Giải pháp làm mát tối ưu trong không gian gia đình

Giải pháp làm mát trong không gian gia đình

So với các thiết bị làm mát khác thì quạt điều hòa được đánh giá là sản phẩm kinh tế với mức giá đầu tư thấp, tiện nghi và ổn được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt điều hòa, đa dạng về mẫu mã, chủng loại trong đó MBC là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lưu ý lựa chọn. Thiết bị có thể hạ nhiệt độ môi trường từ 5-10 độ C tùy theo điều kiện thời tiết. Các bạn hãy cùng điện máy MBC giải đáp băn khoăn có nên mua máy làm mát không.

Máy làm mát MBC 2000 tiết kiệm chi phí và không gian

Máy làm mát MBC 2000 tiết kiệm chi phí và không gian

Điểm nổi bật của máy làm mát gia đình MBC.

1.  Máy làm mát là đáp án đúng nhất, kinh tế nhất cho các doanh nhân có nhu cầu làm mát cho dự án của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Quán ăn, gia đình, quán nước, văn phòng.

2.  Máy làm mát Tiết kiệm tiền: Giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bẳng 20% so với phương pháp dùng máy làm điều hòa không khí.

3.  Máy làm mát Tiết kiệm điện: trong cùng một diện tích làm mát thì máy làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

4.  Máy làm mát Tiết kiệm nước: Với chức năng bơm nước tuần hoàn & với 1kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7kg nước đá, làm hạ nhiệu nhanh tức thì.

5.  Máy làm mát Hạ nhiệu độ thấp: Máy làm mát có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 5°C đến 12°C so với nhiệt độ trước khi làm mát.

Máy làm mát MBC làm lạnh không khí bằng hơi nước

Máy làm mát MBC làm lạnh không khí bằng hơi nước

6.  Máy làm mát Độ ồn thấp: Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45db (tùy thuộc vào công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.

7.  Máy làm mát Cung cấp oxy: Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng, tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.

8.  Máy làm mát Bảo vệ môi trường: Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác, vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozone, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

Máy làm mát MBC 2000 có đồng hồ hẹn thời gian

Máy làm mát MBC 2000 có đồng hồ hẹn thời gian

9.  Máy làm mát Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ mát, tấm Cooling Pad, motor, cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành & xử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.

10. Máy làm mát cảm ứng là giải pháp tối ưu đối với nhưng mô hình không gian mở, không thể sử dụng máy lạnh hay quạt để bàn. Với giá thành rẻ phù hợp với mọi người.

11. Máy làm mát với thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích, tiện dụng dễ dàng di chuyển.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy làm mát quạt 2 tầng MBC 2000 chính hãng
Deal
Máy làm mát 2 tầng MBC 2000 cảm ứng được thiết kế với chiều cao 1,15m, có 2 cửa gió ra và 2 động cơ quay giúp cho máy làm mát diện tích rộng hơn.
Giao dịch tốt:Thegioimay

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh