Máy phun rửa áp lực cao Lavor thương hiệu nổi tiếng của Ý

Lavor là thương hiệu máy rửa xe áp lực cao có tuổi đời nhiều năm của nước Ý. Không chỉ có ảnh hưởng trong nước, thương hiệu này khi mang ra ngoài thế giới cũng tạo được tiếng vang nhất định.

Máy rửa xe áp lực cao Lavor trong công nghệ sản xuất

Các sản phẩm của máy phun rửa cao áp của thương hiệu Lavor đều được suất xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo chuẩn Châu Âu, từ khâu sản xuất, lắp ráp, vận chuyển cho tới khi chuyển giao sản phẩm tới các đại lý đều được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia kĩ thuật đầu ngành. Nên không khó hiểu vì sao, sản phẩm này có sự chỉn chu từ kiểu đáng, đường nét cho tới hiệu năng làm việc.

Máy rửa xe áp lực cao Lavor thương hiệu nổi tiếng của Ý

Máy rửa xe áp lực cao Lavor thương hiệu nổi tiếng của Ý

Tính năng vượt trội của máy rửa xe áp lực cao Lavor

Thiết kế gọn gàng, hiện đại, bền bỉ

Với thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn, sản phẩm này thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Cộng thêm thiết kế tay đẩy chắc chắn, tiện lợi đã hỗ trợ đắc lực cho quá trình di chuyển của người dùng.

Hiệu suất phun rửa ấn tượng

Nếu máy rửa xe cao áp thông thường có áp lực phun rửa đạt từ 140-160 đến 180 bar thì máy phun rửa áp lực cao Lavor cho hiệu quả phun rửa lên tới 220 bar, gần gấp 2 với máy xịt rửa thông thường. Nhờ áp lực phun rửa nhanh, mạnh và rứt khoát mà máy phun áp lực Larvor cho hiệu quả làm sạch vượt trội hơn hẳn.

Máy rửa xe áp lực cao Lavor cho hiệu quả phun rửa lên tới 220 bar

Máy rửa xe áp lực cao Lavor cho hiệu quả phun rửa lên tới 220 bar

Tuổi thọ máy lâu dài

Do được thiết kế từ chất liệu bền vững, cho khả năng chống han gỉ, chống va đập cao làm cho độ bền của loại máy này khác hẳn so với các các loại máy rửa xe thông thường. Người dùng có thể yên tâm sử dụng máy phun rửa xe áp lực cao Lavor trong nhiều năm mà rất hiếm khi phải tháo ra lắp vào hay sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị, động cơ bên trong.

Ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau

Với áp lực phun rửa cao như vậy, máy phun nước áp lực cao Lavor có thể được sử dụng để làm nhiều công việc khác nhau như phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp, rửa xe, vệ sinh các thiết bị nội thất trong nhà như làm sạch xích đu, bể cá cảnh,…

Tham khảo một số máy rửa xe Lavor giá tốt-chính hãng:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy xịt rửa LAVOR vertigo 28 chất lượng
Deal
Máy xịt rửa Lavor Vertigo 28 cải tiến với áp lực phun tối đa 180 bar giúp phun ra tia nước vô cùng mạnh mẽ, xịt rửa bay mọi bụi bẩn cứng đầu bám trên xe, đồ dùng gia đình.
Giao dịch tốt:Thegioimay
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe Lavor-Space-150
Deal
5 năm trước

Máy phun Lavor Space 150

Máy phun Lavor Space 150 giúp tiết kiệm thời gian, với áp lực nước cao giúp loại bỏ, tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe,... một cách nhanh chóng.
Giao dịch tốt:Thegioimay
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe Lavor-Fast 120
Deal
5 năm trước

Máy phun Lavor Fast 120

Máy phun Lavor Fast 120 giúp tiết kiệm thời gian, với áp lực nước cao giúp loại bỏ, tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe,... một cách nhanh chóng.
Giao dịch tốt:Thegioimay
Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh