Các loại máy sử dụng trong vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp và quá trình làm vệ sinh, lau chùi dọn dẹp thủ công kết hợp với sử dụng máy móc hiện đại và các hóa chất tẩy rửa. Sử dụng máy móc và các chất tẩy rửa trong vệ sinh công nghiệp giúp cho việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và sạch sẽ.

Các loại máy được sử dụng trong vệ sinh công nghiệp chủ yếu là máy làm sạch sàn, máy hút bụi, hút nước, máy giặt ghế, máy hút khô…và các dụng cụ khác. Hầu hết các loại máy vệ sinh công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trừ một số dụng cụ, máy móc đơn giản như cây gạt kính, máy mài tay, máy phun rửa áp suất cao.

Các loại máy sử dụng trong vệ sinh công nghiệp

1.Máy phun rửa áp suất cao

Máy rửa xe là loại máy phun, xịt, rửa công nghiệp bao gồm dây và súng phun cao áp với độ xịt rửa cực mạnh được sử dụng chủ yếu trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, ngoài ra còn dùng để xịt rửa công nghiệp khi vệ sinh sàn xưởng, xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng, và cả trong gia đình…

Máy rửa xe cao áp là loại máy sử dụng áp lực lớn để làm sạch các vết bẩn ngay cả ở những nơi khó tiếp cận nhất như gần xe, bánh xe…

Máy rửa xe dây đai

Máy rửa xe dây đai

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Bộ rửa xe động cơ 3kw đầu 2 hp chân vuông
Deal
Bộ rửa xe động cơ 3kW đầu 2HP được sử dụng phổ biến để làm thiết bị xịt rửa, phun thuốc trừ sâu cho hoa màu, các loại cây trồng,...
Giao dịch tốt:Thegioimay

Được biết đến là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giúp người dùng tiết kiện điện, tiết kiệm nước, thời gian, tiền bạc và cả công sức của mình mà công việc vẫn hoàn thành tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng súng phun cao áp, bạn có thể tự điều chỉnh áp suất của máy rửa xe.

Máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe Karcher

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy rửa xe Karcher K3-450 chính hãng
Deal
Máy phun rửa Karcher K3 450 là dòng máy rửa xe gia đình nhỏ gọn nhất nhưng hoạt động mạnh mẽ, áp lực lớn 120 bar cho khả năng phun xịt mạnh mẽ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

2.Máy hút bụi

Là thiết bị sử dụng một máy bơm không khí để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, thường là từ sàn nhà và các bề mặt khác. Các chất bẩn được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lí sau. Máy hút bụi được sử dụng trong nhà cũng như trong công nghiệp, khác nhau ở kích cỡ và models- từ một thiết bị nhỏ hoạt động bằng pin cầm tay, máy hút bụi gia dụng, cho tới các máy hút bụi công nghiệp lớn có thể xử lí hàng trăm lít bụi và xe tải chân không tự hành dùng để phục hồi sự cố tràn chất lỏng hoặc loại bỏ đất bị ô nhiễm.

Máy hút bụi vệ sinh

Máy hút bụi vệ sinh

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Mặt trước máy hút bụi CAMRY 30L BF-575
Deal
Máy máy hút bụi công nghiệp Camry BF-575 30L sử dụng mô tơ của Mỹ cho độ bền cao và khỏe, công suất 1.200W cho khả năng hút bụi bẩn nhanh chóng.
Giao dịch tốt:lazada.vn

Máy hút bụi quả thật là một thiết bị rất cần thiết không chỉ trong gia đình mà còn trong ngành công nghiệp, ngành dịch vụ vệ sinh,….Từ khi có sự ra đời của máy hút bụi chúng ta đã không còn phải lo lắng đến vấn đề vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nữa.

3.Máy giặt ghế

Là loại máy chuyên dùng để vệ sinh công nghiệp giặt ghế nệm mút bọc nỉ.

Máy giặt ghế

Máy giặt ghế

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy giặt ghế cầm tay Hyundai HMB 180
Deal
Máy giặt ghế cầm tay Hyundai HMB-180 với động cơ mạnh mẽ cùng tay cầm chắc chắn giúp người dùng dễ dàng thao tác trong thời gian dài
Giao dịch tốt:lazada.vn

Vệ sinh công nghiệp giúp cho quá trình làm sạch trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn khi có sự can thiệp của các loại máy móc. Với bài viết chúng tôi đã chia sẻ rõ cụ thể từng loại máy. Với chuyên viên kĩ thuật có học vấn tốt và các sản phẩm chất lượng-chính hãng. Qúy khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi chi tiết quý khách truy cập tragia.vn nhé.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh