Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay năm 2020

Hiện nay, mỗi gia đình đều sử dụng ít nhất là hai xe máy hay một ô tô và một xe máy. Vậy tại sao bạn không trang bị cho mình chiếc máy rửa xe gia đình – công dụng đa năng rửa xe, tưới vườn, xịt rửa… để tiết kiệm chi phí ra tiệm rửa xe. Và câu hỏi đặt ra ”Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay năm 2020”.

Đặc điểm chung của máy rửa xe gia đình chính là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Đặc biệt là khả năng phun xịt cực mạnh không khác gì máy rửa xe ở ngoài tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Tiêu chí chọn mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt

Để chọn mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt thì bạn cần phải quan tâm đến những tiêu chí sau:

  • Motor: 100% dây đồng, motor cuốn cảm ứng từ để giúp cho chất lượng phun xịt và tuổi thọ cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
  • Mức công suất và áp lực làm việc
  • Lưu lượng nước ra.
  • Địa chỉ cung cấp máy rửa xe uy tín – chất lượng.

Với câu hỏi nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay năm 2020 thì sau đây sẽ là câu trả lời tốt nhất cho bạn.

Top 5 máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay năm 2020

1. Máy rửa xe Huspanda HP90

Máy rửa xe Huspanda HP90 có mô tơ máy sử dụng động cơ cảm ứng từ giúp giảm tối đa độ ồn và tăng tuổi thọ cho máy. Súng phun với đầu kết nối nhanh, thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, thuận tiện cho việc tháo lắp và giảm tỉ lệ hư hỏng. Đây là mẫu máy rửa xe gia đình thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng.

Với thiết kế gọn, nhẹ, đẹp mắt, máy xịt rửa áp lực cao Huspanda HP 90 có thể di chuyển dễ dàng, công suất tương đối lớn, quý khách hàng có thể dùng máy để xịt rửa, cọ những bụi bẩn, vết bẩn bám trên ô tô, xe máy, sân vườn, hoặc những dụng cụ rửa, hoặc thậm chí tưới cây, tưới vườn.

Máy xịt rửa Huspanda HP90

Máy xịt rửa Huspanda HP90

Xem báo giá

ΙΙ Gợi ý cho bạn: Nên mua máy rửa xe gia đình CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ ở đâu?

2. Máy rửa xe Lead LE-989

Máy rửa xe Lead LE-989 áp lực cao được sản xuất trên công nghệ hiện đại tích hợp với những tính năng ưu việt như lưu lượng lớn, áp suất cao, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Lead LE 989 có tay cầm giúp cầm nắm và di chuyển dễ dàng.

Ưu điểm máy xịt rửa Lead LE 989

  • Thân máy rửa xe Lead được cấu tạo từ chất liệu nhôm chắc chắn.
  • Vỏ ốp được làm bằng nhựa chất lượng cao và được phủ bên ngoài lớp sơn công nghệ tĩnh điện.
  • Mô tơ khỏe được quấn 100% dây đồng, pít tông và phụ kiện chất lượng cao.
  • Áp lực cao, dễ dàng làm sạch các vết bẩn và mảng bám.
  • Tự ngắt khi quá áp để bảo vệ động cơ.
  • Van 1 chiều ∅14, to hơn các máy phổ thông nên lưu lượng nước lớn.
  • Sản phẩm chất lượng mang thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến.
Máy rửa xe Lead LE-989

Máy rửa xe Lead LE-989

Xem báo giá

3. Máy xịt rửa Oshima OS-100

Máy xịt rửa Oshima OS-100 là một trong những model mới ra mắt năm 2019 của Oshima. Máy có vỏ màu đỏ – đen bao trùm 80% thân máy. Bên hông là công tắc tắt mở, nút reset. Mặt trên của máy xịt rửa gia đình Oshima OS-100 cũng trang bị đồng hồ đo áp lực và tay cầm. Mặt sau máy là quạt tản nhiệt giúp máy chạy liên tục lâu hơn.

Ưu điểm của máy

Công suất Oshima OS 100 là 1500w cho áp lực 100bar, lưu lượng nước 7 lít/phút. Điện áp làm việc của máy là 220V/50Hz. Mô tơ cảm ứng từ cho tuổi thọ của máy cao.

Chế độ tự ngắt mô tơ khi không bóp cò bơm giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm điện nước.

Máy xịt rửa áp lực cao Oshima OS 100 được sử dụng rộng rãi trong gia đình. Thích hợp rửa xe máy, ô tô, vệ sinh sân vườn, chuồng trại. Máy có áp lực cao nên thận trọng khi sử dụng vệ sinh máy lạnh.

Máy xịt rửa Oshima OS-100

Máy xịt rửa Oshima OS-100

Xem báo giá

4. Máy xịt rửa Oshima OS-120

Máy rửa xe với motor cảm ứng từ cho tuổi thọ của máy cao.

Oshima OS-120 là dòng máy rửa xe gia đình có áp lực làm việc là 100 bar, áp lực tối đa là 120 bar giúp phun ra tia nước mạnh mẽ.

Máy rửa xe Oshima hoạt động với công suất 1.500W, lưu lượng nước tiêu thụ chỉ hết 7 lít/phút. Điện áp làm việc của máy là 220V/50Hz. Đặc biệt, máy rửa xe còn có chế độ tự ngắt motor khi không bóp cò súng bơm giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm điện nước.

Bên hông là công tắc tắt mở, nút reset. Mặt trên của máy rửa xe oshima os 120 cũng trang bị đồng hồ đo áp lực và tay cầm. Mặt sau máy là quạt tản nhiệt để làm mát động cơ, giúp máy chạy liên tục lâu hơn.

Máy xịt rửa Oshima OS-120

Máy xịt rửa Oshima OS-120

Xem báo giá

5. Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Máy xịt rửa xe gia đình Tomikama HLC 1500 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tự ngắt khi khoá van, được thị trường ưa chuộng và dùng phổ biến bởi chất lượng tốt, thời gian hoạt động và sử dụng lâu bền.

Tomikama HLC 1500 có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp, áp lực phun mạnh và dễ dàng sử dụng. Công suất hoạt động mạnh trong thời gian lâu dài. Máy sử dụng motor dây dồng với công suất 1.6kW tạo áp lực mạnh.

Bộ bơm của máy được lắp trực tiếp vào trục của mô tơ không qua dây curoa nên máy có áp lực mạnh hơn. Bên cạnh đó máy xịt rửa gia đình Tomikama HLC 1500 có chế độ ngắt tự động giúp tiết kiệm điện nước, tăng tuổi thọ cho máy.

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Xem báo giá

Trên đây là những chia sẻ của Tragia.vn về câu hỏi nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay 2020. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn chọn được một chiếc máy rửa xe gia đình cho riêng mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm về các thiết bị rửa xe hay tư vấn về việc mở tiệm thì hãy liên hệ qua Hotline: 028 3606 0006 để được tư vấn rõ hơn.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh