Máy rửa xe là gì? Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe là gì?

Máy rửa xe là loại máy phun xịt rửa công nghiệp bao gồm dây và súng phun cao áp với độ xịt rửa cực mạnh dùng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, xịt rửa công nghiệp để vệ sinh sàn xưởng, xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng, và cả trong gia đình…

Các bộ phận của máy xịt rửa gồm:

  • Đầu bơm
  • Động cơ điện
  • Các phụ kiện: dây phun chịu áp lực, súng phun rửa xe, béc phun của máy xịt rửa,..
Máy xịt rửa đi kèm với súng phun

Máy xịt rửa đi kèm với súng phun

Cách sử dụng:

Để sử dụng, bạn chỉ cần cắm một đầu ống nước vào đầu nối trực tiếp ở bồn nước, gọi là đầu vào của máy. Nối dây phun áp lực một đầu vào báng súng, đầu còn lại kết nối vào máy. Bạn có thể thay thế các đầu phun linh hoạt để phù hợp với công việc vệ sinh và làm sạch của mình. Với một số máy xịt rửa có chức năng tự hút nước sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn, ngay cả khi bạn không gần nguồn nước.

Phân loại máy rửa xe

1.Máy xịt rửa cao áp

Với việc sử dụng mô tơ đồng hoặc mô tơ cuốn cùng piston cao cấp, đi kèm với các loại béc phun được thiết kế với độ xòe khác nhau, máy phun rửa áp lực cao cho tia nước xịt rửa mạnh hơn, dễ dàng tẩy rửa các vết bám bẩn cứng đầu trên xe máy, xe ô tô, xe tải trọng lớn nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, máy phun xịt rửa cao áp còn là trợ thủ đắc lực cho công tác vệ sinh tại các khu công nghiệp, nhà xưởng để xịt rửa bụi bẩn trên máy móc, dây chuyền trang thiết bị, chuồng trại chăn nuôi có quy mô lớn, giúp các hệ thống sản xuất hoạt động trơn tru, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của người sử dụng.

Máy xịt rửa cao áp chính hãng

Máy xịt rửa cao áp chính hãng

Các dòng sản phẩm tiêu biểu đến từ những hãng sản xuất uy tín như máy xịt rửa cao áp Lutian, máy xịt rửa áp lực cao Karcher,… cũng có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, chỉ bằng khoảng 50% so với các loại máy bơm thông thường. Ngoài ra, việc sử dụng loại máy xịt rửa này cũng giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hao phí, mang lại hiệu suất rửa xe vượt trội hơn.

>>Xem thêm: Nguyên nhân và cách chấm dứt tình trạng máy rửa xe bị yếu

2.Máy rửa xe dây đai

Khi phân loại máy xịt rửa trên thị trường, một dòng máy người dùng không thể bỏ qua là máy xịt rửa dây đai. Thiết bị này còn được gọi là máy bơm rửa xe dây curoa, đảm bảo thực hiện mọi công việc tẩy rửa như xịt rửa xe ô tô, xe máy, xe tải chuyên dụng, làm sạch chuồng trại, ao hồ, tưới cây,… trong thời gian ngắn nhất. Với ưu điểm là đa chức năng, giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, tính cơ động cao, vận hành dễ dàng, độ bền dài lâu, thiết bị rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình chuyên làm nông nghiệp.

Máy xịt rửa dây đai chất lượng cao

Máy xịt rửa dây đai chất lượng cao

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng quý khách đã hiểu rõ về máy xịt rửa là gì? Cách phân loại máy xịt rửa xe trên thị trường, từ đó đưa ra quyết định mua hàng phù hợp và chính xác . Mọi câu hỏi cần được giải đáp chi tiết hơn, quý khách liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

83 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh