Mua máy băm chuối tại Bến Tre [CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ]

Chuối là một loại thức ăn phổ biến dành cho chăn nuôi gia súc, gia cầm và máy băm chuối là một công cụ đắc lực hiệu quả nhất để chế biến, băm nhuyễn cây chuối. Hôm nay, Tragia.vn sẽ phân tích chi tiết về máy băm chuối chính hãng, giá rẻ tại Bến Tre để bà con có cái nhìn rõ hơn về dòng máy này. Mời bạn cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Máy băm chuối đa năng là gì?

Máy băm chuối cây là tên gọi hay cũng chính là chức năng cơ bản của máy. Máy có công dụng băm nhỏ, băm nhuyễn nhiều loại rau bèo, cỏ voi đặc biệt là thân cây chuối một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thành phẩm sau khi băm không bị nát, chảy nước mà vẫn giữ được nguyên chất dinh dưỡng như ban đầu.

Với máy xắt chuối nhuyễn bà con sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí thuê nhân công với mô hình chăn nuôi lớn. Máy xắt chuối nhuyễn dường như trở thành người bạn đồng hành của người chăn nuôi từ khi xuất hiện.

Máy băm chuối giá bao nhiêu?

Máy băm cỏ, băm chuối được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, củ sắn, cây cỏ voi, đặc biệt là cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong vườn nhà như cây chuối, rau bèo,…

Máy băm chuối, băm cỏ có nhiều loại, với những công dụng đặc trưng riêng thường có giá khoảng 3 triệu. Còn riêng dòng máy băm thái chuối đa năng sẽ có giá dao động khoảng 5 – 6 triệu tùy nơi bán.

Xem báo giá

Cải tiến vượt trội của máy băm thái chuối đa năng

Máy thái chuối đa năng được thiết kế đơn giản gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhà nông, đặc biệt máy băm đa năng được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.

Cấu tạo máy băm chuối tại Bến Tre

Cấu tạo máy băm chuối tại Bến Tre

Máy được cải tiến thêm nắp cửa xả nguyên liệu để bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu xả ra ngoài gần hoặc xa theo ý muốn. Hệ thống băm được thiết kế phần nạp nguyên liệu rộng hình phễu rất tiện cho các loại rau cỏ cồng kềnh, đặc biệt là cây chuối. Máy sử dụng động cơ 3kW công suất cao. Thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng. Hai bánh xe và tay đẩy thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Sử dụng máy băm chuối dễ dàng, nhanh chóng

Sử dụng máy băm chuối dễ dàng, nhanh chóng

ΙΙ Bạn có thể xem thêm: Giới thiệu máy băm cỏ vuông Toàn Phát

Máy băm cỏ, băm chuối đa năng được gắn mô tơ của hãng “Toàn Phát”. Đây là một công ty cơ khí chuyên chế tạo các loại motor rất uy tín và chất lượng. Mô tơ sử dụng 100% là dây đồng, đảm bảo công suất thực. Hỗ trợ bảo hành 6-12 tháng nếu mô tơ chậm, yếu.

Video giới thiệu máy băm cỏ, băm chuối cây đa năng

Mua máy băm chuối ở đâu?

Trên đây là những lợi ích vượt trội mà máy xắt chuối nhuyễn mang lại. Tragia.vn tin rằng với khi sử dụng máy xắt chuối nhuyễn này, bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc chăn nuôi.

Bà con có thể tìm mua máy trực tiếp tại các cửa hàng phân phối chính hãng máy băm chuối tại Bến Tre hoặc đặt hàng online tại Tragia.vn , với hình thức giao hàng, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà. Bà con có quyền yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm.

Chúc bà con chăn nuôi thành công!

172 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh