Phân phối máy băm thái chuối đa năng tại Tiền Giang

Công nghệ ngày một hiện đại qua đó kéo theo ngành nông nghiệp ngày một phát triển nhờ sự hỗ trợ của các loại thiết bị được áp dụng vào chăn nuôi với mục đích giúp bà con giảm bớt sức lao động và tăng hiệu quả chăn nuôi. Một trong số đó phải kể đến máy băm thái chuối đa năng –  thiết bị chuyên băm thái chuối, cỏ voi, rau bèo,… làm thức ăn cho gia súc gia cầm.

Máy băm thái chuối đa năng có thể băm được những nguyên liệu gì?

Đây là loại máy có thể giúp người chăn nuôi thực hiện được công việc tạo ra nguồn thức ăn gia súc. Máy có thể xử lý được nhiều loại nguyên liệu như: thân cây ngô, lá mía, cỏ, thân chuối,…trả lại cho người chủ những nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng.

Công dụng của máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Công dụng của máy băm thái chuối đa năng TK 2019

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Thuộc dòng máy chế biến thức ăn gia súc – gia cầm, chiếc máy do đội ngũ kỹ thuật trong nước chế tạo nhằm hỗ trợ bà con trong chăn nuôi chiếc máy không chỉ băm các loại rau xanh, cỏ voi, thân cây ngô, rau bèo… mà còn có thể băm cây chuối cồng kềnh chưa tới 1 phút.

Máy xắt chuối đa năng hoạt động ra sao?

Cải tiến từ các dòng máy băm cỏ thông thường điểm khắc biệt đầu tiên bà con sẽ thấy ở máy băm chuối cây là số lưỡi dao nhiều hơn với 2 tầng băm, tầng băm đầu tiên với 1 dao to 2 lưỡi thái lát và tầng băng tiếp theo gồm 14 dao Inox nhỏ dùng để băm nhỏ.

Cấu tạo máy băm thái chuối đa năng

Cấu tạo máy băm thái chuối đa năng

Khi sử dụng bà con chỉ cần cho nguyên liệu trực tiếp vào máy, dưới tác động của hệ thống dao quay tròn sẽ tự thái lát rồi băm nhỏ nguyên liệu tận dụng tối đa công năng chỉ với 1 chiếc máy.

Một điểm cộng nữa cho chiếc máy đó là trong thiết kế cửa xả, cửa xả với nắp đậy ngoài việc che chắn tránh chuột, gián hay những con côn trùng chui vào làm bẩn máy thì chiếc nắp còn có tác dụng điều chỉnh lượng nguyên liệu xả ra ngoài đưa ra xa hay ngần theo ý muốn. Ngoài ra, việc sử dụng dòng điện dân dụng sẽ hạn chế không làm hao tốn nhiều điện năng của gia đình.

Cửa xả máy băm thái chuối đa năng có nắp đậy

Cửa xả máy băm thái chuối đa năng có nắp đậy

ΙΙ Xem thêm: Máy thái các loại rau, cỏ

Thông số kỹ thuật của máy

  • Công suất động cơ 3 kw
  • Nguồn điện 220 (V)
  • Tốc độ máy 1450( vòng/phút)
  • Trọng lượng máy Nguyên bộ 63 (kg)
  • Không động cơ 42 (kg)
  • Kích thước (DXCXR): 88X76X46 cm
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

Máy băm thái chuối đa năng có khó vận hành không?

Việc vận hành máy hoàn toàn tự động hóa với thiết kế nhỏ gọn chỉ cần 1 đến 2 người khởi động.

Máy thái chuối đa năng dễ dàng sử dụng

Máy thái chuối đa năng dễ dàng sử dụng

Máy móc thay thế sức người nếu trước bà con phải bỏ một khoản chi phí để thuê nhân công thì giờ số nhân công cần thuê sẽ được giảm xuống chỉ còn 1 nửa có khi 1/3 số công nhân hiện có, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo năng suất.

Số rau cỏ sau khi được băm với máy đạt độ đồng đều nên vật nuôi dễ ăn, dễ hấp thụ thức ăn sau khi ăn có thể cho vật nuôi ăn ngay hoặc tiến hành ủ chua hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác ăn dần.

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng máy băm chuối, băm cỏ

Trên đây là những lợi ích vượt trội mà máy băm thái chuối đa năng mang lại. Tragia.vn tin rằng với khi sử dụng máy xắt chuối này, bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc chăn nuôi.

Mọi câu hỏi, thắc mắc bà con có thể truy cập Tragia.vn để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh