Giới thiệu máy băm chuối Takyo TK 2020 chính hãng

Máy băm chuối Takyo công nghệ Nhật Bản mới nhất 2020

Sự đa năng của máy này được thể hiện ở tính năng vừa băm nhỏ cỏ, cây, rau, vừa nghiền nông sản thành bột mịn, vừa xay nhuyễn các loại thực phẩm thịt tươi sống, chủ động cung cấp nguồn thức ăn giàu có cho chăn nuôi quy mô gia đình.

Hệ thống dao băm sắc bén được chế tạo hoàn toàn bằng inox gồm 14, và 2 lưỡi thái thép công nghiệp bền sắc bén, và 2 thanh gạt giúp máy hoạt động hiệu quả. Với điện năng 220V, động cơ có công suất 3kW, tốc độ 1450 vòng/phút, máy băm được 3 thân chuối trong 1 phút, năng suất cao gấp 3 lần so với các loại sản phẩm cùng dòng, có thể điều chỉnh được kích thước băm diêu nhỏ giúp cho gà con, vịt con ăn được.

Máy băm chuối Takyo TK 2020

Máy băm chuối Takyo TK 2020

Toa nạp nguyên liệu rộng rãi, có thể cho các nguyên liệu rau củ to, thân cây ngô, cây chuối …mà không cần chẻ nhỏ. Buồng làm việc kín, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Máng thăng đứng an toàn cho người sử dụng nguyện liệu tự rơi xuống không bỏ phí một chút nào.

Máy được thiết kế nắp cửa xả nằm ngang giúp nguyên liệu sau khi băm nhuyễn được đẩy trực tiếp ra ngoài, đồng thời giúp bà con dễ dàng điều chỉnh nguyên liệu không bị bắn ra xa.

===>Tham khảo thêm: Máy băm chuối giá rẻ TpHCM (CHÍNH HÃNG, UY TÍN)

Siêu phẩm từ máy băm chuối Takyo cải tiến 2020

Máy có dùng để thái hoa chuối được không?

Đây là máy chế biến thức ăn chăn nuôi, chỉ có chức năng băm nhỏ, nhuyễn vì vậy không thể sử dụng để thái hoa chuối. Loại máy thái hoa chuối là máy mini tương tự máy thái lát thịt, dùng để thái hoa chuối thành sợi nhỏ để làm rau chuối, làm nộm.

Thông số kĩ thuật

  • Công suất động cơ 3 kw
  • Nguồn điện 220 (V)
  • Tốc độ máy 1450( vòng/phút)
  • Trọng lượng máy Nguyên bộ 63 (kg)
  • Không động cơ 42 (kg)
  • Kích thước (DXCXR): 88X76X46 cm
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

Trên đây là những ưu điểm vượt trội cũng như công năng mà máy băm thái chuối Takyo mang lại. Tragia.vn tin rằng khi sử dụng chiếc máy này, bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc chăn nuôi.

Bà con có thể tham khảo thêm nhiều máy chăn nuôi chính hãng, giá rẻ, chất lượng tại đây. Chúc bà con chăn nuôi thành công!

147 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh