Máy cắt chuối đa năng chất lượng, giá rẻ tại Tây Nguyên

Các tỉnh Tây Nguyên (Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Lâm Đồng) đã chuyển chăn nuôi gia súc, gia cầm nhỏ lẻ, phân tán sang chăn nuôi theo hướng công nghiệp. Phát huy lợi thế của một vùng có nhiều đồng cỏ tự nhiên, khí hậu, nguồn thức ăn chăn nuôi dồi dào. Các tỉnh Tây Nguyên đã có các chính sách ưu đãi tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân đầu tư vào khu vực chăn nuôi đại gia súc, chủ yếu là bò, trâu tập trung, trang trại sản xuất hàng hóa. Để có thể phát triển chăn nuôi quy mô lớn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ thì không thể thiếu sự hỗ trợ từ các máy móc, thiết bị hiện đại. Một trong số đó là máy cắt chuối đa năng, dùng để băm nhỏ, băm nhuyễn thức ăn cho vật nuôi.

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Lợi ích vượt trội mà máy cắt chuối đa năng mang lại trong chăn nuôi

Máy được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, củ sắn, cây cỏ voi, đặc biệt là cây chuối… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong vườn nhà như cây chuối, rau bèo…

Máy băm thái chuối đa năng TK2019 băm nhuyễn thức ăn

Máy băm thái chuối đa năng TK2019 băm nhuyễn thức ăn

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Máy thái chuối đa năng TK 2019 được thiết kế đơn giản gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhà nông. Đặc biệt máy băm đa năng được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.

Hệ thống lưỡi băm của máy

Hệ thống lưỡi băm của máy

Máy được cải tiến thêm nắp cửa xả nguyên liệu. Bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu xả ra ngoài gần hoặc xa theo ý muốn của bà con. Hệ thống băm được thiết kế phần nạp nguyên liệu rộng hình phễu rất tiện cho các loại rau cỏ cồng kềnh, đặc biệt là cây chuối.

Động cơ máy cắt chuối TK 2019

Máy sử dụng động cơ 3kW công suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng. Hai bánh xe và tay đẩy thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy băm chuối đa năng TK 2019 được gắn mô tơ của hãng “Toàn Phát”. Đây là một công ty cơ khí chuyên chế tạo các loại motor rất uy tín và chất lượng. Mô tơ sử dụng 100% là dây đồng, đảm bảo công suất thực. Hỗ trợ bảo hành 6-12 tháng nếu mô tơ chậm, yếu.

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019 sử dụng mô tơ Toàn Phát

Máy băm thái chuối đa năng TK 2019 sử dụng mô tơ Toàn Phát

Xem thêm: Máy băm cỏ Toàn Phát

Mỗi giờ máy băm được bao nhiêu cây chuối?

Máy có tốc độ băm rất nhanh, khoảng 20 – 30 giây 1 cây chuối dài 2 mét, đường kính khoảng 16cm. Như vậy mỗi phút băm được khoảng 2 cây chuối, 1 giờ đồng hồ là 60 phút X 2 = 120 cây tương đương khoảng 2 tấn / giờ.

Máy băm thái chuối đa năng có khả năng băm thân chuối trong 20 giây

Máy băm thái chuối đa năng có khả năng băm thân chuối trong 20 giây

Máy có thể băm cây chuối để phục vụ cho cả 1 trang trại lớn. Để tránh phải di chuyển máy hoặc nguyên liệu bà con có thể mua 1 vài cái bởi giá thành cũng khá rẻ, sẽ tiết kiệm được thời gian và nhân công.

Thông số kỹ thuật của máy cắt chuối đa năng TK 2019.

  • Công suất động cơ 3 kW
  • Nguồn điện 220 (V)
  • Tốc độ máy 1450( vòng/phút)
  • Trọng lượng máy Nguyên bộ 63 (kg)
  • Không động cơ 42 (kg)
  • Kích thước (DXCXR): 88X76X46 cm
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc
Tổng quát máy băm thái chuối đa năng

Tổng quát máy băm thái chuối đa năng

Video giới thiệu máy băm chuối cây đa năng TK 2019

Trên đây là những lợi ích vượt trội mà máy băm chuối cây đa năng mang lại. Tragia.vn tin rằng với khi sử dụng máy băm chuối đa năng, bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc chăn nuôi.

Mọi câu hỏi, thắc mắc bà con có thể truy cập Tragia.vn để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh