Máy băm thái chuối giải pháp chăn nuôi gà

Phương pháp chuồng trại khi chăn nuôi gà.

Khi chăn nuôi gà con người chăn nuôi cần chuẩn bị chuồng trại cẩn thận, nền chuồng cần được thiết kế cao hơn so với mặt đất xung quanh từ 30 tới 50cm, cửa chính phải hướng về phía Đông Nam để đảm bảo khí hậu trong chuồng gà được đông ấm, hè mát.

Chuồng gà nên được lợp bằng mái lợp ngói mũi, mái chồng lên nhau để chống nóng hiệu quả cho đàn gà và đảm bảo lưu thông không khí hiệu quả hơn.
Hệ thống cửa sổ cùng với quạt thông gió, hệ thống bóng đèn điện chiếu sáng đảm bảo sưởi ấm đầy đủ cho đàn gà. Đảm bảo thông thoáng nhưng tránh gió lùa.

Điều kiện sống và thức ăn cho gà.

Khi cho gà ăn uống, người chăn nuôi cũng nên thắp bóng điện cho gà trước khi thả gà từ 1 tới 3 tiếng, khu vực chụp sưởi cũng phải có nhiệt độ dao động từ 32 tới 35 độ C.

VIệc tận dụng các thực phẩm có sản trong tự nhiên làm thức ăn cho gà sẻ tiết kiệm được chi phí phát sinh và an toàn về chất lượng hơn so với việc sử dụng các loại thực phẩm công nghiệp. Nhưng nếu ta dùng phương pháp thủ công sơ chế bằng tay các loại thực phẩm ấy như chuối sẻ vô cùng vất vả và tốn kém thời gian.

Giải pháp chăn nuôi gà cho bà con nông dân

Giải pháp chăn nuôi gà cho bà con nông dân

Giải pháp khắc phục vấn đề thức ăn cho chăn nuôi gà.

Chúng ta có thể sử dụng rau bèo chuối hay các loại củ băm nhỏ để làm thức ăn cho nông trại.

+++ Máy băm thái chuối đa năng TK2019 sẽ là thiết bị hổ trợ cho bà con nông dân về thức ăn cho gà.

 

Máy băm chuối đa năng cho gà ăn

Máy băm chuối đa năng cho gà ăn

Trong 1 giờ máy có thể băm nhỏ khoảng từ 120-180 cây chuối tùy vào kích thước to nhỏ của thân cây. Và sẽ cao hơn so với các loại rau củ quả thông thường.Với tốc độ băm lên đến 1450vòng/1phút. 1 ngày chỉ cần sử dụng máy từ 15 đến 20 phút chúng ta có thể cung cấp thức ăn cho cả nông trại chăn nuôi thời gian nhanh vượt trội hơn gấp 10 lần so với việc băm cắt thủ công bằng tay.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh