Máy cưa lọng đỉnh cao của sự điêu khắc

Máy cưa lọng còn gọi là máy cưa sọc là một công cụ điện tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng phức tạp khác nhau. Chỉ cần lựa chọn lưỡi cưa hợp lí là bạn có thể cưa gỗ, xẻ gỗ và một số vật liệu khác như kim loại, gạch ngói.

Một số ứng dụng chính của máy cưa lọng:

  • Cắt mặt bàn: Máy rất phù hợp để cắt các đường cong (hoặc các đường cắt chéo ngắn) ở góc mặt bàn và đường cắt dài cuối cùng song song với tường.
  • Cắt gạch lát sàn: Khi cắt gạch lát sàn nên kẹp chặt và phun một lớp nước lên bề mặt gạch cần cắt để bôi trơn đường cắt giúp cắt nhanh hơn và giảm được tỷ lệ gạch vỡ khi cắt.
  • Cắt gỗ: Máy cắt những đường thẳng, tạo hình cho các tấm gỗ và xẻ ván xiên, cắt với đường cắt của lưỡi cưa tròn trên ván xây cầu thang hay ván gỗ lát sàn và vật liệu tấm, cắt các đường cong hay các hình dạng phức tạp khác trên vật liệu bằng gỗ, cắt các đường cong chéo và đường cắt góc trên gỗ.
  • Cắt kim loại: Máy cưa lọng còn có thể cắt đường cong trên bề mặt vật liệu bằng kim loại.

Những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Máy cưa lọng Oshima CL-65.

Máy cưa lọng Oshima CL 65 được thiết kế gọn nhẹ nhưng chắc chắn, chất liệu cách nhiệt, có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ. Máy cưa lọng CL 65 được trangbị motor dây đồng với công suất 550W cùng tốc độ không tải 800 – 2500 vòng/phút mang lại hiệu quả công việc cao.

Máy cưa lọng Oshima CL 65

Máy cưa lọng Oshima CL 65

Máy cưa lọng Oshima CL 65 hoạt động với công suất lớn cùng tốc độ không tải cao giúp cho việc cưa cắt gỗ, sắt nhanh chóng. Máy cưa lọng oshima cầm tayhoạt động mạnh mẽ, hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả, không mất nhiều sức và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cụ thể máy có khả năng cưa gỗ 65mm, cưa nhôm 12mmvà 6mm cho thép.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Cưa lọng Oshima CL 65
Deal
5 năm trước

Máy cưa lọng Oshima CL-65

1.080.000
Máy cưa lọng Oshima CL-65 được trang bị motor dây đồng với công suất 550W cùng tốc độ không tải 800 – 2500 vòng/phút mang lại hiệu quả công việc cao.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn

Máy cưa lọng D&D RBS230DA

Hiện nay trên thị trường loại máy cưa lọng đứng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các cơ sở công nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Trong đó, nổi bật nhất là Máy cưa lọng đứng D&D RBS230DA mẫu máy có 2 chức năng là cưa và lọng, kiểu dáng máy cỡ lớn, hoạt động công suất cao.

Máy cưa lọng D&D RBS230DA

Máy cưa lọng D&D RBS230DA

Máy cưa lọng đứng RBS230DA là loại máy cưa có thân cưa đứng yên, phôi cắt được di chuyển đẩy vào lưỡi cưa trong quá trình cắt, nên nó chỉ được ứng dụng cắt các loại vật liệu nhẹ và đặc biệt có thể dùng để lọng những chi tiết khá mỏng trên bề mặt gỗ hoặc kim loại.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cưa lọng bàn D&D RBS230DA chính hãng
Deal
Máy cưa lọng đứng D&D RBS230DA là loại máy cưa có thân cưa đứng yên, phôi cắt được di chuyển đẩy vào lưỡi cưa nên nó chỉ được ứng dụng cắt các loại vật liệu nhẹ và có thể dùng để lọng những chi tiết khá mỏng trên bề mặt gỗ hoặc kim loại
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Máy cưa lọng D&D JFB08.

Trong quá trình sử dụng máy cưa vòng đứng, do dùng tay đẩy chi tiết vào lưỡi cưa nên tốc độ ăn phôi có thể không đều, thường là xảy ra xốc và đứt gãy lưỡi cưa. Khắc phục điều này, loại máy cưa lọng đứng D&D JFB08 (250W) này thường được tích hợp hẳn một bộ phận hàn lưỡi bên trong máy. Nên hiện tượng đứt gãy lưỡi cưa không còn là vấn đề đối với máy cưa vòng đứng.

Máy cưa lọng D&D JFB08

Máy cưa lọng D&D JFB08

  • Công suất (W) : 250W
  • Điện thế & Tần số (V/Hz) : 230/50
  • Độ dài miếng gỗ : 80mm
  • Tốc độ lưỡi cưa : 900mm
  • Độ cao họng cưa : 200mm
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cưa lọng D&D JFB08 uy tín
Deal
Máy cưa lọng đứng D&D JFB08 là loại máy cưa có thân cưa đứng yên, phôi cắt được di chuyển đẩy vào lưỡi cưa nên nó chỉ được ứng dụng cắt các loại vật liệu nhẹ và có thể dùng để lọng những chi tiết khá mỏng trên bề mặt gỗ hoặc kim loại
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

 

 

 

 

 

 

46 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh