Phân phối máy xay nhuyễn thức ăn cho gia súc tại Bến Tre

Chất xơ là một trong những thành phần quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng và đóng vai trò chủ lực trong việc tiêu hóa của vật nuôi. Chất xơ xuất hiện chủ yếu trong các loại rau củ quả, cỏ, thân cây ngô, khoai, sắn… chiếm 20-25% trong khẩu phần thức ăn cho gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, khi chế biến thức ăn chăn nuôi bằng phương pháp thủ công tốn rất nhiều thời gian và công sức, nhất là những hộ chăn nuôi quy mô lớn.

Máy xay nhuyễn đa năng động cơ 1,5Kw

Máy xay nhuyễn có thiết kế hình hộp đơn giản, gọn nhẹ gồm 1 cửa nạp, 1 cửa xả đứng và buồng làm việc. Khoang làm việc được trang bị 1 con dao to 2 lưỡi bằng thép rèn sắc bén giúp nguyên liệu được băm nhỏ nhanh chóng. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V và cho năng suất cao phù hợp với những hộ gia đình và trang trại chăn nuôi nhỏ lẻ.

Ngoài ra, khoang làm việc thiết kế chốt cài đóng/mở dễ dàng giúp bà con thuận tiện trong việc vệ sinh cọ rửa sau mỗi lần vận hành. Lưỡi dao có ốc chỉnh nên có thể tháo lắp, bảo dưỡng cũng như thay thế trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của máy xay nhuyễn

– Vòng quay máy 2900 vòng/phút cho năng suất cao giúp bà con tận dụng được nguồn thức ăn xanh có sẵn và tiết kiệm thời gian trong khâu chế biến.

Máy băm đa dạng được các loại nguyên liệu từ dễ đến khó

Máy băm đa dạng được các loại nguyên liệu từ dễ đến khó

– Khung máy chắc chắn hạn chế rung lắc khi máy vận hành.
– Máy thiết kế gọn nhẹ, khoang làm việc có chốt cài đóng mở dễ dàng nên thuận tiện trong việc vệ sinh cọ rửa.

Hướng dẫn sử dụng máy xay nhuyễn

Lắp đặt máy trên nền bằng phẳng, sử dụng nguồn điện 220V. Sau khi khởi động máy, đưa nguyên liệu vào cửa nạp, hệ thống dao băm sẽ làm việc và đưa ra cửa xả.

Tránh đưa vật cứng như gạch, đá.. vào máy khi đang hoạt động. Nếu muốn thức ăn được băm nhỏ thì ta cho máy ăn chậm, từ từ. Nếu muốn cho thức ăn to thì ta cho máy ăn nhanh hơn. Thức ăn băm to hay nhỏ là tùy thuộc vào cách chúng ta cho máy ăn. Vận hành xong chờ máy chạy ra hết nguyên liệu rồi tắt máy. Tắt máy và vệ sinh cọ rửa sau khi máy hoạt động xong.

>>>Xem thêm:  Lưỡi máy thái chuối

Video test thử máy băm chuối tại Bến Tre

Thông số kĩ thuật của máy

  • Động cơ: 1500W
  • Nguồn điện: 220V
  • Tốc độ trục chính: 2800 v/p
  • Độ dầy thành khung: 2 – 2.2mm
  • Kích thước đóng gói: 500 x 390 x 720mm
  • Trọng lượng: 24kg
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

Việc lựa chọn sản phẩm tốt bà con cần đến những nơi uy tín để mua. Tragia.vn là nơi lựa chọn rất uy tín cho bà con với những mặt hàng chính hãng trên thị trường. Với sản phẩm nhập khẩu có thương hiệu chính hãng? Gía thành hợp lí? Chính sách bảo hành 12 tháng?… Bà con hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

33 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh