Làm giò chả chưa bao giờ nhanh chóng và tiện lời đến thế

Với nhu cầu xay giò chả trong gia đình, xay giò chả trong quán an vừa với lượng xay vừa thì nên sử dụng máy xay giò chả nào tốt nhất? Máy xay giò chả công nghiệp thì quá lớn, chi phí nhiều, dùng máy xay sinh tố để xay thì dễ bị kẹt máy và không nhuyễn và mịn. Đáp ứng được những nhu cầu này, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn. Máy xay giò chả chống han gỉ, hoen ố, ăn mòn.

Thông tin chi tiết về máy xay giò chả.

Máy xay giò chả gia đình 750W.

Máy xay giò chả gia đình 750W có cối xay được làm hoàn toàn bằng inox chất lượng cao không gỉ, giúp sản phẩm có độ bền và an toàn trong chế biến thực phẩm hơn. Ngoài ra sau khi sử dụng máy cũng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và nhanh gọn. Máy có công suất khoảng 750W trở lên là phù hợp, máy loại này thường đi kèm với chế độ bảo hành tốt và sử dụng được lâu dài, xay được nhiều thịt/mẻ hơn, rút ngắn thời gian xay và sản xuất. Toàn bộ dao cũng được làm bằng thép siêu cứng và bén, giúp quá trình xay thịt trở nên dễ dàng và nhuyễn mịn hơn.

Máy xay giò chả gia đình 750W

Máy xay giò chả gia đình 750W

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy xay giò chả gia đình 750W
Deal
Nồi xay inox 18 cm, 100% là inox 304 chống han gỉ, hoen ố, ăn mòn. Không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Nắp đậy giúp thịt không bị bắn ra ngoài trong quá trình xay. 2 lưỡi dao thép rất cứng, chịu lực nằm trong nồi xay. Có thể dễ dàng tháo vệ sinh, hoặc thay thế khi dao bị cùn. Phần đế: khung...
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh