Máy cắt cỏ dùng pin được mang lại hiệu quả như thế nào?

Những chiếc hàng rào cây được cắt tỉa gọn gàng, đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Tất cả những điều này có sự đóng góp không nhỏ của chiếc máy cắt cỏ  chạy pin. Với sự nhỏ gọn, tiện lợi của mình chúng có thể giúp bạn vừa giảm thiểu công sức chăm sóc cây cảnh vừa thỏa sức trổ tài tỉa cây. Cùng tragia.vn tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Máy cắt cỏ dùng pin mang lại hiệu quả cho việc dọn sân vườn

Máy cắt cỏ dùng pin mang lại hiệu quả cho việc dọn sân vườn

Ưu điểm của máy phát cỏ dùng pin

Máy cắt cỏ chạy pin cho bạn sự thoải mái trong thao tác sử dụng. Máy có thể sử dụng ở tất cả các vị trí. Bạn không còn cảm thấy vướng víu bởi những sợi dây cắm điện nơi máy cắt cỏ dùng điện, tay đỡ nhức mỏi bởi sức giật của những chiếc máy chạy xăng.

Thông thường, loại pin được áp dụng ở đây là pin lithium ion, loại pin này không chứa những hóa chất độc hại như ắc quy. Hơn nữa, tuổi thọ của chúng bền bỉ, trọng lượng nhẹ. Bạn không cần lo lắng chi phí thay pin trong ít nhất 3 năm.

Thời lượng pin của máy lên đến 36V và tạo ra sự khác biệt so với những dòng máy cắt tỉa khác

Thời lượng pin của máy lên đến 36V và tạo ra sự khác biệt so với những dòng máy cắt tỉa khác

Máy có thể thao tác cắt tỉa vô cùng chính xác. Từ đó, bạn có thể sáng tạo ra những hình dạng bắt mắt hơn cho cây cảnh của mình. Sự tự do thật sự đến từ chiếc máy nông cụ đơn giản này.

Thời lượng pin của máy lên đến 36V và tạo ra sự khác biệt so với những dòng máy cắt tỉa khác. Với thời lượng pin ấy, máy có thể hoạt động trong ít nhất 20 phút đến 1 giờ.

===>Xem thêm: Các hãng máy cắt cỏ chạy xăng bán chạy trên thị trường

Máy cắt cỏ chạy pin có giá bao nhiêu?

Với những sản phẩm chính hãng, chúng có mức giá từ 3.8 triệu đồng trở lên. Những dòng máy với nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu có giá thành cao hơn nữa.

Chọn loại máy cắt cỏ dùng pin nào để sử dụng

Chúng tôi xin giới thiệu máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830 rất thuận tiện cho gia đình bạn khi muốn tu sửa và cắt tỉa để tô điểm cho khuôn viên nhà mình. Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830 hoàn toàn không có khói làm ô nhiễm môi trường xung quanh. Bạn cũng sẽ dễ dàng cầm nắm một cách thuận tiện hơn vì máy có trọng lượng nhẹ đi cùng giá cả rất hợp lý.

Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830

Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830

>>>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ YATO dùng bin 18V YT 82830
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830

2.260.000
Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830 rất tiện lợi, dễ dàng thay thế và sử dụng, đặc biệt máy hoạt động rất êm ái và không hề gây ra tiếng động.
Giao dịch tốt:lazada.vn

Thông số kĩ thuật

  • Thời gian sạc pin: 1 tiếng
  • Loại PinLithium-Ion:  18V
  • Đường kính lưỡi cắt: 300mm
  • Tốc độ quay của lưỡi: 7.200 vòng/phút
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Ba Lan
  • Bảo hành: 12 tháng

Trong những khu vực nhỏ dành cho gia đình, máy cắt cỏ dùng pin là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dù cho bạn có lựa chọn dòng máy nào đi chăng nữa thì bạn vẫn phải đảm bảo các yếu tố về an toàn lao động lên trên hết. Hãy tuân thủ kỹ những hướng dẫn an toàn từ nhà sản xuất và mặc các trang phục bảo hộ. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm quý khách chỉ việc truy cập tragia.vn và chúng tôi sẽ tư vấn quý khách mọi lúc.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh