Một số lỗi ở máy phát cỏ và cách khắc phục hiệu quả

Máy phát cỏ là loại thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. So sánh với những công cụ cắt cỏ truyền thống như dao, kéo, máy xoay bằng dây, máy cắt cỏ sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Có thể nhận thấy, máy được sử dụng khá phổ biến bởi nhũng người làm nông trong việc làm sạch vườn hay các khu cảnh quan đô thị ở thành phố và vô cùng hữu ích bằng những ưu điểm: tiết kiệm thời gian, sức lao động.

Máy phát cỏ sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Máy phát cỏ sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Một Số Lỗi Thường Gặp Ở Máy Phát Cỏ Và Cách Khắc Phục

Trong quá trình sử dụng máy cắt cỏ, chúng ta rất dễ gặp phải những sự cố nhỏ. Đây là những vấn đề không gây ảnh hưởng lớn, tuy nhiên bạn vẫn phải nắm kỹ những cách xử lý hiệu quả để giúp công việc không bị gián đoạn. Dưới đây là 3 vấn đề thường gặp nhất khi sử dụng máy:

  • Động cơ không nổ: Sau khi sử dụng máy cắt cỏ và tạm dừng lại thì đến khi mở lại máy không thể nổ được. Đây là vấn đề phổ biến nhất với máy cắt cỏ. Nhưng bạn cũng có thể yên tâm rằng chỉ cần kiểm tra cần điều khiển bướm ga của máy, đảm bảo rằng máy không bị hết nhiên liệu, bugi không bị bám nhiều muội than và điều chỉnh khe đánh lửa đúng cách là vấn đề này sẽ không còn xảy ra.
  • Máy không hoạt động tối đa công suất: Nếu máy hoạt động yếu, không phát huy tối đa công suất, bạn có thể kiểm tra xem xăng nạp cho máy có bị bẩn không hoặc tắc lọc xăng và dây ga của máy có bị hư hỏng không. Nếu có, hãy kiểm tra và thay thế để bảo đảm quá trình sử dụng.
  • Cần cắt cỏ rung mạnh khi cắt: Mắc phải tình trạng này sẽ làm cho công việc của bạn bị hạn chế, khó điều khiển máy và gây nguy hiểm. Chính vì vậy, bạn hãy ngay lập tức kiểm tra các ốc siết ở lưỡi, các rang lưỡi và lưỡi cắt.

Sau đây, tragia.vn giới thiệu một số máy phát cỏ được bà con sử dụng phổ biến nhất hiện nay

1.Máy cắt cỏ Oshima

Oshima là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng máy công nghiệp như máy hànmáy bơmmáy rửa xe. Ngoài ra, hẵng cũng sản xuất các dòng sản phẩm như máy cắt cỏ cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt vượt trội.

Các dòng máy cắt cỏ đến từ thương hiệu Oshima có ưu điểm là khởi động dễ dàng, máy hoạt động bền bỉ, cho tuổi thọ động cơ cao. Không những vậy, máy cắt cỏ Oshima sử dụng bình xăng con Huayi giúp tiết kiệm đáng kể lượng nhiên liệu cho người dùng. Cần máy cắt cỏ Oshima được thiết kế chống rung tốt, nên được nhiều người dùng đánh giá cao.

===> Tham khảo máy cắt cỏ Oshima chính hãng:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ Oshima VX-330
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ Oshima VX-330

2.660.000
Máy cắt cỏ OSHIMA VX-330 bạc với động cơ mạnh mẽ dễ khởi động – đáp ứng được nhu cầu làm việc, tuổi thọ máy cao và kéo dài thời hạn sử dụng khi phối hợp với công tác bảo quản, bảo trì.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ Oshima VX-328
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ Oshima VX-328

3.880.000
Máy cắt cỏ OSHIMA VX-328 bạc với động cơ mạnh mẽ dễ khởi động – đáp ứng được nhu cầu làm việc, tuổi thọ máy cao và kéo dài thời hạn sử dụng khi phối hợp với công tác bảo quản, bảo trì.
Giao dịch tốt:oshimavietnam.com
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ sau khi đã được lắp ráp
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ Oshima TW 35

3.620.000
Máy cắt cỏ Oshima TW-35 với động cơ mạnh mẽ dễ khởi động – đáp ứng được nhu cầu làm việc, tuổi thọ máy cao và kéo dài thời hạn sử dụng khi phối hợp với công tác bảo quản, bảo trì.
Giao dịch tốt:oshimavietnam.com

2. Máy cắt cỏ Honda

Thương hiệu Honda đã có mặt phổ biến trên thị trường các sản phẩm như xe máy, xe ô tô và nhiều sản phẩm khác nữa. Tuy nhiên hãng cũng có sản xuất cả máy cắt cỏ tự động.
Máy cắt cỏ Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng, máy đẩy tay và người lái được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Máy cắt cỏ Honda HRJ216K2

Máy cắt cỏ Honda HRJ216K2

Honda là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo động cơ cho riêng mình. Máy cắt cỏ Honda được biết đến với động cơ khỏe, khởi động dễ dàng. Máy cắt cỏ Honda hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một động cơ tốt, bền, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. Là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

==>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ honda HRJ216K2 chính hãng
Deal
Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 với 11 mức cắt từ 16mm đến 76mm giúp bạn có thể tự do điều chỉnh độ dài ngắn của cỏ khi cắt.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Chính sách bảo hành

  • Trong thời gian bảo hành 12 tháng, nếu có bất kỳ sự cố, hỏng hóc. Sẽ có nhân viên hỗ trợ online, hỗ trợ trực tiếp để tư vấn
  • Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế.
  • Luôn hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.
Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh