Ở đâu bán máy nghiền chuối đa năng chất lượng?

Thu nhập từ chăn nuôi là một trong những thu nhập chủ yếu của bà con nông dân nên ai cũng muốn mở rộng thêm quy mô, trang trại để có thêm kinh tế cho gia đình. Đi kèm với quy mô lớn là lượng thức ăn sản xuất cho vật nuôi phải lớn.

Nếu chỉ dựa vào sức lao động thủ công thì không thể đáp ứng được nhu cầu chăn nuôi. Giờ đây với công nghệ hiện đại, bà con hoàn toàn có thể sử dụng Máy nghiền chuối đa năng thay thế cho hoạt động băm, thái thủ công của mình.

Máy nghiền chuối đa năng

Máy nghiền chuối đa năng

Vậy máy nghiền chuối đa năng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Bà con nên mua cho mình 1 máy nghiền đa năng bởi vì:

+Máy  nghiền nhỏ, mịn, nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu nên giúp vật nuôi tiêu hoá tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao năng suất, chất lượng thịt đàn vật nuôi và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản, phế phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương. Giup bà con tiết kiệm tối ưu được thời gian mà có thời gian kiếm thêm nguồn thu nhập khác.

+ Máy được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Giúp bà con tận dụng được các nguồn rau sạch cũng như tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí.

Lợi ích đến từ máy nghiền chuối đa năng

Lợi ích đến từ máy nghiền chuối đa năng

+ Máy sử dụng nguồn điện 220V cực kỳ phù hợp lưới điện ở các hộ chăn nuôi gia đình và trang trại như hiện nay.

+ Hệ thống phốt ngâm dầu đặc biệt của máy chế băm chuối đảm bảo rỉ nước trong 1 – 2 năm.

+ Hệ thống trục được đúc liền roto của motor, dễ thay thế, dễ sửa chửa; hệ thống bi mặt bích trên động cơ chịu tải chịu lực.

+ Máy được thiết kế gọn nhẹ, vững chắc, hệ thống dao gồm 1 dòng dao nghiền, 1 dòng dao băm gạt chuyên cho chăn nuôi gia súc nhai lại.

Mua máy nghiền chuối đa năng tại tragia.vn

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

tragia.vn luôn cung cấp cho bà con những sản phẩm uy tín- chất lượng. Ở đây có bán những sản phẩm về máy nông nghiệp, máy thực phẩm, thiết bị gia đình,….Nhân viên chúng tôi luôn giải đáp về mọi yêu cầu của bà con.

 

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh