọi hình thức chăn nuôi.

Về khung máy: chất liệu khung máy nên được làm bằng sắt nhằm chống đỡ bộ máy bên trong chắc chắn, bền bỉ. Máy băm chuối đa năng hoàn toàn làm bằng sắt cực kì chắc chắn, bền bỉ.

===>Lưỡi máy băm chuối chính hãng

Máy băm chuối Okasu 2019 là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi nhà

Máy thái chuối Okasu hiện nay đang có năng suất cao gấp 2 lần so với các máy cùng loại trên thị trường. Máy có cách sử dụng đơn giản, khả năng làm việc hiệu quả giúp người chăn nuôi tiết kiệm được nhiều thời gian, tiết kiệm các chi phí về điện năng, nhân công và chi phí thức ăn chăn cho vật nuôi.

  • Công suất động cơ 3 kw
  • Nguồn điện 220 (V)
  • Tốc độ máy 1450( vòng/phút)
  • Trọng lượng máy Nguyên bộ 63 (kg)
  • Không động cơ 42 (kg)
  • Kích thước (DXCXR): 88X76X46 cm
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

>>>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Đặc biệt: Công ty bảo hành máy 12 tháng. Hết thời gian bảo hành, công ty vẫn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Qua bài viết chúng tôi chia sẻ, hi vọng bà con sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt và chính hãng. Mọi chi tiết về sản phẩm bà con hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể nhé!

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh