Top 3 máy chà nhám mini bán chạy trên thị trường

Máy chà nhám mini là dụng cụ cầm tay chạy điện rất cần thiết đối với các xưởng mộc, giúp thợ mộc có thể chà các bề mặt gỗ bị nhám dễ dàng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm làm ra. Sau đây chúng tôi xin gửi đến bà con 3 loại máy chà nhám bán chạy trên thị trường.

1.Máy chà nhám lô CNL-1200

Máy chà nhám lô Oshima CNL-1200 được gia công tỉ mỉ cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, có công suất mạnh mẽ lên đến 1200W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không giảm tác dụng. Máy chà nhám lô Oshima cung cấp khả năng hoạt động tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc.

Máy chà nhám lô CNL-1200

Máy chà nhám lô CNL-1200

>>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy chà nhám lô Oshima CNL-1200
Deal
5 năm trước

Máy chà nhám lô Oshima CNL-1200

1.900.000
Giao dịch tốt:thegioimay.vn

2.Máy chà nhám vuông Oshima CNV-340

Máy chà nhám vuông Oshima CNV-340 được thiết kế chuyên dụng để chà nhám các bề mặt gỗ, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Máy còn tích hợp nút điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc.

Máy chà nhám vuông CNV 340 chính hãng

Máy chà nhám vuông CNV 340 chính hãng

>>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy chà nhám vuông chính hãng
Deal
4 năm trước

Máy chà nhám vuông Oshima CNV-340

770.000
Máy chà nhám vuông Oshima CNV-340 được thiết kế chuyên dụng để chà nhám các bề mặt gỗ, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động.
Giao dịch tốt:lazada.vn

3.Máy chà nhám Makute OS002

Máy chà nhám Makute OS002 với công suất 480W, tốc độ vòng quay đạt 14.000 vòng/phút sẽ đem lại hiệu quả cao khi chà nhám. Máy chà nhám sử dụng nguồn điện 1 pha nên vận hành ổn định, làm việc với máy được lâu hơn.

Máy chà nhám Makute OS002

Máy chà nhám Makute OS002

Tham khảo một số bài viết liên quan:

Phân loại máy chà nhám mini chính hãng

Máy chà nhám cầm tay là gì? Công dụng của máy chà nhám

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh