Các dòng máy ép nước mía siêu sạch,giá rẻ

Bất kỳ ai mua máy mía đều đặt câu hỏi Máy ép nước mía siêu sạch giá bao nhiêu? rẻ liệu có tốt không hay càng đắt chất lượng càng tốt?Giá rẻ quá dùng có bền không?Có loại nào mà đáp ứng được yêu cầu: Ngon-Bổ-rẻ không?
Giá cả là vấn đề quan tâm đầu tiên khi khách hàng tìm hiểu để mua những sản phẩm tốt, uy tín.Bài viết này sẽ hỗ trợ chúng ta hiểu được phần nào về các loại máy và giá cả từng loại tại TRAGIA.VN

Máy ép nước mía tủ kính lớn uy tín-chất lượng cao

Máy ép nước mía tủ kính lớn uy tín-chất lượng cao


Lợi nhuận từ việc bán nước mía siêu sạch ra sao ?
Một quán nước mía đơn giản chỉ với mấy bộ bàn ghế và chiếc máy ép mía chúng ta đã bắt đầu kinh doanh được rồi cây mía trung bình chế biến  được từ 4 – 5 cốc / cây. với giá bán trung bình: 8000 VND/ cốc/ Vậy là bạn đã có 35.000 – 40.000 VND / cây.  Doanh thu trung bình = 3500.000 – 400.000 / Vác mía ( Mỗi vác mía 10 cây).  Lợi nhuận trung bình = 250.000 – 300.000 / Vác mía. Chỉ cần lượng bán trung bình 1 ngày / 1 vác mía thì người bán có thể lãi được 1 tháng 8 triệu.

Nên chọn Máy ép nước mía siêu sạch giá bao nhiêu là phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn:

Sản phẩm bán chạy nhất là máy ép mía chạy ắc quy dùng cho các hộ kinh doanh chỗ không có điện hoặc bán nước mía di động, trong máy có sẵn 2 ắc quy và mô tơ xạc để rời ngoài, máy thiết kể dạng mini nhỏ gọn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu, mỗi lần xạc đầy ép 300 cốc nước mía sản phẩm áp dụng công nghệ 2018 chúng tôi đang phân phối sản phẩm này trên toàn quốc.
Giá yêu thương dành cho sản phẩm này là từ 5-5 đến 6-5 triệu tùy loại.

Tham Khảo Thêm >>> Máy Ép Nước Mía Siêu Sạch Tại HCM Cao Cấp <<< Bền bỉ Chất lượng.

Máy ép nước mía công suất lớn

Máy ép nước mía công suất lớn

Sản phẩm được khách hàng chọn khá nhiều đó là các dòng máy ép mía để bàn với ưu điểm là nhỏ gọn, dễ di chuyển giá thành từ 4 đến 6 triệu tùy loại, ưu điểm của các loại máy này là giá thành thấp phù hợp với các hộ kinh doanh ít.
Bán kèm với các loại nước giải khát khác, 3 lô ép bằng inox ép kiệt nước 1 lần,nhược điểm của máy ép mía mini là: tất cả bã mía rơi ra ngoài không có thùng đựng có thể gây mất vệ sinh, với dòng máy ép mía F1 đầu ép nhỏ, mô tơ nhật bãi nên về độ bền không thể so sánh với dòng máy lớn được,những cây mía quá to ép cũng khó khăn hơn.
Máy ép nước mía ngon-bổ-rẻ

Máy ép nước mía ngon-bổ-rẻ

Bạn muốn chiếc máy ép mía đặt bàn nhỏ gọn nhưng sức ép mạnh mẽ hệ thống lô ép, máng lưới lọc như máy lớn bạn có thể chọn dòng máy ép mía để bàn cao cấp với cấu tạo đầu máy giống máy lớn đắt tiền được tích hợp mô tơ nhập khẩu 800w mới 100% dòng máy này là lựa chọn hàng đầu của dòng máy ép mía để bàn, giá của sản phẩm này tầm 5,8 triệu.

Một mẫu máy ép mía siêu sạch đáng để quan tâm là máy ép mía liền bàn mô tơ mới có 3 ngăn, có 4 bánh xe đẩy, bã mía rơi vào thùng thêm 1 ngăn kéo đựng tiền, 1 ngăn chứa đồ và 1 ngăn chứa bã mía.
Điểm vượt trội là động cơ mới công suất lớn đến 800w, ép cực khỏe, êm ái . Nếu mỗi phút máy ép được từ 5-8 ly thì có thể ép được từ 300-480ly/ giờ.
Thiết kế đầu ép mía khép kín hoàn toàn, hạn chế tối đa các rủi ro khi thao tác ép mía. Tuy nhiên, các chi tiết này dễ tháo rời khi vệ sinh nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giá của dòng máy này từ 6,5 đến 7 triệu.

Máy ép nước mía để bàn tiện lợi,an toàn sử dụng hiệu quả

Máy ép nước mía để bàn tiện lợi,an toàn sử dụng hiệu quả

Với những khách có số lượng khách cực đông, chuyên ép mía lít thì sản phẩm máy ép mía công suất lớn là lựa chọn tối ưu,với lô ép to gấp 3 lần các loại dòng máy mía siêu sạch khác , hệ thống bánh răng nhông chuyền chuẩn chạy công suất mô tơ 1,5kw khủng nhất trong các dòng mô tơ máy mía, sản lượng ép lên đến 3-5 tạ/1 ngày, phù hợp với người có lượng khách đông, gần khu công nghiệp,trường học…hiện tại cửa hàng có 3 mẫu giá từ 6-7,5 triệu.

Sản phẩm thành công từ máy ép nước mía

Sản phẩm thành công từ máy ép nước mía

Vậy Máy ép nước mía siêu sạch giá bao nhiêu thì có thể dùng tốt:

Đó là câu hỏi khó vì tùy vào nhu cầu và lượng khách từng người sử dụng máy ép mía cũng được chia làm 3 loại: Giá Rẻ – Trung Bình- Cao Cấp.

Các bạn cho mình dòng máy nào tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng cũng phải phù hợp với lượng tiền của mình chi ra, Hãy đến với chúng tôi máy ép mía , máy ép nước mía, máy ép mía siêu sạchxe nước mía. Giao hàng tại 63 Tỉnh Thành nhanh nhất. Hãy Đến Với Chúng Tôi để được các chuyên viên tư vấn cho các bạn một cách tốt nhất khi mua hàng tại TRAGIA.VN

230 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh