Ưu nhược điểm của máy bơm chìm và máy bơm cạn

Hiện nay có 2 loại máy bơm thải được sử dụng phổ biến là máy bơm chìm và máy bơm cạn, chúng có những đặc điểm thế nào, hoạt động ra sao thì hãy cùng so sánh 2 dòng máy nước thải này. Để tìm ra sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng.

Ưu điểm của máy bơm chìm và máy bơm cạn

1.Máy bơm chìm

Cấu tạo trục đứng tiện lợi và tiết kiệm được diện tích đặt bơm, được thả chìm trong nước, nên gần nguồn nước hơn dễ dàng hút nước thải hiệu quả, khả năng hút cạn cũng cao hơn. Các loại bơm đặt chìm đều được giải nhiệt bằng nước nên không lo động cơ bị nóng hoặc quá tải do chạy lâu. Loại bơm này thường có lưu lượng rất lớn, sử dụng cho nơi có diện tích nhỏ.

Bơm chìm Oshima OS 750 chính hãng

Bơm chìm Oshima OS 750 chính hãng

Bạn muốn mua sản phẩm này với giá bao nhiêu?
×
Thông báo cho tôi, khi giá giảm xuống
Thông báo giá cho tôi về: Máy bơm chìm Oshima OS750 - 5.220.000₫

2.Máy bơm cạn

Có thiết kế trục ngang như những loại bơm nước thông thường khác nhưng cánh bơm là cánh hở, buồng bơm lớn do đó khả năng hút nước thải cực hiệu quả, bơm được đặt cạn nên không bị mài mòn, rỉ sét do phải ngâm lâu trong chất lỏng như loại đặt chìm.

Máy bơm cạn Oshima 128A chất lượng

Máy bơm cạn Oshima 128A chất lượng

Bạn muốn mua sản phẩm này với giá bao nhiêu?
×
Thông báo cho tôi, khi giá giảm xuống
Thông báo giá cho tôi về: Máy Bơm Nước Đa Năng Oshima 128A - 1.190.000₫

Nhược điểm của máy bơm chìm và máy bơm cạn

Bơm chìm do đặc tính là phải ngâm trong nước mới có thể hoạt động do đó mà dễ bị mài mòn hơn, tuổi thọ cũng thấp hơn loại bơm đặt cạn

Bơm đặt cạn bị hạn chế thời gian hoạt động do không được làm mát hiệu quả như bơm chìm nên không thể vận hành được thời gian dài, tốn diện tích lắp đặt.

Nếu muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng có chi phí tương đối thấp thì nên chọn hãng bơm NTP-Đài Loan sản phẩm tốt, hoạt động hiệu quả, độ bền cao, model của máy bơm chìm nước thải là HSM dùng cho nước thải và HSF dùng để bơm bùn, vật liệu bơm bằng gang, inox, có loại có phao và không phao. Nhiều công suất bơm khác nhau

Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn các ưu, nhược điểm của máy bơm chìm và máy bơm cạn. Hi vọng bà con có thể nắm rõ để lựa chọn phù hợp với mục đích mà mình sử dụng. Chúc bà con thành công.

>>Tham khảo thêm:

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh