Máy hút ẩm giải pháp bảo vệ sức khỏe và thực phẩm cho mọi nhà

Máy hút ẩm là gì.

Máy hút ẩm là một thiết bị điện tử có chức năng cân bằng độ ẩm. Máy được thiết kế phù hợp với nhiều không gian sử dụng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hoặc cho những không gian đặc biệt như phòng trưng bày, xưởng, kho …

Phân loại máy hút ẩm.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm máy hút ẩm được phân ra thành hai loại chính: máy hút ẩm bằng bánh Rotor và máy hút ẩm dạng ngưng tụ. Mỗi loại máy hút ẩm sẽ có nguyên lý hoạt động khác nhau.

Máy hút ẩm bằng bánh Rotor.

Nhờ vào cấu tạo của bánh Rotor mà không khí ẩm khi đi qua sẽ được làm khô nhanh chóng và truyền trả lại ra ngoài. Bên trong bánh Rotor có các tấm phẳng được gấp nếp và ngâm tẩm với hoạt chất làm khô. Máy hút ẩm dạng này chỉ hoạt động với công suất nhỏ nhưng lại cho ra chất lượng hút ẩm cao. Sản phẩm được sử dụng cho những không gian đặc biệt như phòng thí nghiệm.

Máy hút ẩm dạng ngưng tụ.

Đây là dạng máy hút ẩm phổ biến. Về nguyên lý hoạt động, máy hút ẩm hoạt động như một máy điều hòa chính hãng thanh lọc không khí có bản chất làm lạnh và ngưng tụ nước. Sau khi hút không khí ẩm bên ngoài vào máy thì đưa luồng không khí này qua hệ thống làm lạnh ngưng tụ chuyển sang dạng nước. Sau đó máy hút lại luồng khí mang hơi nước lạnh, cho chạy qua bộ lọc nước  rồi chuyển lại môi trường không khí khô.

Vậy tác dụng của máy hút ẩm là gì ?

Máy hút ẩm góp phần điều hòa độ ẩm không khí, cân bằng lại độ ẩm cần thiết. Độ ẩm cao hay thấp quá đều không tốt cho sức khỏe. Do đó, máy hút ẩm sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn.
Một số không gian có độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của các đồ dùng có chất liệu như đồ gỗ, đồ điện tử, inox, kim loại…
Giúp quần áo mau khô hơn khi phơi trong nhà, giảm quá trình oxy hóa của chất liệu trang phục. Đồng thời hiện tượng mốc, ẩm, có mùi cũng được cải thiện đáng kể khi dùng máy hút ẩm. Hiện tượng nhiễm tĩnh điện ở trang phục cũng được hạn chế tối đa.

Những sản phẩm máy hút ẩm bằng Rotor nổi bật.

Máy hút ẩm Edison ED-12BE.

Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Máy hút ẩm Edison ED-12BE

  1. Máy chạy êm, ổn định, hiệu suất hút ẩm cao
  2. Thiết kế gọn, đẹp, phù hợp với mọi không gian
  3. Bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị độ ẩm phòng
  4. Chức năng hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ quạt tiện lợi
  5. Máy hút ẩm Edison ED-12BE phù hợp cho phòng dưới 20m2

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE.

Đây là dòng máy hút ẩm công nghiệp cao cấp, có độ ồn thấp và tính thẩm mỹ cao. Máy chống ẩm có màu cà phê bóng đẹp, chịu lực cực tốt và chống xước hiệu quả, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp theo năm tháng.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE

Máy hút ẩm cực khỏe hoạt động với công suất 720W, phù hợp cho diện tích sử dụng 50m2.

Máy hút ẩm Harison HD-60B.

Máy hút ẩm Harison HD-60B

Máy hút ẩm Harison HD-60B

Máy hút ẩm Harison HD-60B dùng cho diện tích 120m2. Harison HD-60B là dòng máy hút ẩm công nghiệp chuyên dùng cho nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, phòng khám… Với công suất hút ẩm đạt 60 lít/ngày ở điều kiện nhiệt độ 30 độ C, độ ẩm đạt 80%, sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho phòng có diện tích lớn, công suất gió đạt 400 m3/h.

Dòng máy hút ẩm dạng ngưng tụ.

Máy hút ẩm Harison HD-150B.

Máy hút ẩm Harison HD-150B

Máy hút ẩm Harison HD-150B

Máy hút ẩm Harison HD-150B được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản,phòng sản xuất, phòng thí nghiệm, phòng sấy khô sản phẩm…có độ ẩm yêu cầu từ 40% trở lên, không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng. Nguyên lý hút ẩm: ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh. Vận hành tự động hoàn toàn. Nút nhấn cảm ứng (mạch điều khiển ẩm tự động). Xả nước liên tục qua ống dẫn. Lọc khí bằng nylon (Rửa được). Có thể di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe.

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

3 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh