TOP 3 máy ép cám viên mới nhất, chính hãng, giá tốt nhất

Trong chăn nuôi gia súc gia cầm, cám viên là loại thức ăn được sử dụng phổ biến nhất. Nó được coi như là một thành phần thiết yếu cho sự phát triển của vật nuôi. Các loại cám viên tổng hợp bán sẵn thường sản xuất theo dây chuyền công nghiệp đã được tính toán hàm lượng chất dinh dưỡng phù hợp với từng loại vật nuôi và thời kỳ phát triển của chúng. Tuy nhiên, chúng có giá thành rất cao, tăng dần theo thời gian khiến bà con thua lỗ hoặc không có đủ điều kiện để mua. Vì thế, Tragia.vn giới thiệu đến bà con máy ép cám viên mới nhất – dòng máy chuyên dụng để các hộ chăn nuôi có thể tự chế biến cám viên, nhằm tiết kiệm chi phí đồng thời có thể tự điều chỉnh thành phần dinh dưỡng theo sự phát triển của vật nuôi.

Máy ép cám viên mới nhất, giá rẻ nhất

Máy ép cám viên mới nhất, giá rẻ nhất

TOP 3 máy ép cám viên mới nhất, giá rẻ nhất hiện nay

Máy ép cám viên hỗn hợp TK150

Máy đùn cám viên hỗn hợp TK150 là một trong những dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn gia súc tiên tiến. Máy có công dụng đùn ép cám, sản xuất thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm giúp bà con tiết kiệm tối đa sức lao động cũng như thời gian sử dụng sản phẩm. Máy được thiết kế gọn, dễ di chuyển, lắp đặt và sử dụng, phù hợp với các nông hộ, gia đình kinh doanh.

Máy ép cám viên hỗn hợp TK150

Máy ép cám viên hỗn hợp TK150

Xem báo giá

Các đặc điểm của máy đùn cám viên hỗn hợp TK150

  • Máy nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, di chuyển mọi nơi.
  • Chủ động được thành phần dinh dưỡng trong mỗi viên cám. Bà con có thể tùy chỉnh thành phần dinh dưỡng theo mức độ tăng trưởng của vật nuôi.
  • Công suất hoạt động cùng điện năng cho ra sản phẩm đạt hiệu quả, năng suất cao.
  • Máy có thế  thay đổi kích thước viên cám bằng cách thay sàng 3,4,5mm.
  • Máy được thiết kế chắc chắn, động cơ máy công suất cao từ 3 – 3,5kW tùy theo loại.

Máy ép cám viên trục đứng S150

Máy được thiết kế gọn nhẹ với 1 cửa nạp nguyên liệu, 1 cửa xả nguyên liệu, buồng máy làm việc cùng giá bắt động cơ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

Máy ép viên trục đứng S150 chính hãng

Máy ép viên trục đứng S150 chính hãng

Xem báo giá

Máy có thể lắp các mặt sàng khác nhau với các kích thước viên 3,4,5 mm phù hợp với các loại gia súc, gia cầm cũng như theo mức độ tăng trưởng.

Lưu ý: Máy lắp sẵn 1 mặt sàng 4 ly, quý khách có thể mua thêm sàng để sử dụng ép cám cho nhiều vật nuôi khác nhau

So với trước đây máy đã cải tiến để có thể ép được ngô hạt, rau cỏ, cá tép, ốc vặn nguyên con thành viên cám hỗn hợp. Máy có công suất ép khoảng 100 – 150kg/giờ tương đương mỗi ngày có thể ép hàng tấn cám viên, làm thức ăn chăn nuôi cho trang trại nuôi gà, vịt, ngan, lợn, đà điểu,…

Máy đùn cám viên trục đứng S250

Máy sử dụng motor điện mạnh mẽ, hoạt động với nguồn điện áp 380V hoạt dộng ổn định, bền bỉ, tùy thuộc vào nhu cầu mà sử dụng moto có công suất khác nhau. Năng suất làm việc từ 300-400 kg/h, với năng suất này sẽ dễ dàng cung cấp đủ nguồn thức ăn cho vật nuôi khi có sản nguồn nguyên liệu dồi dào, liên tục.

Máy ép cám viên S250

Máy ép cám viên S250

Xem báo giá

Cùng với các mặt sàng đa dạng, bộ phận đĩa cắt có công dụng điều chỉnh kích cỡ viên cám to-nho, dài – ngắn phù hợp với yêu cầu chủ chăn nuôi. Máy được trang bị cấu hộp số ô tô duy trì ổn định tốc độ hoạt động của máy.

Máy có chức năng nghiền trộn ép ra cám dạng viên từ các nguyên liệu rau củ quả, cám, bột bắp, tôm, nghêu sò ốc,… Tận dụng được nhiều nguồn thức ăn có sẵn giảm chi phí trong chăn nuôi.

Tổng kết lại, tự chế biến thức ăn chăn nuôi sẽ giúp bà con tiết kiệm được tối đa chi phí, 1 kg thức ăn tự phối trộn sẽ giảm được 2,000 – 3,000 đồng so với cám viên bán sẵn. Với quy mô chăn nuôi hàng nghìn con gà thì chi phí tiết kiệm được sẽ là rất lớn. Đồng thời tự chế biến thức ăn cho vật nuôi sẽ chủ động được về thành phần dinh dưỡng và khẩu phần ăn phù hợp từng giống vật nuôi. Tragia.vn hy vọng rằng với những gợi ý trên, bà con đã có thể chọn lựa cho trang trại mình một máy ép cám viên mới nhất cùng hiệu quả cao nhất. Mọi thắc mắc bà con có thể để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp, Tragia.vn đang trực tuyến và sẵn sàng hỗ trợ bà con.

Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều máy móc chăn nuôi khác tại đây!

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng máy ép cám viên mới nhất

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh