Phân phối bình xịt điện Oshima Nhật Bản chính hãng

OSHIMA là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy công nông nghiệp như máy phun thuốcmáy phun khóimáy cắt cỏmáy xới đấtmáy khoan đấtmáy cưa xíchmáy hànmáy nén khímáy bơm nước, máy rửa xeđầu xịt rửadây phun áp lựcmáy nổ, dụng cụ cầm tay, máy hái bắp và băm cây …

Máy phun thuốc trừ sâu Oshima

Việt Nam là nước có diện tích sản xuất lúa lớn vì vậy nhu cầu sử dụng máy phun xịt thuốc bảo vệ phục vụ cho việc đồng áng cũng rất cần thiết. Bên cạnh đó, trăn trở với nỗi vất vả của nhà nông trong việc đối diện với nhiều độc hại khi bơm thuốc trừ sâu bằng cách thủ công. Chúng tôi xin giới thiệu tới bà con các loại máy phun thuốc trừ sâu hay bình xịt thuốc trừ sâu đến từ thương hiệu OSHIMA với công nghệ Nhật Bản và thiết kế hiện đại, tiện sử dụng, máy phun thuốc trừ sâu OSHIMA sử dụng hiệu quả trong việc phun thuốc bảo vệ thực vật, phun thuốc tiêu độc khử trùng, phun thuốc diệt muỗi hay thuốc tăng trưởng cho cây trồng… 

Bình xịt điện Oshima chính hãng

Bình xịt điện Oshima chính hãng

Cấu tạo bình xịt điện Oshima

1.Bình chứa thuốc

Tất cả các bình phun thuốc trừ sâu đều trang bị bình chứa thuốc. Hầu hết, bộ phận này được chế tạo từ nhựa dẻo có sợi composite hoặc thép không rỉ. Do đó, bình chứa thuốc có khả năng tránh bị ăn mòn bởi các hóa chất có chứa trong thuốc, rất an toàn khi sử dụng.

Tùy vào mỗi model sẽ có thể tích bình chứa khác nhau. Thông thường thì với loại bình phun thuốc trừ sâu mang vai thì bình chứa hóa chất có dung từ 8 đến 25 lít. Với trọng lượng này, bà con sẽ thoải mái mang vác làm việc trong thời gian dài.

2.Bơm của bình phun thuốc trừ sâu

Bơm của bình phun thuốc là một bộ phận quan trọng trong việc tạo áp suất, đưa chất lỏng tới vòi phun để phun ra ngoài thành các tia sương.

Bơm được chia ra thành hai loại bơm đó là bơm không khí và bơm nước.

3.Ống dẫn của bình phun thuốc

Ống dẫn đóng vai trò dẫn chất lỏng từ bơm tới vòi phun. Chất lỏng đi trong ống với áp suất rất cao. Để đảm bảo được khả năng chịu được áp suất, ống dẫn thường được thiết kế bằng cao su hoặc nhựa dẻo có sợi bố để giúp tăng cao độ bền, khả năng chịu được áp suất.

4.Vòi phun

Vòi phun có nhiệm vụ dẫn chất lỏng ra ngoài thành kiểu phun sương. Vòi được ở đầu cuối ống dẫn.

Mỗi loại bình phun thuốc trừ sâu sẽ có kiểu vòi phun khác nhau. Do vậy, khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc lựa chọn bình phun thuốc trừ sâu có cấu tạo cao cấp, chắc chắn để tránh hư hỏng vặt.

Ưu điểm:

Bình xịt điện Oshima là sản phẩm dùng nguồn điện ắc quy để vận hành. Bình phun thuốc Oshima khởi động đơn giản, sử dụng dễ dàng. Có thời gian sử dụng khi sử dụng 6-8 giờ. Công suất máy lớn giúp phun trên diện tích lớn, năng suất phun gấp 10 lần so với bình phun thuốc bằng tay.

Máy phun thuốc Oshima trừ sâu, diệt côn trùng

Máy phun thuốc Oshima trừ sâu, diệt côn trùng

Đầu phun được cải tiến theo công nghệ mới giúp phun thuốc đều dù phun dạng tia hay dạng phun sương. Bình xịt thuốc Oshima ít bị rò rỉ trong quá trình sử dụng. Trong khi phun có thể điều chỉnh tốc độ và lực phun theo ý muốn. Vỏ được làm bằng nhựa cứng giúp thân thiện với môi trường.

===>Tham khảo một số Bình xịt điện Oshima chính hãng:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện OSHIMA OS 20 vàng uy tín
Deal
5 năm trước

Bình xịt điện Oshima OS 20 vàng

1.090.000
Bình xịt điện Oshima OS 20 vàng phun liên tục từ 6h->8h, tương đương 500 lít nước. Có rơle tự động ngắt khi không phun xịt giúp tiết kiệm năng lượng.
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện oshima os 20 sử dụng an toàn
Deal
5 năm trước

Bình xịt điện Oshima OS 20 SP

1.459.000
Bình xịt điện Oshima OS 20 PS được dùng phun xịt lúa, phun xịt hoa màu, phun khử trùng, phun xịt cây cảnh hoặc tưới cây. Sản phẩm Bình xịt điện chất lượng mang thương hiệu Oshima nổi tiếng, được nhiều người biết và sử dụng.
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện OSHIMA OS 20 CAM chính hãng
Deal
5 năm trước

Bình xịt điện Oshima OS 20 cam

1.080.000
Bình Xịt Điện Oshima OS20 cam Công dụng của máy phun thuốc trừ sâu Trong trồng trọt có nhiều nhân tố làm giảm năng suất và chất lượng sản phẩm. Trong đó sâu, bệnh là 2 nhân tố gây bệnh hại cây trồng nhiều nhất. Sâu bệnh có tác hại đến việc sinh trưởng và phát triển của cây trồng, làm giảm năng...
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện oshima os 18 chính hãng
Deal
5 năm trước

Bình xịt điện Oshima OS 18

1.250.000
Bình xịt điện Oshima os 18 có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ vận hành, di chuyển trong quá trình làm việc và bảo quản khi không sử dụng.
Giao dịch tốt:Oshima
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện oshima OS 20 2CN hính hãng
Deal
Bình xịt điện Oshima OS20 - 2CN vừa dùng điện vừa gạt tay bơm nước.Thùng nước đúc bằng nhựa nguyên chất, sáng đẹp, dây nước dây trong tốt và đẹp.
Giao dịch tốt:Lazada

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh