Máy đánh giày cao cấp là gì? Phân loại máy đánh giày

Giới thiệu máy đánh giày cao cấp

Máy đánh giày được sửu dụng ngày càng phổ biến

Máy đánh giày được sửu dụng ngày càng phổ biến

Hiện nay, chắc hẳn chúng ta đã không còn qua xa lạ với máy đánh giày nữa. Bạn rất dễ bắt gặp những model này tại các cơ quan, văn phòng làm việc, nhà hàng, nhà ga,… Đây thực chất là một thiết bị chuyên dụng cho khả năng vệ sinh, làm sạch giày da.

Tham khảo: Vai trò của máy đánh giày trong đời sống hiện đại

Phân loại máy đánh giày

Máy đánh giày mini: Đây là loại máy đánh giày có kích thước nhỏ, chạy bằng pin và có thể cầm tay. Máy có tính cơ động rất cao, rất phù hợp cho những người thường xuyên phải đi công tác, xu hướng dịch chuyển lớn. Những model máy đánh giày cầm tay này thường có giá dưới 1 triệu đồng.

Máy đánh giày tay vịn: Đây là những máy đánh giày chuyên nghiệp cho khả năng phục vụ nhiều người. Máy thường được đặt ở những khu vực có mật độ người đông. Điểm đặc biệt của máy là có công tắc hoặc tay vịn. Khi vận hành chúng ta cần nhấn công tắc hoặc vịn tay vịn. Khi kết thúc thì thả tay ra là được.

Máy đánh giày tự động: Cũng có công suất và khả năng vận hành như máy tay vịn. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là khi chúng ta đưa giày vào máy sẽ tự vận hành mà không cần ấn công tắc hay vịn cần. Khi lấy giày ra, máy sẽ tự động tắt.

Cấu tạo của máy đánh giày cao cấp

Cấu tạo cơ bản của máy đánh giày

Cấu tạo cơ bản của máy đánh giày

  • Bàn chải đánh giày: Hầu hết mỗi máy đánh giày sẽ có hai bàn chải, một là bàn chải làm sạch bụi còn một bàn chải dùng để đánh bóng.
  • Mô tơ: Mô tơ quay, chuyển hóa điện năng thành cơ năng từ đó làm quay trục khiến bàn chải quay tiến hành làm sạch giày.
  • Trục: Trục này dùng để gắn bàn chải đánh giày cũng như mô tô.
  • Bộ cảm biến: Bộ phận này chỉ có ở những model máy đánh giày tự động. Chúng tiếp nhận thông tin sau đó gửi về bộ xử lý vào điều khiển máy hoạt động.
  • Tay vịn: Chỉ có ở những model máy sử dụng tay vịn.
  • Hộp xi: Hộp có chứa xi để phục vụ cho quá trình đánh bóng. Dưới hộp xi sẽ có van bi để cho quá trình lấy xi dễ dàng hơn.
  • Thảm để chân: Hầu như tất cả các bộ đánh giày đều có thảm để chân để đảm bảo vệ sinh cho máy cũng như tăng tính sang trọng cho máy.

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh