Năng suất khi sử dụng máy băm thái chuối đa năng TK2019

Trong chăn nuôi gà, lợn, vịt, bò,…bà con thường tận dụng nguồn rau xanh có sẵn tại nhà làm thức ăn cho vật nuôi như rau muống, cỏ voi, lục bình, củ quả. Tuy nhiên, công đoạn băm nhỏ nguyên liệu luôn chiếm nhiều thời gian và công sức nhất, bà con thường phải ngồi hàng giờ đồng hồ để thái lát rồi băm nhỏ những cây chuối to, dai lại nhiều nhựa. Nhằm giúp bà con giảm bớt những khó khăn trong chăn nuôi nói chung, trong công đoạn chế biến thức ăn chăn nuôi nói riêng.

Nông dân thái chuối bằng tay

Nông dân thái chuối bằng tay

Thông thường thì bà con nông dân chia thời gian sơ chế cây chuối vào hai buổi trong ngày. Đó là buổi sáng và chiều. Với nhưng mô hình nông trại nhỏ và vừa thì công việc này mất khoảng 1 đến 2 giờ mỗi buổi.

Vậy năng suất khi sử dụng máy băm thái chuối đa năng TK2019 như thế nào

+ Trong 1 giờ máy có thể băm nhỏ khoảng từ 120-180 cây chuối tùy vào kích thước to nhỏ của thân cây. Và sẽ cao hơn so với các loại rau củ quả thông thường.Với tốc độ băm lên đến 1450vòng/1phút. 1 ngày chỉ cần sử dụng máy từ 15 đến 20 phút chúng ta có thể cung cấp thức ăn cho cả nông trại chăn nuôi thời gian nhanh vượt trội hơn gấp 10 lần so với việc băm cắt thủ công bằng tay.

Máy băm chuối đa năng TK2019

Máy băm chuối đa năng TK2019

+ Máy băm chuối đa năng TK2019 được thiết kế với 3 tầng dao.

_ Tầng 1: Với 1 dao lớn 2 lưởi dài dùng để cắt khúc rau củ,chuối.

_ Tầng 2,3: Với tổng cộng 14 lưỡi dao nhỏ nhầm thái nhỏ và đều thức ăn cho vật nuôi.

+ Máy thái chuối đa năng TK2019 là sự lựa chọn phù hợp với những mô hình nông trại nhỏ và vừa.Giảm thiểu được tối đa chi phí,thời gian làm việc.Đem lại năng suất tối ưu và hiệu quả.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh