Lợi ích từ máy thái chuối Okasu 2019 thay thế phương pháp thủ công

Chuối là một loại quả tươi được nhiều nước ưa chuộng, vì vậy sản lượng chuối ngày một tăng ở hầu hết các nước vùng nhiệt đới. Ở các nước Trung và Nam Mỹ chuối cũng được trồng khá nhiều và nghề trồng chuối hầu như đã hiện đại hóa, đem lại hiệu quả kinh tế khá cao.

Thái chuối bằng phương pháp thủ công

Băm chuối bằng tay rất tốn nhiều thời gian, công sức của bà con

Băm chuối bằng tay rất tốn nhiều thời gian, công sức của bà con

Trong chăn nuôi, cây chuối đóng vai trò rất quan trọng. Thân chuối được làm thức ăn cho heo, gà, vịt,…khá phổ biến.Từ xưa đến nay bà con luôn thái rồi băm chuối thành những mảnh vụn nhỏ cho gia cầm, gia súc ăn. Phương pháp thủ công bằng tay này khá tốn nhiều thời gian, thường công đoạn băm mất gần cả tiếng, năng suất lại không hiệu quả, bà con lại không có thời gian để lo những công việc khác. Hiểu được những bất tiện này, dòng máy thái chuối Osaku 2019 được ra đời nhằm giải quyết nỗi khó khăn của bà con. Kể từ khi may thái chuối ra đời đã giúp cho bà con chăn nuôi tận dụng tối đa được nguồn thức ăn giá rẻ . Mọi việc dường như đã hoàn thành nhanh chóng đến bất ngờ.

Hiệu quả mà máy thái chuối Okasu 2019 mang lại cho bà con

Máy thái chuối tk 2019

Máy thái chuối tk 2019

Với tính năng thái nhanh và nhuyễn thân cây chuối giúp cho công đoạn sơ chế thức ăn của bà con trở nên nhanh chóng và dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều. Mọi ngày bình thường để có thể nấu cho vật nuôi một bữa ăn hoàn thiện thì bà con phải rất vất vả với công việc phải thái nhỏ các loại rau xanh, bèo hay cả thân cây chuối những công việc chiếm quá nhiều thời gian cũng như công sức của bà con thì với máy thái cây chuối sẽ gói gọn lại cho bà công việc sơ chế thân cây chuối mất rất nhiều thời gian cũng như công sức chăn nuôi cho bà con.

Máy thái chuối TK 2019 tiện lợi

Máy thái chuối TK 2019 tiện lợi

Trung bình để có một bữa thức ăn từ cây chuối bà con phải rất mệt mỏi khi phải thái chuối bằng tay, năng suất không cao mà công sức cũng như thời gian để thái những cây chuối đó có thể lên đến hàng giờ đồng hồ. Chưa kể trong khoảng thời gian đó bà con lao động cận  lực không lúc nào ngơi tay cả. Để so với một máy thái chuối thì hiệu quả năng suất lên tới vài chục lần. Trung bình một máy thái chuối cũng có thể tạo ra 900kg chuối thành phẩm. Không phải mất thêm chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo được nguồn thức ăn cho vật nuôi một cách nhanh chóng, tại chỗ mà thành phẩm thu được đúng với yêu cầu của bà con.

Thông số kĩ thuật của máy thái chuối Okasu

  • Công suất động cơ 3 kw
  • Nguồn điện 220 (V)
  • Tốc độ máy 1450( vòng/phút)
  • Trọng lượng máy Nguyên bộ 63 (kg)
  • Không động cơ 42 (kg)
  • Kích thước (DXCXR): 88X76X46 cm
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Với những lợi ích từ máy thái chuối mang lại thì tragia.vn luôn là người bạn đồng hành với bà con. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá ưu đãi, chất lượng tốt!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

52 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh