Nguyên lý hoạt động và lợi ích của máy rửa xe

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe áp lực cao cũng khá đơn giản, đầu tiên chúng ta sẽ nối một đầu ống dây phun nước vào đầu máy, đầu còn lại sẽ nối vào báng súng với các vòi phun bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt.

Khi máy được vận hành thì động cơ mô tơ cũng bắt đầu hoạt động, lúc này bơm cao áp sẽ có nhiệm vụ đưa nước từ nguồn cấp ở điều kiện áp lực thấp đi qua các van 1 chiều và được dây phun dẫn tới báng súng, khi cò súng được bóp nước sẽ phun ra ngoài để rửa sạch xe.

Cấu tạo và guyên lý hoạt động của một máy rửa xe

Cấu tạo và guyên lý hoạt động của một máy rửa xe

Lưu ý:

Ở chế độ tuần hoàn nước: Khi cò súng được thả ra thì bơm cao áp sẽ hồi nước trở lại bên trong đường ống, chế độ tuần hoàn nước này nếu kéo dài hơn 2 phút thì sẽ nguy hiểm đến các bộ phận và động cơ bên trong máy vì nhiệt độ lúc này sẽ tăng lên một cách đột ngột.

Van xả nhiệt: Khi nhiệt độ trong máy lên cao thì bộ phận van xả nhiệt này sẽ mở và xả ra một lượng nhỏ nước để làm giảm nhiệt độ nhằm ngăn chặn những hư hỏng không đáng có.

Nguồn cấp nước: Phải đảm bảo tối thiểu là 19 lít/phút và 1,5 bar.

Những lợi ích của máy rửa xe cao áp

Tiết kiệm thời gian và chi phí, thay vì việc bạn phải tốn hàng giờ để ngồi chờ rửa xe thì với máy rửa xe bạn có thể sử dụng máy rửa xe cao áp để làm sạch tất cả các xe trong gia đình mình từ ô tô, xe máy, xe đạp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng để xịt rửa sân nhà, lan can, cầu thang hay tường nhà và các loại vật dụng khác có trong căn nhà của mình.

Còn trong công nghiệp bạn có thể sử dụng những dòng máy xịt rửa công nghiệp có công suất lớn để vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp tiết kiệm thời gian cho công ty.

Ứng dụng của máy rửa xe trong cuộc sống hằng ngày

Ứng dụng của máy rửa xe trong cuộc sống hằng ngày

Trên đây là chia sẻ của tragia.vn về nguyên lý hoạt động và những ứng dụng của máy rửa xe trong cuộc sống hằng ngày. Để xem thêm các sản phẩm khác mời quý khách truy cập website: tragia.vn để biết thêm chi tiết.

116 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh