Quy trình rửa xe dọn nội thất ô tô chuyên nghiệp

Rửa xe dọn nội thất ô tô thường xuyên là giải pháp chăm sóc, bảo dưỡng hữu hiệu để chiếc xe hơi của gia đình bạn luôn sạch đẹp như mới, nội thất không bị xỉn màu, rạn nứt, bong tróc hay hôi mốc thiếu thẩm mỹ,… Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách xịt rửa và dọn nội thất ô tô theo đúng quy trình chuẩn.

Rửa xe dọn nội thất xe thường xuyên giúp xe luôn đẹp như mới

Rửa xe dọn nội thất xe thường xuyên giúp xe luôn đẹp như mới

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với quý khách một số thông tin cần biết về quy trình chuẩn khi muốn rửa xe dọn nội thất ô tô. Nhờ vậy có thể giữ gìn chiếc xe của mình luôn sạch đẹp và có tuổi thọ cao.

Quy trình rửa xe ô tô chuyên nghiệp

  • Trước tiên, bạn cần sử dụng béc phun 25° để phun nước toàn bộ thân xe. Việc này giúp làm mềm các vết bẩn cứng đầu, thuận lợi cho công đoạn rửa xe tiếp theo.
  • Sử dụng máy rửa xe áp lực cao và béc phun 15° để xịt lazang, vỏ xe, hốc bánh và bệ bước. Tiếp đó, bạn dùng cọ mềm và khăn đã nhúng dung dịch rửa xe để làm sạch các bộ phận trên. Sau khi rửa xong bạn cần xả lại bằng nước phun từ béc phun 40°. Giúp rửa trôi dung dịch và chất bẩn bám trên xe ô tô.
Rửa xe ô tô giúp xe hơi luôn sạch sẽ như mới

Rửa xe ô tô giúp xe hơi luôn sạch sẽ như mới

»»» Xem thêm: Máy xịt rửa xe chính hãng, giá tốt

  • Xịt gầm xe hơi bằng cách kết hợp sử dụng béc phun 0° cho máy bơm rửa xe Honda, máy rửa xe cao áp Lutian,… Sau đó, bạn dùng bàn chải và khăn nhúng vào dung dịch. Chà rửa gầm xe và các vị trí khuất trong bánh xe trước khi xịt nước lại.
  • Dùng khăn khô chuyên dụng để lau toàn bộ thân xe. Tránh để xe tự khô vì sẽ để lại các vệt nước mờ làm giảm tính thẩm mỹ của xe.

Quy trình dọn nội thất ô tô

  • Khi rửa xe dọn nội thất, trước tiên bạn cần tháo ghế xe, hút bụi và làm sạch sơ bộ. Nhằm lấy đi bụi bẩn dính trên xe cũng như những tác nhân gây mùi vì sàn xe luôn là nơi có nhiều rác bẩn nhất trong ô tô.
  • Sử dụng súng tạo lốc xoáy để phun dung dịch làm sạch trần xe. Giúp thu gom sạch cát và những vết bẩn cứng đầu bám trên trần ô tô.
Súng dọn nội thất ô tô có khả năng làm sạch hầu hết vết bẩn trên xe

Súng dọn nội thất ô tô có khả năng làm sạch hầu hết vết bẩn trên xe

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Súng dọn nội thất ô tô tiện lợi
Deal
Súng dọn nội thất ô tô với thiết kế gọn nhẹ cùng 2 loại đầu chổi giúp máy có thể dọn dẹp mọi ngóc ngách trong xe ô tô
Giao dịch tốt:thegioimay.net
  • Sử dụng dung dịch chuyên dụng làm sạch nhựa cao su, các chi tiết nhỏ trong nội thất ô tô.
  • Dùng dung dịch làm sạch da để phun lên bề mặt ghế da. Chờ khoảng 3-5 phút cho dung dịch thấm đều. Tiếp theo sử dụng bàn chải lông mềm và khăn lau để giúp bộ ghế da sạch sẽ như mới. Nếu ô tô của bạn sử dụng ghế nỉ thì bạn cần dùng súng dọn nội thất kết hợp với máy hút bụi công nghiệp để thu gom mọi chất bẩn trên ghế, tẩy sạch mùi hôi cho xe hơi.
  • Rửa xe dọn nội thất, dưỡng lốp.
  • Lắp ghế, kiểm tra lại toàn bộ xe sau khi sử dụng máy rửa xe mini, máy phun rửa áp lực cao để xịt rửa ô tô. Đảm bảo mọi chi tiết đều được làm sạch hoàn toàn.

Vì quy trình rửa xe dọn nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc bảo dưỡng và chăm sóc xe nên người dùng cần tuân thủ đúng những hướng dẫn trên đây để đảm bảo vẻ đẹp cũng như độ bền của xe hơi. Hy vọng với những thông tin trên, Tragia.vn đã giúp công việc rửa xe dọn nội thất ô tô của Quý khách trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

193 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh