“Một phút – ba cây” với máy băm chuối đa năng

Chuối, cỏ voi, thân ngô, rau,… là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong chăn nuôi, bởi giá trị dinh dưỡng mà loại cây này mang lại. Tuy nhiên, nguyên liệu này lại gây nhiều khó khăn cho bà con, tốn rất nhiều công sức và thời gian để thái từng lát rồi băm nhuyễn. Do vậy ngày càng có nhiều giải pháp đưa ra nhằm giảm bớt gánh nặng cho bà con chăn nuôi. Nổi bật trong số đó là máy băm chuối đa năng, với hiệu quả vượt trội.

Máy băm chuối đa năng là gì?

Máy băm chuối đa năng là một trong những dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn gia súc, gia cầm. Máy giúp bà con nông dân tiết kiệm thời gian làm việc và tiết kiệm công sức. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng có thể lắp đặt ở mọi chỗ mọi nơi. Máy rất thích hợp cho gia đình hoặc cho các trang trại chăn nuôi.

Máy thái chuối đa năng

Máy thái chuối đa năng

Trước đây, để băm xong 1 cây chuối cỡ trung bình, bà con thường phải mất cả giờ đồng hồ. Nhưng nay, với máy thái chuối đa năng, để băm nhuyễn cây chuối chỉ cần 20 giây. Rất ấn tượng đúng không nào?

Ưu điểm của máy thái chuối đa năng

  • Máy được sử dụng để băm các loại thân cây ngô, củ sắn, cây cỏ voi, đặc biệt là cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong vườn nhà.
  • Máy thái chuối đa năng TK 2019 được thiết kế đơn giản gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhà nông. Đặc biệt, máy được thiết kế bộ dao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
  • Máy băm đa năng được cải tiến thêm nắp cửa xả nguyên liệu. Điều này giúp bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu xả ra ngoài gần hoặc xa theo ý muốn của bà con. Hệ thống băm được thiết kế phần nạp nguyên liệu rộng hình phễu rất tiện cho các loại rau cỏ cồng kềnh, đặc biệt là cây chuối. Máy sử dụng động cơ 3kW công suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng. Hai bánh xe và tay đẩy thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

»»»Xem thêm: Máy thái các loại rau, cỏ

Cải tiến của máy băm chuối đa năng

  • Máy băm chuối đa năng TK 2019 được gắn motor của hãng “Toàn Phát”. Đây là một công ty cơ khí chuyên chế tạo các loại motor rất uy tín và chất lượng. Mô tơ sử dụng 100% là dây đồng, đảm bảo công suất thực. Hỗ trợ bảo hành 6-12 tháng nếu mô tơ chậm, yếu. Thời gian sử dụng cũng phụ thuộc vào mức độ sử dụng, cách bảo quản, và cần sử dụng đúng cách. Khi thấy chậm, yếu cần dừng máy và kiểm tra nguồn điện, kiểm tra mô tơ. Để thuận tiện hơn quý khách có thể đặt mua máy thái chuối không mô tơ và tự mua mô tơ ở gần nhà để tiện cho việc bảo hành động cơ.
Máy băm chuối Okasu-2019 chính hãng

Máy băm chuối Okasu-2019 chính hãng

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Trên đây là những ưu điểm vượt trội cũng như công năng mà máy băm thái chuối đa năng mang lại. Tragia.vn tin rằng khi sử dụng chiếc máy này, bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc chăn nuôi.

Bà con có thể tham khảo thêm nhiều máy chăn nuôi chính hãng, giá rẻ, chất lượng tại đây. Chúc bà con chăn nuôi thành công!

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng máy băm chuối, băm cỏ

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh