Máy rửa xe gia đình Bosch thương hiệu nổi tiếng của Đức

Máy rửa xe Bosch thương hiệu nổi trội của Đức

Máy rửa xe gia đình Bosch thương hiệu nổi tiếng của Đức

Máy rửa xe gia đình Bosch thương hiệu nổi tiếng của Đức

Với máy rửa xe, Bosch chủ yếu kinh doanh dòng máy dành cho gia đình, hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất, lắp đặt tại Trung Quốc. Hiện nay tại Việt Nam, Bosch cung cấp máy rửa xe qua các đại lý trực thuộc, chính sách bán hàng tương tự như máy khoan cầm tay Bosch hay các loại dụng cụ điện khác. Đảm bảo quyền lợi cho người tiều dùng mua được hàng chính hãng với giá thành ưu đãi.

Máy rửa xe gia đình Bosch dùng có tốt không?

Khi biết đến hầu hết máy rửa xe Bosch đều được sản xuất tại Trung Quốc, tâm lý người dùng thường đắn đó về chất lượng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hãng đã cam kết cho chất lượng trên từng sản phẩm của mình.

Tất cả các máy đều được sản xuất, lắp đặt trên dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu. Mỗi máy rửa xe trước khi đến tay người dùng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm, vận hành thử nghiệm để chắc chắn sản phẩm đến tay bạn sẽ tốt nhất, bền bỉ nhất.

>>>Xem thêm: Top 3 máy rửa xe Oshima giá rẻ trên thị trường hiện nay

Máy rửa xe Bosch nổi bật với các đặc điểm:

Về thiết kế: Mỗi máy đều có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn. Nếu mã nào thiết kế lớn sẽ đi kèm tay kéo và bánh xe di chuyển để bạn tiện lợi hơn khi đưa máy đến mọi khu vực làm việc, xịt rửa. Nhìn vào vẻ ngoài máy rửa xe Bosch bạn sẽ thấy được sự chắc chắn từng chi tiết nhỏ đến tổng thể của máy.

Vỏ máy thường được làm từ nhựa có khả năng cách điện với chỉ số trống nước IPX cao, bảo vệ động cơ bên trong và đảm bảo an toàn cho người dùng khi thao tác xịt rửa.

Hầu hết các máy rửa xe mini Bosch đều có khả năng làm việc mạnh mẽ, áp lực phun xịt và công suất đảm bảo dựa trôi mọi bụi bẩn.

Hầu hết các máy rửa xe mini Bosch đều có khả năng làm việc mạnh mẽ, áp lực phun xịt và công suất đảm bảo dựa trôi mọi bụi bẩn.

Về phụ kiện: Bosch rất đa dạng các phụ kiện đi kèm cho các sản phẩm của mình, mỗi máy được tính toán mục đích sử dụng từ đó quyết định phụ kiện đi kèm tương thích, thực tế nhất cho các giai đoạn xịt rửa. Mỗi máy thường sẽ đi kèm cơ bản là đầu phun linh hoạt có khả năng điều chỉnh tia nước, đầu phun hóa chất để bạn không phải dùng giẻ lau vệ sinh xe như phương pháp rửa xe truyền thống.

Về khả năng làm việc: Hầu hết các máy rửa xe mini Bosch đều có khả năng làm việc mạnh mẽ, áp lực phun xịt và công suất đảm bảo dựa trôi mọi bụi bẩn. Tiết kiệm điện và nước tốt đa cho người dùng. Vì vậy việc rửa xe máy tại nhà của bạn sẽ nhanh chóng, tiết kiệm hơn nhiều khi bạn cần thường xuyên đến các tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

197 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh