Bảng giá máy hút nhớt xe máy, ô tô chuyên dụng

Máy hút nhớt chuyên dụng là thiết bị tối cần thiết cho những cơ sở làm dịch vụ thay nhớt ô tô, xe máy. Tuy nhiên, đa phần dịch vụ này thường đi kèm ở các tiệm sửa chữa hay rửa xe bọt tuyết. Vậy máy hút nhớt giá bao nhiêuMáy hút nhớt xe máy là loại nào? Máy hút nhớt ô tô dung tích bao nhiêu?

Cấu tạo máy hút dầu nhớt xe hơi, xe máy

Cấu tạo máy hút nhớt

Cấu tạo máy hút nhớt

Về cơ bản, máy hút dầu nhớt gồm có những bộ phận chính sau:

  • Bình chứa nhớt: Dùng để đựng nhớt thải khi vận hành máy.
  • Vòi hút nhớt: Là bộ phận dùng dể hút dầu nhớt từ động cơ xe sang bình chứa nhớt.
  • Vòi xả nhớt: Bộ phận dùng rút nhớt từ bình chứa ra ngoài.
  • Bộ hút chân không: Tạo lực hút để rút nhớt từ xe vào thiế bị và từ thiết bị ra bên ngoài.

Ngoài ra, cấu tạo máy hút nhớt có thể khác một vài bộ phận tùy thuộc vào máy hút nhớt ô tô hay máy hút nhớt xe máy, máy hút nhớt bằng tay hay máy hút nhớt khí nén. Tuy nhiên đa phần các tiệm rửa xe thay nhớt hiện nay đều dùng máy hút nhớt bằng khí nén.

Nguyên lý hoạt động của máy hút nhớt

Trước tiên, xin được nói rằng, hiện tại, hầu hết các tiệm rửa xe thay nhớt đều sử dụng máy hút nhớt bằng khí nén. Loại thiết bị này làm việc nhanh, hiệu quả, đồng thời có thể rút sạch cặn bẩn trong động cơ.

Nguyên lý hoạt động của máy hút nhớt

Nguyên lý hoạt động của máy hút nhớt

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình hút nhớt thủy tinh 5L chất lượng
Deal
Với áp lực hút mạnh, bình hút nhớt thủy tinh 5L giúp hút hết nhớt cũng như cặn đóng trong lốc máy, làm giảm độ bào mòn lốc máy do cặn bẩn gây ra.
Giao dịch tốt:thegioimay.net
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình hút nhớt 8L-INOX-304 chính hãng
Deal
Bình hút nhớt Pallas 8L được sản xuất bằng chất liệu Inox 304 giúp chống bị gỉ sét, đồng thời tạo độ trơn cho dầu nhớt chảy, chống đóng bám cặn.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Nguyên lý hoạt động của máy hút nhớt khá đơn giản:

  • Khí nén từ máy hơi được đưa vào bộ hút chân không, từ đó tạo ra áp lực hút nhớt từ động cơ sang bình chứa nhớt qua vòi hút. Khi đã rút hết nhớt từ xe, bạn tắt máy và khóa van là xong.
  • Việc xả nhớt từ máy ra ngoài cũng tương tự, bạn chỉ cần mở van xả là nhớt thải từ bình chứa tự động chảy ra ngoài qua vòi xả.

Khá đơn giản đúng không? Do đó, việc vận hành máy hút nhớt ai cũng có thể làm được, chỉ cần hướng dẫn sơ là có thể dễ dàng thực hiện mà không lo sự cố hay vướng mắc gì.

Các loại máy hút nhớt chuyên dụng hiện nay

Có hai loại máy hút nhớt chính hiện đang được bày bán trên thị trường, gồm: Máy hút nhớt xe máy và máy hút nhớt ô tô. Chỉ nghe qua tên, chắc hẳn bạn cũng đoán được phần nào vài trò cũng như đặc điểm của từng dòng sản phẩm rồi đúng không?

Máy hút nhớt xe máy – honda

Máy hút nhớt xe máy hay còn gọi thiết bị hút nhớt xe máy; đây là sản phẩm chuyên dùng để rút dầu nhớt ra khỏi động cơ xe máy, hoạt động là dựa vào sự chênh lệch áp suất. Khi cần thay dầu nhớt, thợ chỉ cần mở nắp đậy động cơ rồi luồn ống hút nhớt vào. Sau đó sẽ bấm để máy hoạt động.

Máy hút nhớt xe máy

Máy hút nhớt xe máy

Cấu tạo máy hút nhớt xe máy

  • Khung inox: Dùng nâng bình chứa nhớt, có tay kéo và bánh xe để dễ di chuyển. Chất liệu này đảm bảo không bị gỉ sét, ít bám bẩn, lại dễ vệ sinh.
  • Bình chứa nhớt: Thường dung tích 8 lít, làm từ nhựa trong suốt dễ quan sát, khá nhẹ và bền, khả năng chịu lực tốt (thường chịu được áp lực từ 3 – 8kg/cm2).
  • Ống hút nhớt: Gắn với bình ở trên cùng thông qua khớp nối, chất liệu từ nhựa, khá bền, có thể luồng sâu vào ngóc ngách động cơ.
  • Ống xả nhớt: Nằm dưới bình chứa, có van khóa.

Máy hút nhớt ô tô – xe hơi

Máy hút nhớt ô tô

Máy hút nhớt ô tô

Máy hút nhớt ô tô có hai dòng chính là loại dùng khí nén và loại dùng điện. Muốn mua máy hút nhớt ô tô, bạn cần phải xác định dòng máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình, cụ thể:

Máy hút nhớt ô tô dùng khí nén

Nếu là các xưởng sửa chữa lớn, các cơ sở rửa xe có sẵn máy nén khí thì nên mua loại máy  hút nhớt thải ô tô bằng khí nén. Với loại máy này, giá cả rẻ hơn vì đã có máy nén khí riêng biệt, máy hút nhớt không phải lắp động cơ. Tuy nhiên, với loại máy hút nhớt ô tô bằng khí nén thì không thể hoạt động độc lập, không có tính cơ động vì không thể mang máy nén khí đi kèm.

Máy hút nhớt ô tô dùng điện

Nếu vì mục đích sửa chữa lưu động thì nên chọn máy hút nhớt xe hơi dùng điện. Nhờ có động cơ đi kèm, máy có thể hoạt động lưu động, tính cơ động cao hơn so với dòng máy hoạt động nhờ máy nén khí. Tuy nhiên, loại máy này thường đắt hơn vì có gắn trực tiếp động cơ hút chạy bằng điện vào máy.

Giá bán máy hút nhớt là bao nhiêu?

Giá bán máy hút nhớt bao nhiêu?

Giá bán máy hút nhớt bao nhiêu?

Đương nhiên, giá bán máy hút nhớt chuyên dụng sẽ là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua sản phẩm. Bởi ngoài yếu tố chất lượng hay thương hiệu thì khả năng chi trả cũng là điểm mấu chốt để người dùng đưa ra quyết định có nên đầu tư thiết bị hay không.

Giá bán máy hút nhớt phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau, cụ thể:

  • Đơn vị cung cấp: Nhà cung cấp => Đại lý phân phối => Cửa hàng bán lẻ…
  • Từng dòng máy hút nhớt và thương hiệu khác nhau sẽ có giá niêm yết khác nhau.
  • Tình trạng sản phẩm: Đương nhiên máy hút nhớt cũ sẽ có giá mềm hơn sản phẩm mới.
  • Chi phí vận chuyển xa hay gần.

Do vậy, bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất.

Mua máy hút nhớt ở đâu uy tín giá rẻ

Dĩ nhiên, một đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực cung cấp máy hút nhớt thải sẽ là ưu tiên số 1 cho những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Và nếu chưa biết lựa chọn cửa hàng nào uy tín, chất lượng, hãy để Tragia.vn giúp bạn.

133 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh