Máy băm chuối cho gà, chất lượng giá rẻ cho vật nuôi

Chăn nuôi gà, vịt, bò, heo, bà con thường tận dụng nguồn rau xanh có sẵn tại nhà làm thức ăn cho vật nuôi như rau muống, cỏ voi, lục bình, củ quả. Tuy nhiên, công đoạn băm nhỏ nguyên liệu luôn chiếm nhiều thời gian và công sức nhất, bà con thường phải ngồi hàng giờ đồng hồ để thái lát rồi băm nhỏ những cây chuối to, dai lại nhiều nhựa. Nhằm giúp bà con giảm bớt những khó khăn trong chăn nuôi nói chung, trong công đoạn chế biến thức ăn chăn nuôi nói riêng, tragia.vn xin giới thiệu tới bà con dòng máy băm chuối đa năng TK 2019.

Máy băm chuối TK 2019

Máy băm chuối TK 2019

Những ưu điểm nổi bật của máy băm chuối đa năng TK 2019 mang lại cho bà con trong chăn nuôi

– Máy được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Giúp bà con tận dụng được các nguồn rau sạch cũng như tiết kiệm thời gian, sức lao động.
– Máy được thiết kế gọn nhẹ với ba chân đứng vững chắc, hệ thống dao băm sắc bén gồm 1 dao to và 20 dao nhỏ, 1 cửa nạp nguyên liệu và 1 cửa xả nguyên liệu dễ dàng sử dụng và tiện lợi lắp đặt ở mọi nơi.
– Máng cửa nạp nguyên liệu to và chắc chắn nên có thể cho cả cây chuối vào mà không cần chẻ nhỏ ra.
– Động cơ 3kw cho hiệu quả năng suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng.

Với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, thích hợp với các hộ chăn nuôi gia đình.Máy băm chuối, cỏ, rau đa năng băm nhỏ để tận thu phụ phẩm nông nghiệp dự trữ thức ăn cho gia súc gia cầm thủy sản trong nhiều tháng. Máy được nghiên cứu chế tạo bởi kỹ sư chuyên ngành chế tạo máy , giá thành hợp lý, chất lượng cao, an toàn và rất bền cũng như tiết kiệm năng lượng. Công suất làm việc luôn tối ưu. Máy đã được rất nhiều bà con chăn nuôi đánh giá cao.

Công dụng đa năng, hiệu quả

Công dụng đa năng, hiệu quả

Bà con sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng máy xay nghiền đa năng

– Tiết kiệm đến 40 % chi phí thức ăn: Không còn cảnh lo cám tăng giá bà con có thể tự chủ động chuẩn bị thức ăn bất cứ khi nào từ chính những phụ phẩm sẵn có.

– Tiết kiệm không gian: Tích hợp 3 tính năng ” Băm nhỏ – Nghiền bột khô – Xay nhuyễn” trong cùng 1 chiếc máy nhỏ gọn, không cần phải bỏ nhiều chi phí mua các kiểu máy nhỏ lẻ truyền thống mở rộng không gian sống.

– Tiết kiệm thời gian: Máy móc thay thế sức người thiết bị hỗ trợ bà con giảm bớt được những khó khăn, vất vả trong việc chuẩn bị thức ăn bằng phương pháp thủ công.

– Vật nuôi phát triển đều hơn: Thức ăn cho vật nuôi từ chính những phụ phẩm sẵn không sử dụng các chất kích thích tăng trọng, nguyên liệu sạch cho vật nuôi khỏe mạnh.

Lợi ích từ máy băm chuối đa năng

Lợi ích từ máy băm chuối đa năng

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Với những lợi ích trên nên máy nghiền thức ăn chăn nuôi đa năng luôn được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi và có giá thành vô cùng hợp lý. Đến với tragia.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình!

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh