Vì sao nên sử dụng máy phun tạo khói trong nông nghiệp?

Tại sao bà con lại sử dụng máy phun tạo khói trong nông nghiệp?

Hiện nay mô hình cây trồng đang được bà con nông dân nhân rộng rất nhiều. Nhiều người dân đã trở thành đại gia nhờ mô hình trồng cây ăn quả của mình đạt hiệu quả rất cao tăng năng suất chất lượng.

Mang lại thu nhập hàng tỷ đồng/ năm cho người dân. Để mô hình cây trồng đạt hiệu quả năng suất tối đa thì người dân phải biết canh tác kết hợp thành tựu khoa học để giảm chi phí nhân công nhân lực rút ngắn thời gian.

Máy phun tạo khói chính hãng

Máy phun tạo khói chính hãng

Phòng trừ sâu bệnh cũng góp phần thành công cho việc tăng năng suất cây trồng tránh thiệt hại lớn.

Hiện nay người dân sử dụng biện pháp phun tạo khói phòng tránh dịch bệnh sâu cây để biết được chúng ta cùng tìm hiểu về tác dụng của máy đối với cây trồng.

Ưu điểm của máy phun tạo khói

1.Máy phun thuốc tạo khói diệt côn trùng hiệu quả

Máy sẽ tiêu diệt hết những con côn trùng, vi khuẩn, sâu bọ trong từng ngóc ngách. Khi phun, máy tạo ra những làn khói sẽ dễ dàng len lỏi vào từng không gian nhỏ, làm cho côn trùng bị ngạt thở và sặc khói thuốc. Mặt khác, khói rất nhẹ và lâu tan trong không khí trong một thời gian nhất định nên hiệu quả của nó sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

2.Tiết kiệm tối đa nguồn lực cho bà con

Máy phun thuốc tạo khói giúp người nông dân tiết kiệm được thời gian và công sức trong khi làm việc. Con người sẽ không cần di chuyển nhiều vì khói được phun ra sẽ lan tỏa trong không gian trên một diện tích rộng. Cũng nhờ đó mà tiết kiệm được lượng hóa chất và thuốc. Súng phun đa năng của máy có thế điều chỉnh được độ mạnh hay yếu, xa hay gần tùy thuộc vào đại hình và không gian. Đặc biệt, tỉ lệ độc hại cho con người giảm xuống mức thấp nhất bằng phương pháp phun khói.

Mặt khác, máy có trọng lượng nhẹ nên không gây sức ép lớn lên cơ thể trong khi sử dụng. Thân máy nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển, mang đi nơi khác. Máy chống được sự ăn mòn hóa học trong một thờin gian dài bởi cấu tạo của vỏ máy được làm từ Inox 304.

Công dụng của máy phun tạo khói

Trong nông nhiệp: chủ yếu máy được sử dụng để diệt sâu bọ cho các loại cây như cam, bưởi, quýt, cà phê, tiêu, điều

Trong y tế dự phòng: Diệt muỗi và vi khuẩn gây bệnh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, phòng chống các dịch bệnh bùng phát ở các bệnh viện, nhà xưởng,…

Trong chăn nuôi: khử trùng chuồng trại cho gia súc, gia cầm, diệt muỗi và vi khuẩn trong các kho lương thực, bãi rác…

Hiệu quả tích cực khi sử dụng máy phun khói

Tiết kiệm được một lượng lớn thuốc và hóa chất do khả năng khuếch tán lớn. Thuốc được phun ra ở dạng khói sẽ dễ dàng bám vào các bộ phận của cây giúp phát huy hiệu quả cao hơn. Sâu bệnh sẽ bị tiêu diệt nhanh hơn, đem lại năng suất cao cho cây trồng. Nếu so sánh với  cách phun sương và phun truyền thống thì phương pháp này đạt hiệu quả cao hơn.

Rút ngắn được thời gian phun thuốc. Không cần phải sử dụng nhiều người cho việc phun thuốc.

Những công dụng của máy phun thuốc tạo khói đem lại cho con người trong các lĩnh vực nông nghiệp, y tế đã giúp cho con người tiết kiệm được sức lao động, thời gian và tiền bạc. Ngày nay, máy phun thuốc tạo khói đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và công việc phun thuốc cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Video hướng dẫn cách phun khói đúng cách, hiệu quả

Nhìn chung máy phun tạo khói là sản phẩm không thể thiếu trong nông nghiệp, để mua máy chính hãng quý khách cần biết đến những nơi uy tín. Tragia.vn là sự lựa chọn tốt nhất, với mặt hàng chính hãng, quý khách được hỗ trợ bảo hành 12 tháng nên hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

25 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh