Các loại bình xịt được sử dụng phổ biến hiện nay

Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều về các mặt khí hậu, thổ nhưỡng để phát triển nông nghiệp, trong đó nhiều loại nông sản của nước ta đã gây được tiếng vang khi xuất khẩu ra thị trường thế giới như gạo, tiêu, các loại trái cây nhiệt đới… Tuy nhiên, cũng chính khí hậu nhiệt đới gió mùa lại tạo điều kiện để các loại sâu bọ, mầm bệnh sinh sôi, các dịch bệnh lan nhanh… gây ảnh hưởng tới chất lượng và năng suất nông sản. Chính vì vậy, những người nông dân cần phải sử dụng các loại thuốc trừ sâu để bảo vệ cây trồng và mùa màng.

Sự ra đời của các loại máy phun thuốc trừ sâu để đựng và phun thuốc giúp nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc trừ sâu cũng như bảo vệ sức khỏe cho người nông dân khi không phải trực tiếp tiếp xúc với thuốc.

1.BÌNH XỊT ĐIỆN

Bình phun thuốc trừ sâu bằng điện hay còn được gọi là bình xịt điện. Ở một số vùng còn gọi là bình phun thuốc trừ sâu, máy phun thuốc trừ sâu. Hay bình xịt thuốc trừ sâu bằng điện,…Đây là loại thiết bị sử dụng điện ắc quy kết hợp với mô – tơ điện được gắn bên trong thân bình. Vì vậy, khi máy hoạt động sẽ không làm tiêu tốn sức lực người dùng như các sản phẩm thông thường khác.

Ưu điểm nổi bật của máy phun thuốc trừ sâu chạy điện

Với máy phun thuốc trừ sâu chạy điện được sử dụng một nguồn năng lượng từ bình ắc quy để vận hành. Chỉ với vài thao tác gọn nhẹ, bạn đã có thể khởi động máy và sử dụng. Rất đơn giản, nhanh và tiện lợi với những ưu điểm sau đây:

  • Thời gian sử dụng bình ắc quy có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 6 tiếng. Với khoảng thời gian này chúng ta có thể phun lên tới 30 bình, mang lại năng suất cao.
  • Máy được lắp đặt một rơ le áp suất tự động để khi bạn không phun thuốc nữa máy sẽ tự động ngừng hay có thể tạm ngưng lại để chuyển hướng phun.
  • Trong quá trình sử dụng chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ phun thuốc của mình nhanh hay chậm, liều lượng thuốc có thể nhiều hay ít.
  • Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện có công suất phun gấp 10 lần phun bằng bình phun thuốc bơm tay, có thể điều chỉnh áp suất phun 40kg/cm2, có thể điều chỉnh dạng phun sương hoặc phun tia, độ phun thuốc ổn định.
  • Máy dùng động cơ chạy điện cho năng suất phun cao, chất lượng phun thuốc tốt, có hiệu quả kinh thế cao ở những vùng có quy mô sản xuất lớn.
  • Sử dụng Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường, không có khí thải giống như các dòng máy sử dụng xăng, dầu.

Nhược điểm của máy

Để bình ắc quy được sạc đầy điện thì thông thường chúng ta phải sạc trong vòng 8 tiếng và sẽ mất khoảng 0,3kw đến 0,5kw.

Bình xịt điện Oshima OS 18

Bình xịt điện Oshima OS 18

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Mua máy rửa xe gia đình ở đâu tốt?
Deal
Máy xịt rửa Oshima OS-180 sử dụng motor từ, lõi đồng 100% giúp máy hoạt động mạnh mẽ, êm ái. Máy trang bị đồng hồ hiển thị đo áp lực giúp dễ dàng quan sát.
Giao dịch tốt:Lazada
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt điện OSHIMA OS 20 vàng uy tín
Deal
5 năm trước

Bình xịt điện Oshima OS 20 vàng

1.090.000
Bình xịt điện Oshima OS 20 vàng phun liên tục từ 6h->8h, tương đương 500 lít nước. Có rơle tự động ngắt khi không phun xịt giúp tiết kiệm năng lượng.
Giao dịch tốt:Oshima

2.BÌNH XỊT ĐỘNG CƠ

Máy phun thuốc trừ sâu là dụng cụ để chứa thuốc trừ sâu – Là phương tiện, cầu nối để truyền tải một lượng phun xịt nhất định vào cây trồng. Nhờ sự cải tiến của công nghệ khoa học, nên máy phun thuốc cũng được tiến hóa từng ngày và thiết kế hiện đại hơn, tiện ích an toàn cho người sử dụng, đem lại hiếu suất sử dụng cao.

Ưu điểm của máy phun thuốc trừ sâu chạy bằng xăng:

– Máy sử dụng động cơ 2 thì và 4 thì xăng pha nhớt nên tiết kiệm nhiên liệu.
– Máy được thiết kế đơn giản, phụ tùng của máy dễ dàng thay lắp do bình được trang bị hướng dẫn sử dụng khi mua và đồ nghề kèm theo giúp cho chúng ta có thể tự thay thế và sửa chữa khi cần.
– Động cơ gắn sát với bình chứa làm giảm trọng lượng lên vai người sử dụng và bình trở nên gọn gàng hơn, đeo bình sẽ cảm thấy nhẹ hơn.
– Lượng nước phun ra mạnh, đều. có thể điều chỉnh được dạng phun tia hay phun sương, tiết kiệm xăng.
– Để máy có thể phun xa hơn thì chúng ta kết hợp sử dụng theo các loại dây phun áp lực có độ dài. Với kích thước trung bình 1 cuộn áp lực khoảng 50m/1 cuộn
– Máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng có giá thành hợp lý. Phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều khách hàng.

Nhược điểm của máy

  • Máy sử dụng nguyên liệu xăng pha nhớt. Do đó ta cần phải trộn nguyên liệu theo tỉ lệ phù hợp để đảm bảo máy hoạt động tốt.
  • Khởi động máy chậm hơn bởi cần phải sử dụng bộ giật, cần gạt để khởi động, mất thời gian hơn so với Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện.
  • Sử dụng nguyên liệu xăng – nhớt, nên việc bảo vệ môi trường sẽ không được đảm bảo
Bình xịt động cơ Oshima-T-GX35

Bình xịt động cơ Oshima-T-GX35

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bình xịt động cơ Oshima t gx35 chính hãng
Deal
5 năm trước

Bình xịt Oshima T-GX35

7.350.000
Bình xịt động cơ T-GX35 được người nông dân sử dụng phổ biến bởi lực phun xa, độ phủ rộng giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc phun thuốc trừ sâu
Giao dịch tốt:Oshimavietnam
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy được sử đụng động cơ của hãng honda nổi tiếng
Deal
5 năm trước

Bình xịt động cơ Oshima T-GX25

7.350.000
Bình xịt động cơ Oshima T-GX25 được người nông dân sử dụng phổ biến bởi lực phun xa, độ phủ rộng giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc phun thuốc trừ sâu
Giao dịch tốt:Oshimavietnam

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn có thể có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra để xem thêm nhiều máy phun thuốc trừ sâu khác hãy truy cập ngay tragia,vn

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh