Máy ép cám viên Takyo 2020 chính hãng tại Sài Gòn

Máy ép cám viên Takyo là một trong những thiết bị quan trọng chủ chốt trong ngành chăn nuôi hiện nay. Máy được sử dụng để tạo ra cám, ra thức ăn cho các loại gia súc, gia cầm. Máy có thể ép ra cám viên từ những nguyên liệu có sẵn trong gia đình như gạo, sắn, ngô, đỗ.. đáp ứng được tất cả nhu cầu về thức ăn dinh dưỡng cho động vật nuôi.

Máy ép cám viên Takyo 2020 chính hãng

Máy ép cám viên Takyo 2020 chính hãng

Ưu điểm của máy ép cám viên Takyo

  • Được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, được bày bán ở nhiều các cửa hàng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Có nhiều thương hiệu nổi tiếng về công nghệ sản xuất máy. Giá sản phẩm hợp lý
  • Về cấu tạo: máy ép cám viên đứng được thiết kế có bánh xe, việc người sử dụng di chuyển máy sẽ được thuận tiện hơn, cho dù trọng lượng của máy lớn. Cấu tạo đơn giản giúp cho bạn dễ dàng vận hành được máy và việc sửa chữa hay thay thế phụ kiện cũng được đơn giản hóa hơn
  • Có phễu đựng nguyên liệu lớn, rộng giúp chứa nguyên liệu được nhiều hơn. Trong một lần ép người dùng có thể ép được khối lượng nguyên liệu cao và cho ra khối lượng cám tương ứng nhanh chóng. Quá trình tạo ra cám cũng được đẩy nhanh hơn
  • Tiếng ồn thấp, ép được hầu hết các nguyên liệu, những viên cám được tạo ra đều và đẹp. Giữ nguyên được các chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu ban đầu
  • Hầu hết các thiết bị máy ép cám viên đứng được dùng cho hầu hết các trang trại chăn nuôi lớn. Các trang trại có thể cung cấp được nguồn thức ăn cho vật nuôi cách nhanh chóng và tiết kiệm được một khoản tiền lớn nếu họ mua cám công nghiệp trên thị trường.

Máy có thể điều chỉnh kích cỡ viên cám không?

Máy ép cám viên Takyo sử dụng được nhiều mặt sàng khác nhau. Bà con có thể thay đổi kích cỡ viên cám tùy ý bằng cách thay lắp các sàng khác nhau và điều chỉnh bộ phận đĩa cắt.

===>Bài viết tham khảo: Phân biệt máy ép cám viên trục ngang và trục đứng

Máy ép cám viên ra có chín không?

Quá trình máy vận hành, các bộ phận làm việc tạo ma sát, sinh lượng nhiệt khoảng 60 đến 70 độ , có thể tiêu diệt các vi khuẩn chứa trong viên cám. Viên cám ép ra có thể cho vật nuôi ăn luôn.

Với mong muốn hỗ trợ bà con phát triển chăn nuôi, chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm ép viên, đa dạng về công suất, phục vụ mọi đối tượng từ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ đến các nông trại lớn.

Video hướng dẫn cách làm cám viên đúng quy trình:

Mua máy ép cám viên Takyo ở đâu?

Do nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao nên máy ép cám viên được bán đa dạng ở mọi nơi, nhưng để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng thì không hề dễ nhận biết được nếu bà con không biết được địa chỉ uy tín để lựa chọn. Với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chính sách bảo hành tới 12 tháng, chúng tôi luôn tự hào về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nếu bà con có nhu cầu lựa chọn hãy truy cập tragia.vn chúng tôi sẽ hỗ trợ bà con tận tình.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh